Súng bắn ốc xe tải siêu mạnh cho các thợ sửa chữa xe

Thị trường ngày nay súng bắn ốc xe tải không còn quá xa lạ với các tiệm làm lốp xe và nhiều tiệm garage khác nữa. Là một thiết bị không thể thiếu trong quá trình mở các bu lông, ốc xe... Nhưng còn khá nhiều thợ phân vân về vấn đề này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số hãng súng bắn ốc xe tải hot nhất hiện nay.

Đầu tiên kể đến LT - 8000 súng bắn ốc xe tải 1inch phổ biến nhiều người dùng:

Được biết đến là dòng súng vặn bu lông xe tải của Đài Loan. Với giá cả rất hợp lý, lực siết súng lên tới 3800(Nm). Giúp bạn dễ dàng tháo các con ốc xe tải cứng đầu nhất. Với tốc độ không tải của súng là 3300rpm. Khả năng xiết bu lông là 0,05m. Đầu của súng có gắn socket 1 inch. 

súng bắn ốc, súng xiết bu lông, súng vặn bu lông
Hình ảnh: Súng xiết bu lông LT-8000

Áp suất khuyên dùng khi sử dụng súng là từ 8 tới 12(kg/cm2). Trọng lượng súng 19(kg), phù hợp với các thợ khi mang vác súng.
Dòng súng xiết bu lông xe tải này đang thịnh hành trên thị trường. Với đầy đủ phụ tùng thay thế và súng chính hãng. Nên các bạn không cần lo lắng quá khi chọn mua loại này.

>> Xem thêm: Nơi đâu bán súng bắn ốc TPHCM?

Dòng súng thứ 2 là IR E688-8:

Biết đến với thương hiệu mỹ nổi tiếng. Súng có kiểu dáng nhìn rất bắt mắt. Lực xiết của súng lên tới 3800(Nm). Rất ưa chuộng trong các garage vừa và chuyên nghiệp. Rồi cả lực xiết khả dụng của súng từ 271 cho tới 3500(Nm). Khả năng xiết bu lông của súng bắn ốc xe tải IR này là 0,055(m). Trọng lượng súng là 16,5(kg). Chiều dài tổng thể của súng là 0,63(m). Lượng khí tiêu thụ trung bình khi sử dụng 560(l/p). Độ ồn 104.3 dBA. Áp suất khuyên dùng của súng này từ 8 tới 10bar. Cỡ dây chuyên dùng là 0,013m(có thể lớn hơn).

súng vặn bu lông khí nén, súng xiết bu lông, súng vặn ốc
Hình ảnh: Súng xiết bu lông IR E688-8

Đây là một trong các dòng súng lớn. Được khẳng định qua khả năng vặn, xiết bu lông, ốc vít... Một trong những đối thủ nặng ký của các thương hiệu súng bắn ốc khác nhau.

Không thể không kể đến dòng súng xiết bu lông của Nhật:

Với thương hiệu quá nổi tiếng về đồ dùng khí nén ngoài súng xiết bu lông khí nén Nhật ra còn có nhiều dụng cụ khí nén khác. Nhưng để sở hữu chiếc súng này. Bạn phải bỏ ra kinh phí gần gấp đôi các loại súng khác. Do nó quá bền, lực siết cực kì ổn định. MI-5000 GL là đối thủ đáng gờm của các dòng súng khác. Kiểu búa của súng là búa liền cốt. Khả năng xiết bu lông tối đa 0,05(m). Lực xiết tối đa ở tầm ổn định 2700(Nm). Áp lực khí khuyên dùng cho dòng súng này 6.2 bar. Cỡ đầu dây khí vào 1/2 (inch). Trọng lượng súng khá nhẹ tầm 16(kg).

súng xiết bu lông nhật, súng vặn ốc khí nén, súng dùng hơi khí nén
Hình ảnh: Súng bắn ốc MI - 5000GL

Không ít các garage chuyên nghiệp đang sở hữu cho mình khẩu súng này. Cực kì ổn định, bền với thời gian. Không có điều gì để chê bai. Nhiều người muốn lực mạnh chỉ các súng của đài loan và trung quốc. Còn đối với súng Nhật là tính ổn định được lặp đi lặp lại.
Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ theo hotline: 0862.212.138 để được tư vấn giải đáp thắc mắc nhé.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ