Top các loại súng hơi bắn ốc vít trong việc sửa chữa xe máy, ô tô

 Hiện nay, có nhiều loại thiết bị sửa chữa ô tô xe máy trong đó có súng bắn ốc là loại chuyên được dùng nhiều tại tất cả các gara, tiệm sửa xe máy... Phục vụ cho nhu cầu mở những con ốc vít, vặn hoặc xiết bu lông... Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về súng nhé.

Các dòng súng bắn ốc hay sử dụng nhất:

Việc sử dụng súng hơi bắn ốc vít trong các tiệm sửa chữa thường là các loại 1/2 hoặc 3/4 hoặc 1inch. Đa phần các khẩu súng vặn ốc 1/2 thường đa phần sử dụng cho xe máy là nhiều. Do ốc xe máy nhỏ và phù hợp với đầu 1/2 của súng vặn ốc khí nén hoặc với lực tốt để có thể mở những con ốc loại này. Cho dù ốc đã bị rỉ sét vẫn có thể bắn ra được. Nhiều loại súng 1/2 vẫn xài cho ô tô nhé.

súng bắn ốc, súng xiết bu lông, súng bắn ốc khí nén
Hình ảnh: Súng bắn ốc cho tiệm sửa chữa máy

Còn với các dòng súng 3/4 và 1 inch thường dùng cho ô tô và xe tải.

Về dòng 1/2 phải nói đến súng bắn ốc của mỹ:

Một trong những nhãn hàng sản xuất súng bắn ốc 2 búa nổi tiếng nhất, với thương hiệu IR trên mỗi súng. Lực xiết của loại súng này <700(N.m), chỉ với lực trên là có thể làm cả ốc ô tô, lẫn ốc xe máy. Các thợ cũng không cần khoan ngại quá cân nâng của loại súng xiết bu lông này chỉ tầm từ 2,8kg. Tương đối nhẹ và cán cầm của súng cũng rất dễ cầm.

súng bắn ốc của mỹ, súng bắn ốc 2 búa, súng bắn ốc xe máy, súng bắn ốc xe ô tô
Hình ảnh: Súng bắn ốc 2 búa dùng hơi khí nén

Thông qua việc test súng bắn ốc dùng hơi khí nén này khi kết hợp với máy nén khí thì tiếng phát ra của súng nghe rất êm tai, lực không quá mạnh để khiến súng khi sử dụng bị giật ra đằng sau. Những con ốc sau khi được bắn ra rất nguyên vẹn, không bị hư hại bởi súng.

Dòng súng đa phần cho ngày nay là 1inch súng của Đài loan:

Việc sử dụng súng bắn ốc trung quốc hay đài loan hầu hết là nhu cầu của các thợ bởi giá thành của nó rẻ mà lực lại mạnh nữa, dù ốc cứng đầu tới đâu cũng được tháo ra. Không những vậy do lực mạnh thì hầu như đi kèm theo trọng lượng cũng khá nặng. Độ bền của súng không cao như những thương hiệu nổi tiếng về súng bắn ốc của nhật, súng bắn ốc của mỹ...

súng bắn ốc xe tải, súng xiết bu lông khí nén, súng bắn ốc trung quốc
Hình ảnh: Súng bắn ốc cho xe tải dùng hơi 1 inch

Dòng súng 1 inch này sử dụng cho các con ốc xe tải, ốc có kích cỡ lớn... Khi tiến hành gắn ống dây hơi vào súng và 1 đầu gắn vào đầu của máy hơi. áp khi sử dụng súng này từ 8 tới 12 kg do đó cần lựa chọn bình hơi thích hợp. Tránh trường hợp súng bị yếu khi sử dụng.
Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0862.212.138 để được tư vấn 1 cách kỹ lướng nhất nhé.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ