Nguyên nhân buông hơi súng hơi bắn ốc bị mất áp và cách khắc phục hiệu quả

Các dòng súng hơi xiết ốc sau một thời gian sử dụng thì lực xiết sẽ không còn khỏe như ban đầu. Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến vấn đều này chính là do buồng hơi mất áp và cam, búa, trục bị mòn hoặc gẫy vỡ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ đến các bạn một số nguyên nhân và cách khắc phục buồng hơi súng hơi bắn ốc bị mất áp hiệu quả. 

Nguyên nhân buồng hơi súng hơi bắn ốc bị mất áp 

Một số nguyên nhân chính dẫn đến tình trang buồng hơi súng bị mất áp như sau:

Roăng đuôi bị rách: Do mỡ bám vào lâu ngày ma sát với khí nén làm cho roăng đuôi bị mục nát. Từ đó làm mất đi công dụng củ roăng đuôi. Giảm chất lượng hoạt động của súng.

Mặt đỡ rotor bị xước hoặc bị vỡ: Do nguồn khí nén không sạch có bụi đi vào,làm xước mặt đỡ rotor. Từ đó tạo ra một khoảng trống giữa khoang làm việc và khoang không làm việc. Dẫn đến khí nén không vào được buồng hơi của súng.

Xilanh bị xước: Do nguồn khí nén từ máy nén khí cấp không sạch, để các chất bụi bẩn, vật rắn cũng theo nguồn khí nén đi vào buồng hơi làm xước xi lanh. Tạo nên những lỗ nhỏ làm mất áp.

Nguyên nhân buồng hơi súng hơi bắn ốc bị mất áp
Hình ảnh: Súng hơi bắn ốc

Bạt đỡ ti bị mòn: Do chuyển động nhiều nên bạt đỡ ti bị mòn. Do đó một phần khí sẽ bị đẩy ra ngoài, không vào đến buồng làm việc được.

Bạt đỡ đảo chiều bị mòn: Sau một thời gian hoạt động, ti còn của súng vặn bu lông khí nén bị mòn, làm khí thoát ra ngoài. Vì thế khí không vào được buồng hơi, nên súng không thể làm việc được

Cánh chíp bị mòn hoặc bị vỡ. Trong quá trình sử dụng lâu ngày, việc ma sát từ khí làm cánh chíp mòn đi. Do bụi bẩn đi vào buồng khí chạm vào làm mẻ hoặc vỡ cánh chíp dẫn đến khí thoát ra ngoài.

Cách khắc phục buồng hơi súng hơi bắn ốc bị mất áp 

Để giúp súng hơi bắn ốc hoạt động đạt đươc tính ổn định và hiệu quả cao. Từ những nguyên nhân đã nêu trên chúng tôi muốn chia sẽ đến các chủ tiệm cách khắc phục được tình trạng buồng hơi súng bắn ốc bị mất áp hiệu quả như sau: 

  • Kiểm tra lại máy nén khí, vệ sinh lọc gió, đường dẫn khí. Loại bỏ những tạp chất bụi bẩn, đảm bảo nguồn khí nén cho ra là nguồn khí nén sạch nhất
  • Thay thế cánh chíp mới, đảm bảo khí trong buồng hơi khí nén không thoát ra bên ngoài. Đảm bảo quá trình làm việc hiệu quả.
  • Thay thế mặt đỡ của rotor, tránh mặt đỡ rotor bị hao mòn nhiều. Tránh hiện tượng khí bị thoát ra ngoài được không vào được buồng hơi làm việc
  • Nên kiểm tra thường xuyên các chi tiết của súng để khi làm việc được thuận lợi hơn. Khi có dấu hiệu hỏng hóc thì nên ngừng sử dụng súng và đem đi sửa chữa
Cách khắc phục buồng hơi súng hơi bắn ốc bị mất áp
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng hơi

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẽ về các nguyên nhân buồng hơi súng bắc ốc bị mất áp. Hi vọng thông tin này hữu ích với bạn và có thể giúp bạn nắm bắt được cách khắc phục vấn đề này 1 cách hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu mua 1 chiếc súng hơi bắn ốc giá tốt chất lượng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 0862.212.138 - 0942.832.538 để được nhân viên Công ty Tiến Thành hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất nhé!

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ