Giá tiền các loại súng bắn ốc bằng hơi cho các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy

 Công việc sửa chữa trở nên thuận lợi hơn nhờ các thiết bị súng bắn ốc bằng hơi khiến các thợ không phải sử dụng những công cụ khác để mở các con ốc, xiết các con bu lông như ngày xưa nữa. Thay vào đó việc sử dụng súng hiệu quả hơn trong việc sửa chữa ô tô hay xe máy.

Các loại súng và giá tiền của của chúng trên thị trường hiện nay:

Có rất nhiều dòng súng vặn xiết bu lông khác nhau trong đó có súng 1/2, súng 3/4 hay súng 1 inch là 3 loại thường hay sử dụng nhất trong việc sửa chữa ô tô xe máy.

Với súng bắn ốc 1/2 sử dụng hơi:

+ Không ít các thợ sửa chữa xe máy hay ô tô thường sử dụng loại súng vặn bu lông này do đầu là 1/2 nên có thể mở bất kì con ốc xe máy nào và một số con ốc ô tô.
+ Cũng tùy theo từng loại súng xiết bu lông khí nén mà có giá súng bắn ốc khác nhau. Với súng của Đài Loan thì giá tiền rớt vào tầm 1.300.000d tới 1.500.000đ là bạn có thể sở hữu được loại súng này.
+ Còn với súng bắn ốc của mỹ thì giá tiền tầm trên 2.000.000đ là có thể mua được. Tuy mắc hơn các 

súng bắn ốc, súng xiết bu lông, giá tiền súng bắn ốc, súng vặn bu lông khí nén
Hình ảnh: Súng xiết bu lông hơi của Nhật nhãn hiệu TOKU

loại của đài loan hay trung quốc. Bù lại có thể mở ốc ô tô rất khỏe do lực lớn và khả năng vặn, xiết tốt.
+ Súng bắn ốc của Nhật thì không có gì để bàn cãi giá thành thường gấp đôi các loại súng thông thường khác có giá tầm trên 4.000.000đ. Giá thành cao thì chất lượng nhận lại hiệu quả, thích hợp với các cửa tiệm sửa chữa ô tô, xe máy chuyên nghiệp. Chất lượng vừa ổn định, màu sắc đẹp đẽ, khả năng vặn xiết bu lông tuyệt vời.

>> Xem thêm: Nơi đâu bán súng bắn ốc TPHCM?

Còn súng bắn ốc 3/4 có sử dụng hơi khí nén:

- Loại này thường chỉ sử dụng cho ô tô là các loại xe du lịch... Sử dụng hơi khí nén kết hợp với thiết bị máy nén khí có áp từ 6 tới 10kg là có thể sử dụng tốt loại này.
- Các dòng súng xiết bu lông bằng hơi có đầu 3/4 thường có giá thành rớt vào tầm 3.000.000đ tới hơn 4.000.0000đ là bạn có thể mua được. Cũng như ở trên tùy theo chất lượng và thương hiệu súng là loại nào mà có giá thành khác nhau.

súng bắn ốc dùng hơi, súng vặn ốc, súng bắn ốc xe ô tô
Hình ảnh: Các loại súng bắn ốc sử dụng cho ô tô, xe máy

- Có thể mở các con ốc của xe ô tô do lực bắn mạnh, thêm súng khỏe, bền vừa vặn tay cầm người dùng. Các con ốc dù bị oxy hóa cũng vẫn có thể mở ra được.

Việc bắn ốc xe tải phải sử dụng súng 1 inch:

  • Những con ốc xe tải có kích cỡ khác so với những con ốc của xe khác. Vì vậy cần sử dụng loại súng xiết bu lông xe có đầu 1 inch để tháo ốc.
  • Có 2 loại: - súng bắn ốc 1 inch ngắn: Loại này thường để làm gầm, bắn nhíp ô tô... Cũng như các loại súng ngắn khác lực xiết lên tới 1980Nm và trọng lượng hơn 9kg nên cũng dễ dàng sử dụng. Để sở hữu loại súng này thì giá cũng rớt vào tầm trên 6.000.0000đ
  • Còn loại súng xiết bu lông 1 inch dài: Có cấu tạo khác với các loại súng khác, súng to và dài hơn, khỏe hơn để có thể vặn các ốc loại lớn. Để có thể mua được súng mở tắc kê này thì giá thành bỏ ra cũng khá lớn tầm trên 7.000.000đ. Nhưng cũng không nên tiếc mà không đầu tư vì nó quá thông dụng trên thị trường hiện nay.
súng bắn ốc xe tải, súng mở tắc kê, giá tiền súng xiết bu lông
Hình ảnh: Súng bắn ốc xe tải hàng của TECH

Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi nhé 0862.212.138 để được tư vấn một cách tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

CÔNG TY TIẾN THÀNH - THIẾT BỊ TPP

HOTLINE: 0862.212.138
EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.
FACEBOOK: facebook.com/thietbitpp
YOUTUBE: youtube.com/thietbitpp

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ