Súng vặn bu lông khí nén gồm những loại nào, có thể sử dụng cho xe nào?

 Rất nhiều loại súng vặn bu lông khí nén được sáng tạo ra nhằm phục vụ cho cả tiệm sửa chữa ô tô và xe máy. Vậy những loại nào có thể sử dụng cho xe máy? Những loại nào thì sử dụng cho ô tô? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

súng bắn ốc, súng bắn bu lông, súng xiết bu lông
Hình ảnh: Súng bắn ốc 1/2 cho xe máy hiện nay

Súng vặn bu lông khí nén sử dụng cho xe máy:

Bao gồm các khẩu súng xiết bu lông 1/2 là điển hình. Có loại có cục tuyp nhỏ hỗ trợ trong việc bắn ốc. Có loại có thể mở toàn bộ ốc xe máy. Sự khác biệt là bạn nên xài thương hiệu gì, lực siết của súng có tốt không? Chúng tôi khuyên các bạn nên xài các hãng đúng đắn như LIBERY(Đài loan), TOKU(Nhật), IR(MỸ) là đảm bảo nhất. Điều đặc biệt là phụ tùng của súng luôn đầy đủ.

súng bắn gầm xe máy, súng vặn bu lông khí nén, súng dùng hơi khí nén
Hình ảnh: súng bắn ốc gầm xe máy cho tiệm sửa xe máy

Nếu bạn đang trong tình trạng súng sử dụng mà không có phụ tùng thay thế, khi hư hỏng chỉ có thể bỏ đi rất uổng phí. Kinh phí mua súng mới tăng lên thêm.
Ngoài ra các súng không đúng hãng rất có thể xài mau hư, bảo hành ít. Lực xiết không đủ mạnh dẫn tới có một vài con ốc không ra khiến thợ sửa chữa gặp rất nhiều khó khăn.
Có loại súng bắn ốc cho gầm xe cũng rất tiện lợi, thoạt nhìn nó sẽ nhận ra ngay khẩu này do cấu tạo khá đặc biệt thu gọn mình về bên trong. Chuyên dụng cho việc bắn gầm xe máy.

Súng vặn bu lông khí nén sử dụng cho xe ô tô hiện nay:

Hầu như các súng bắn ốc khí nén cho ô tô rất đa dạng 1/2, có loại 3/4, loại 1 inch là sử dụng cho xe tải. Lưu ý chọn khẩu súng vặn ốc khí nén 1/2 cho chính xác. Nếu bạn vô tình chọn phải súng 1/2 mà dùng cho xe máy thì lực xiết sẽ không đủ để tháo các con ốc của ô tô. Nhiều người trách oan công ty về vấn đề nay. Do một phần chưa am hiểu về súng. Cứ nghĩ súng 1/2 2 búa là bắn được ốc ô tô. Chính vì vậy lực xiết của súng cũng rất quan trọng nhé.
Tùy theo xe tải hay xe du lịch mà chọn cho đúng súng nhé. Súng bắn bu lông cho xe tải bao giờ nhìn cũng to hơn các loại xe từ 4 tới 16 chỗ.

súng bắn ốc 3/4, súng vặn ốc giá rẻ, súng bắn ốc xe ô tô, súng bắn ốc xe du lịch
Hình ảnh: Súng 3/4 cho tiệm sửa chữa xe ô tô

Các dạng súng bắn ốc Đài Loan là đủ và vừa sức với các garage hiện nay do giá thành của nó tốt. Bù lại nếu muốn súng bền và sử dụng lâu thì chỉ có loại của Nhật nhưng giá thành rất đắt đỏ. Với các gara chuyên nghiệp việc sử dụng súng Nhật trở nên hiệu quả hơn. Lực xiết ổn định chính là phong cách của loại súng này.
Nếu có thắc mắc gì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé 0862.212.138 chuyên cung cấp các loại súng bắn ốc chính hãng để đảm bảo cho người sử dụng hiện nay.
Có thể xem thêm bài viết:

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ