Súng xiết bu lông bằng hơi giá bao nhiêu? Top 3 máy siết bu lông nổi bật

Với những ngành nghề chế tạo, xưởng lắp ráp và cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng ô tô xe tải đòi hỏi phải vặn, xiết mở ốc bu lông thường xuyên. Trong khi lực tay bình thường sẽ không thể thực hiện được với cường độ công việc cao thì 1 chiếc súng xiết bu lông bằng hơi sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy sản phẩm này hiện có giá bao nhiêu và những model nào được ưa chuộng nhất? Xem ngay nội dung dưới đây nhé. 

Giá súng xiết bu lông bằng hơi là bao nhiêu?

Hiện nay thị trường súng xiết ốc bằng hơi được bán rất sối nổi với đa dạng các chủng loại, thương hiệu va mức giá cả phong phú. Tùy thuộc vào thương hiệu, nguồn gốc, công suất và độ không tải mà các dòng máy sẽ có mức giá bán tương ứng. 

súng xiết ốc bằng hơi, súng bắn ốc hơi, súng bắn ốc giá rẻ
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng hơi

Quan trọng hơn vẫn là phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư của khách hàng mà có thể lựa chọn đựa 1 chiếc súng thích hợp. Mức giá súng xiết bu lông hơi hiện nay bán trên thị trường thường dao động từ 900.000 - 30.000.000 VNĐ. Trước khi quyết định mua các bạn nên xem xét lại mục địch sử dụng và khả năng tài chính để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Top 3 súng xiết bu lông bằng hơi tiêu biểu 

Súng hơi xiết bu lông 1 inch: Dòng súng hơi 1 inch này thường được sử dụng nhiều trong các cơ sở sửa chữa bảo dưỡng xe tải. Với lực vặn xiết lớn có thể mở được các loại ốc bu lông có kích cỡ lớn. Máy đáp ứng được nhu cầu làm việc trong cường độ cao hoạt động trong nhiều giờ liền. 

Súng xiết bu lông dùng hơi 3/4 inch: Các loại súng hơi 3/4 là sản phẩm chuyên dụng tháo lắp ốc bu lông xe ô tô, xe tải. Với thiết kế búa liền vốt và kép cùng khả năng xiết các loại bu lông lớn. Máy cho lực đập lớn, chịu qua tải cao thích hợp sử dụng trong những công việc nặng hoạt động trong nhiều giờ liền.

Súng xiết bu loong hơi, súng hơi xiết bu lông, súng hơi xiết bu lông giá rẻ,
Hình ảnh: Súng hơi xiết bu lông các model nổi bật

Súng xiết bu lông khí nén 1/2 inch: Được sử dụng nhiều tại các gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô và cả xe máy. Với thiết kế nhỏ gọn vừa tay không quá nặng và không chiếm nhiều diện tích, tay cầm chắc chắn. Đây là công cụ cần thiết để mở, văn chặt các loại ốc, bu lông có đường kính từ nhỏ hơn 18mm một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian sửa xe cho khách hàng.

Cơ sở bán súng xiết bu lông hơi giá rẻ chính hãng

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP là cơ sở uy tín chuyên bán các loại súng xiết bu lông hơi giá rẻ chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua 1 chiếc máy xiết bu lông hơi có thể tham khảo ngay các sản phẩm tại Tiến Thành. Chúng tôi luôn cập nhật các mặt hàng mới để đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của khách hàng. 

Thiết bị Tiến Thành cam kết phân phối tất cả sản phẩm giá hợp lý trên toàn quốc. Và giá bán cũng được niêm yết công khai trên trang web chính thức. Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm hấp dẫn rõ ràng đảm bảo quyền lơi cho khách hàng và nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng có chuyên môn cao luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ