Mua phụ tùng linh kiện súng bắn bu lông khí nén ở đâu giá cả hợp lý?

Các chủ tiệm sửa chữa ô tô xe máy đang có nhu cầu mua linh kiện súng bắn bu long để thay thế các chi tiết trên súng đã bị hư hỏng. Nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào bán phụ tùng súng bắn bu lông phù hợp với dòng súng đang sử dụng. Do đó, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một số model súng đang có sẵn phụ tùng linh kiện thay thế cho khách hàng khi cần, đừng bõ lỡ bài viết này nhé. 

Một số dòng súng bắn bu lông có đầy đủ linh kiện thay thế

Để chọn được linh kiện súng bắn ốc thích hợp chắc chắn khách hàng phải mua phụ tùng đúng hãng mà mình đang sử dụng. Sau đây là một số dòng súng mà Thiết bị Tiến Thành đang phân phối có đầy đủ tất cả các linh kiện thay thế khi cần như:

Dòng súng bắn ốc khí nén Liberty: Trong thương hiệu Liberty này có rất nhiều model súng khác nhau từ súng 1inch, 1/2 inch, 3/4 inch,... Với các mức giá chỉ từ 1.000.000 - 9.000.000 VNĐ. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều phân khúc khách hàng. Bên cạnh đó phụ tùng thay thế khi các chi tiết bị hư hỏng luôn luôn có đủ tại Công ty. 

Súng bắn ốc
Hình ảnh: Súng hơi bắn ốc

Dòng súng hơi bắn ốc Toku: Đây là một trong những thương hiệu súng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Chúng tôi nhập khẩu đầy đủ các chủng loại súng từ 1/2, 1/4, 3/4 và 1 inch với mức giá dao động từ 4.000.000 - 16.000.000 VNĐ. Mặt khác, chúng tôi vẫn có đầy đủ các loại phụ kiện cần thiết để thay thế khi linh kiện súng đã cũ hay bị hư hỏng.

Súng bắn ốc bằng hơi Ingersoll Rand: Tiếp đến chính là dòng súng mang thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ. Dòng này chúng tôi cũng nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian với nhiều chủng loại súng. Cũng như được bán với các mức giá tương tích với model đồ súng từ 2.000.000 - 10.000.000 VNĐ. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều khách hàng và cũng đầy đủ linh kiện thay thế khi khách hàng cần. 

linh kiện súng bắn ốc
Hình ảnh: Súng hơi văn ốc các loại

Địa chỉ bán súng bắn ốc giá tốt và đầy đủ linh kiện thay thế

Công ty Tiến Thành chính là đơn vị chuyên phân phối các dòng thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chất lượng hàng đầu hiện nay. Trong đó, loại súng bắn ốc được Tiến Thành cung cấp đầy đủ các chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,… Được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, VESSEL. Hiện được nhiều khách hàng tại các gara ô tô, trung tâm bảo dưỡng ô tô xe máy,... sử dụng và đánh giá cao. Ngoài ra, Tiến Thành luôn luôn đáp ứng đầy đủ các linh kiện phụ tùng súng bắn ốc đáp ứng nhu cầu thay thế khi chi tiết súng bị hỏng cho khách hàng cần. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 086 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ