Các loại súng bắn ốc xe ô tô cho ngành sửa chữa ô tô

Việc sửa chữa những chiếc ô tô đã trở nên quá quen thuộc với các thợ, đồng hành cùng đó là thiết bị súng bắn ốc xe ô tô chuyển để mở các con ốc ô tô hoặc xe tải. Tùy theo từng loại súng mà phân loại khác nhau, có loại dùng cho xe tải, có loại dùng cho xe du lịch.

Các loại súng bắn ốc thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là:

Thường thì sử dụng cho ô tô du lịch thì loại 1/2 hoặc 3/4. Còn cho xe lớn và xe tải thì thường là cây 1 inch.
súng vặn ốc, súng xiết bu lông, súng bắn ốc
Hình ảnh: Súng bắn ốc cho cửa tiệm làm lốp

Có các loại 1/2 sau có thể sung dụng cho xe ô tô du lịch:

Súng bắn ốc 1/2 LIBERTY(LT-1800):

Với dòng súng này việc mở ốc xe ô tô sẽ đơn giản hơn, hiệu quả hơn. Từ dòng súng vặn ốc dùng hơi khí nén việc mở những con ốc cho dù đã cũ kĩ(gỉ sét) nhất đều có thể mở được. 

Lực xiết trên 800Nm dòng súng xiết bu lông xe ô tô này đạt được hiệu quả rất lớn trong việc vặn ốc hoặc xiết bu lông. Với nhãn mác súng tới từ Đài Loan một trong những loại súng bắn ốc 2 búa được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

súng bắn ốc xe máy, súng bắn ốc xe tay ga, súng bắn ốc 2 búa, súng xiết bu lông khí nén
Hình ảnh: Súng bắn ốc đầu 1/2 và sử dụng 2 búa

Khẩu súng 1/2 loại này có trọng lượng khá nhẹ khoảng hơn 3kg rất vừa tay thợ khi sử dụng để sửa chữa. Ngoài ra khi kết hợp với máy nén khí việc sử dụng khí nén thích hợp từ 6 tới 8 kg từ máy hơi giúp cho chiếc súng có thể vận hành dễ dàng.

>> Xem thêm: Nơi đâu bán súng bắn ốc TPHCM?

Còn có súng xiết bu lông cho xe tải:

Khi dùng hàng của đài loan bạn cũng nên chọn bộ từ loại này. Súng bắn ốc 1 inch loại này thường có các cục tuýp đi kèm. Có thể được tặng hoặc phải mua từ khác công ty. Hỗ trợ hơn cho việc mở ốc, vặn bu lông từ xe tải được dễ dàng hơn, nhẹ dịu hơn.
Với lực xiết của súng xiết bu lông khí nén trên 3000N.m việc mở những con ốc xe tải một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Chỉ cần vài giây là có thể mở một con ốc ra rồi. Áp suất khí nén cho loại này từ 8 tới 12kg, lựa chọn máy hơi phù hợp cho loại này.

súng bắn ốc xe tải, súng bắn ốc xe lớn, súng bắn ốc 1inch
Hỉnh ảnh: Súng xiết bu lông cho xe tải

Có các tuýp đi kèm cho loại này 27, 30, 32, 33, 34, 35, 37, 41(mm). Các thợ có thể lựa chọn đúng đầu tuýp chuẩn cho mình. Giúp tuýp từ 72 tới 37 là giống nhau, còn 41 là khác nhau.
Nếu cần thêm hỗ trợ gì cứ liên hệ hotline 0862.212.138 để được tư vấn kỹ lưỡng nhé.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ