Súng bắn ốc của nhật đang có nhiều chương trình khuyến mại đi kèm giảm giá 3% cho sản phẩm

 Hầu hết các thiết bị hiện đại cho ngành sửa chữa ô tô, xe máy hiện nay trong đó có cả súng bắn ốc của nhật, một trong những nhãn hàng nổi tiếng với thương hiệu TOKU hiện nay. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Súng bắn ốc của Nhật gồm những loại nào:

Với nhiều nhãn hàng hiện nay như của Mỹ, của Đài Loan, của Trung Quốc. Nổi bật nhất vẫn là súng bắn ốc bằng hơi của Nhật. Giá thành nó rất đắt đỏ hiện nay, nhưng bù lại chất lượng về sản phẩm quá tốt. Quá trình bắn ốc diễn ra nhẹ nhàng, êm ái, ít ồn do lực ổn định từ những cây súng này.

súng bắn ốc, súng bắn ốc của nhật, súng bắn ốc xe tải, súng băn ốc khí nén
Hình ảnh: Súng bắn ốc của Nhật chính hãng

So với các loại súng trung quốc tuy mạnh nhưng không bền, chất liệu không tốt bằng. Nhưng do giá thành rẻ nên hầu hết các thợ đều sắm cho mình. Nếu đầu tư thì mới sở hữu những cây súng TOKU của nhất với đầy đủ bộ từ 1/2 tới 3/4 và 1inch. Có thể làm toàn bộ xe hiện nay.
Đối với đồ khí nén mà nói đặc biệt là súng bắn ốc khí nén đều được người Nhật kiểm tra rất kĩ lương ngay cả lực xiết mới đem ra phân phối. Súng bao gồm các loại sau

>> Xem thêm: Nơi đâu bán súng bắn ốc TPHCM?

Súng bắn ốc của Nhật 1/2 MI-17M:

Hầu như các tiệm sửa xe máy hay sửa ô tô chuyên nghiệp đều sử dụng loại súng này. Không chỉ nhờ lực xiết tốt mà còn nhờ tới việc dễ dàng sử dụng súng bắn ốc 2 búa này, công dụng tháo những con bu lông khó nhất, phức tạp nhất vẫn có thể làm được. Lực xiết rớt vào 550(N.m) là đủ để làm những con ốc xe máy hay ô tô đều được. Đặc biệt trong lượng súng rất nhẹ chỉ 2.5kg. Với dáng người nào cũng có thể cầm dễ dàng để bắn ốc.

súng bắn ốc xe máy, súng bắn ốc ô tô, súng xiết bu lông
Hình ảnh: Súng bắn ốc của Nhât Mi - 17M

Có thể nhận biết súng bắn ốc xe máy này bằng cách nhận biết nó luôn có màu xanh của trời và thương hiệu TOKU được in trên súng. Là ta biết đã đang sử dụng súng của Nhật chính hãng.

Súng xiết bu lông Nhật 1 inch MI-5000GL:

Đa phần các garage sửa chữa ô tô hay sử dụng loại súng bắn ốc ô tô này với đầu 1 inch có thể bắn các con ốc xe tải. Tuy lực xiết không lớn chỉ 2700Nm nhưng đem lại hiệu quả rất lớn trong việc vặn, xiết các con bu lông, ốc vít... Các thợ đều đã sử dụng rồi thì hầu như đều muốn đầu tư cây mới. Do nó quá bền, quá chất lượng so với các loại súng hàng đầu thế giới hiện nay.

súng bắn ốc xe tải, súng vặn bu lông khí nén, súng bắn ốc dùng hơi
Hình ảnh: Súng bắn ốc của Nhật MI - 5000GL

Trọng lượng chỉ với 16kg tương đối nhẹ hơn các loại súng khác và thân hình mảnh dẻ của súng vặn bu lông khí nén này. Khi kết hợp các các loại máy hơi làm tăng hiệu quả làm việc.
Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ theo hotline 0862.212.138 để được tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất.
Có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây:
WEBSITE: www.thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận gò vấp, Tphcm.
FANPAGE: www.facebook.com/thietbitpp
YOUTUBE:  www.youtube.com/thietbitpp

Đăng nhận xét

1 Comments

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ