Mua súng bắn ốc bằng hơi tại Tiền Giang chổ nào bán giá rẻ chất lượng cao?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng súng bắn ốc hơi đã và đang được quan tâm nhiều nhất tại các trạm sửa chữa bảo dưỡng ô tô ở tỉnh Tiền Giang nói riêng và trên cả nước nói chung. Bởi thiết bị này giúp quá trình tháo lắp ốc vít trên xe nhanh chống, hiệu quả và tiết kiệm thời gian công sức cho thợ sửa xe. Nếu bạn là chủ đầu tư đang có nhu cầu mua súng bắn ốc bằng hơi tại Tiền Giang giá rẻ nhưng vẫn chưa biết nơi nào bán hàng chất lượng uy tín. Hãy tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

Đặc điểm nổi bật của súng bắn ốc bằng hơi

Súng bắn ốc khí nén hay còn gọi với nhiều tên khác như súng mở bu lông, súng mở tắc kê, súng vặn tắc kê, súng vặn mở ốc,... Được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, VESSEL … với đầy đủ chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,… được sử dụng nhiều trong các gara sửa chữa xe máy, ô tô, tiệm sửa vỏ xe, các nhà máy, công xưởng sản xuất công nghiệp giúp công việc của thở sửa chữa mở hay xiết bu lông xe một cách dễ dàng, giảm sức lực cũng như thời gian.

súng bắn ốc bằng hơi
Hình ảnh: Súng xiết bu lông hơi 1 inch

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng súng hơi bắn ốc này chính là: 

  • Nhỏ gọn, nhẹ nhàng, có cấu tạo dễ dàng sử dụng, có thể thao tác chỉ bằng một tay.
  • Chất lượng sản phẩm rất tốt, hiệu quả cao, lực siết mạnh, rất thích hợp trong các công việc dân dụng hoặc công nghiệp, tháo lắp tất cả các loại ốc trên những dòng xe tải lớn,du lịch,container…
  • Tuổi thọ dài lâu nếu sử dụng đúng cách được bảo trì hợp lý.

Mua súng bắn ốc bằng hơi tại Tiền Giang giá rẻ ở đâu?

Ngày nayt, nhu cầu tìm mua thiết bị súng bắn ốc khí nén ngày càng nhiều, vì vậy hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở sản xuất phân phối thiết bị này một cách tràn lan, không chứng nhận, bảo hành. Do đó, để không phải mất tiền mua các thiết bị kém chất lượng và có thể gây nguy hiểm đến người sử dụng bạn nên tìm mua thiết bị ở những địa chỉ uy tín và các công ty chính thức.

súng bắn ốc bằng hơi khí nén
Hình ảnh: Súng bắn ốc ô tô bằng hơi

Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng súng hơi bắn ốc giá tốt chính hãng và có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu đảm bảo chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn có các chính sách hỗ trợ ưu đãi tốt nhất và chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm dài hạn. Nếu bạn đang cần mua 1 chiếc súng bắn ốc dùng hơi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.

Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.


Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ