Tại sao súng hơi tháo lắp ốc vít được ưa chuộng trong nhiều ngành nghề

Tại sao súng hơi tháo lắp ốc vít hiện nay lại được ưa chuộng trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là tại các trung tâm chăm sóc xe ô tô. Để trả lời câu hỏi này của các bạn trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc này của các bạn 1 cách tốt nhất. Hãy tham khảo ngay nhé!

Súng hơi tháo lắp ốc vít là gì?

Súng tháo lắp ốc vít bằng hơi là thiết bị chuyên dụng để vặn mở hoặc siết bu lông bằng cách sử dụng hơi khí nén. Sản phẩm này được dùng rộng rãi trong các gara sửa chữa ô tô xe máy, các ngành công nghiệp nặng để giúp người thợ sửa chữa có thể giảm thiểu tối đa được sức lao động.

Súng hơi tháo lắp ốc vít
Hình ảnh: Súng hơi tháo ốc vít Liberty

Dòng súng hơi mở ốc vít này sử dụng khí nén tự động được dùng để bắn và vặn những ốc vít với kích thước nhỏ hay trung bình lên các sản phẩm điện tử, điện lạnh hay điện dân dụng và nội thất. Thông thường sẽ bắn đinh vào các chất liệu như gỗ, nhựa, hợp kim và kim loại.

Tại sao súng hơi tháo lắp ốc vít được ưa chuộng

Việc sử dụng súng hơi tháo ốc mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Súng bắn ốc khí nén có kích thước khá lớn nhưng trọng lượng lại không quá nặng. Do sử dụng khí nén nên máy vận hành khỏe, mạnh mẽ và tương đối ổn định. Chính vì vậy, thiết bị này có thể đáp ứng được tốt yêu cầu trong các công việc có cường độ hoạt động cao, phải chịu áp lực lớn.
  • Lực siết của máy mở bu lông bằng hơi lớn, được tích hợp thêm công nghệ giảm xung lực siết từ mô tơ khí nén, mang lại khả năng vặn siết hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức hơn.
  • Hầu hết các mẫu súng như TOKU, LIBERTY, INGERSOLL RAND,... đang thịnh hành trên thị trường hiện nay đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới nên có chất lượng tốt, độ bền bỉ rất cao.
Súng tháo lắp ốc vít bằng hơi
Hình ảnh: Súng hơi tháo lắp ốc 
  • Khi sử dụng súng không xảy ra hiện tượng rung giật, khả năng tiết kiệm khí nén tốt.
  • Đặc biệt, súng xiết ốc khí nén sẽ hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra liên quan đến vấn đề an toàn điện như: Chập đường dây, rò rỉ điện gây cháy nổ,...
  • Thiết bị này hoạt động êm ái, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Phụ tùng của loại súng này luôn có sẵn trên thị trường với giá cả phải chăng nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm để thay thế khi máy gặp trục trặc.

Trên đây là những thông tin về lý do tại sao súng hơi tháo lắp ốc vít được ưa chuộng nhất trong nhiều ngành nghề hiện nay. Hy vọng, những chia sẻ trên đây về sản phẩm súng bắn ốc bằng hơi sẽ đem tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Để nhận được bảng báo giá chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty Tiến Thành qua 0862.212.138 - 0942.832.538 để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ