Nên mua súng bắn ốc ở đâu là tốt nhất và chất lượng nhất?

 Hiện nay có rất nhiều tiệm bán súng bắn ốc cho xe máy và ô tô, ngay cả trên các trang mạng xã hội ta cũng thấy các hình ảnh súng vặn ốc được đăng bán rất nhiều hiện nay. Ai cũng rằng thiết bị này chuyên để vặn ốc, xiết bu lông xe máy hoặc ô tô. Tùy theo tiệm sửa chữa nào. Vậy nên mua súng bắn ốc ở đâu là tốt nhất và chất lượng nhất?

Súng bắn ốc xe máy, ô tô gồm những loại nào?

Với các thợ am hiểu về dòng súng bắn ốc hơi khí nén này thì việc lựa chọn khá đơn giản 1/2 thường là súng được sử dụng nhiều nhất. Tùy theo lực xiết và thông số của súng mà phân loại cho ô tô hoặc xe máy. Hầu như các loại súng dạng này đều là 2 búa kép sử dụng hơi khí nén từ máy hơi để dùng. Loại cho xe ô tô thường có lực mạnh hơn các loại ốc xe máy. Có thể phụ trợ thêm súng bằng các tuyp phụ trợ mở ốc cho súng.

súng bắn ốc, súng xiết bu lông, súng vặn ốc
Hình ảnh: Súng bắn ốc xe máy 1/2 cho tiệm sửa chữa

Còn loại 3/4 thường sử dụng cho xe ô tô nhiều hơn. Do cấu tạo từ các con ốc ô tô nên cho ra đời loại súng này. Nhìn súng vặn ốc loại này sẽ có kích thước lớn hơn các cây 1/2 và chuyên sử dụng cho ô tô. Với loại súng 1 inch thì có loại súng ngắn và súng dài, đa phần loại súng ngắn sử dụng để bắn nhíp ô tô. Còn loại súng dài để mở các còn ốc xe tải. Cây súng bắn ốc xe tải sẽ dài hơn, đầu súng 1 inch phục vụ việc bắn ốc, vặn xiết bu lông bằng khí nén. Đa phần các loại súng bắn ốc xe ô tô sử dụng khí nén nên rất thân thiện với môi trường. Người thợ có thể lựa chọn nhiều loại súng theo hãng sản xuất. Xịn nhất vẫn là TOKU của Nhật.

>> Xem thêm: Nơi đau bán súng bắn ốc TPHCM?

Cách bảo quản súng bắn ốc hiệu quả:

súng vặn bu lông, súng xiết bu lông khí nén, súng bắn ốc hơi khí nén
Hình ảnh: Súng bắn ốc 1 inch TECH/USA
  • Nên tra dầu định kỳ vô súng bắn ốc xe máy để mang tới hiệu quả cao trong quá trình làm việc.
  • Sử dụng súng vô mục đích vặn ốc, xiết bu lông... không dùng vô mục đích khác.
  • Nếu súng có hiện tượng hư phụ tùng cần thay thế ngay nhất là búa, trục súng...
  • Khi sử dụng xong nên để gọn gàng chứ ko nên quăng bừa bãi.
  • Cần vệ sinh súng cho sạch sẽ giúp tăng tuổi thọ súng hơn.

Nên mua súng bắn ốc ở đâu là tốt nhất?

Hãy đến với chúng tôi Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP Chuyên cung cấp các dòng súng vặn bu lông khí nén tốt nhất hiện nay. Với các nhãn hàng lớn như LIBERTY, IR, TOKU... cung cấp các loại súng hàng đầu thế giới. Tới đây các bạn sẽ được tư vấn tận tình về việc sử dụng, cũng như việc bảo dưỡng, bảo hành các loại súng vặn ốc vít tốt nhất. Để có thể sử dụng được lâu nhất và bền nhất.

súng vặn ốc, súng bắn ốc nhật, súng xiết bu dùng hơi khí nén
Hình ảnh: Súng bắn ốc hàng đầu Nhật Bản TOKU

Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi 0862.212.138 để được tư vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ