Các dòng súng vặn ốc bằng hơi được sử dụng rộng rãi tại các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy

 Công việc sửa chữa xe máy hay ô tô là công việc thường xuyên được các thợ làm hằng ngày. Nhưng để quá trình đó trở nên nhanh chóng và thuận lợi thì cần sử dụng súng vặn ốc bằng hơi để có thể tiến hành tháo các con ốc, vặn bu-lông một cách nhanh chóng nhất.

Khái quát về các dòng súng vặn ốc bằng hơi:

Trên thị trường ngày nay, việc các dòng súng vặn ốc bằng hơi 2 búa có rất nhiều. Điển hình là các loại với thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, của Nhật, của Đài Loan... Một trong những nơi sản xuất ra các dòng súng bắn ốc xe máy hiệu quả nhất.

súng vặn ốc, súng vặn ốc bằng hơi, súng vặn ốc 2 búa
Hình ảnh: Súng vặn ốc sử dụng khí nén với 2 búa

Có các loại súng vặn ốc sau:

Được sử dụng rộng rãi nhất cho các tiệm sửa chữa ô tô xe máy là súng vặn ốc dùng hơi có đầu 1/2. Có thể trang bị thêm các tuýp, có thể mua thêm tại các Công Ty hoặc nơi bán súng bắn ốc cho bạn.
Dòng này có thể mở được một số ốc ô tô và toàn bộ ốc xe máy. Giá thành tùy thuộc vào là súng xiết bu lông của trung quốc hay là súng bắn ốc của nhật...
Trong tất cả các dòng thì súng vặn ốc của Nhật là thương hiệu hàng đầu và chắc chắn nhất trong quá trình sử dụng. Lực siết vừa ổn định, độ bề cao, là thiết bị đáng để xài nhất trong các loại súng vặn bu lông khí nén.

Thêm các loại như:

Súng vặn bu lông dùng hơi khí nén 3/4 thường được sử dụng cho tiệm sửa chữa ô tô là nhiều. Bởi vì các con ốc xe máy hầu như không có kích cỡ này. Được sử dụng rất linh hoạt súng vặn ốc hơi có thể sử dụng hầu hết cho các dòng xe du lịch, xe tải nhỏ...
Với lực xiết tầm trên 1500(N.m) hầu như các con ốc dù bị oxy hóa lâu ngày dẫn tới rỉ sét hoặc quá cũ kỹ. Đều có thể vặn ra được.

súng vặn ốc xe ô tô, súng vặn ốc dùng hơi khí nén, súng vặn ốc xe du lịch
Hình ảnh: Súng vặn ốc 3/4 cho xe du lịch và các dòng xe ô tô

Còn dòng cho xe tải là dòng súng vặn ốc xe tải 1 inch. Với kích cỡ này phù hợp cho hầu hết tất cả các dòng xe tải. Có thể gắn thêm các đầu tuýp tương tự như với xe máy. Nhằm thuận lợi cho việc vặn các con ốc, xiết các con bu lông hơn.

Việc bảo quản các dòng súng vặn ốc diễn ra như thế nào?

Không cần quá lo lắng cho các dòng súng vặn ốc xe máy này bởi vì nó rất dễ bảo quản. Khi tiến hành mua mới việc bảo quản đầu tiên là việc thay nhớt, bôi mỡ cho súng xiết bu lông sử dụng hơi khí nén có thể hoạt động được lâu, bền hơn.
Trong quá trình sử dụng thì nên vệ sinh, tránh sử dụng vô việc khác. Tránh vật nặng đè lên có thể làm hư súng.

súng vặn ốc xe tải, súng vặn tắc kê xe tải, súng vặn ốc xe tải dùng hơi
Hình ảnh: Súng vặn ốc xe tải dùng hơi khí nén hiệu quả

Một số thói quen sau khi sử dụng thường vứt lung tung thì không nên, cần để gọn lại để có súng có thể hoạt động tốt nhất.
Nếu có thắc mắc gì cữ liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TIẾN THÀNH - THIẾT BỊ TPP
HOTLINE: 0862.212.138
EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, THPCM.
FACEBOOK: facebook.com/thietbitpp
YOUTUBE: youtube.com/thietbitpp

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ