Đơn vị bán súng hơi bắn ốc giá rẻ chất lượng tại Đà Nẵng uy tín nhất

Quý khách hàng tại địa phận Đà Nẵng đang có nhu cầu mua 1 chiếc súng hơi bắn ốc giá rẻ chất lượng. Những vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp uy tín thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm súng hơi mở ốc tại Công ty Tiến Thành nhé!

Giá súng hơi bắn ốc là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại mẫu mã sản phẩm để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuỳ vào thương hiệu, lực siết và chế độ không tải mà mỗi model sẽ có giá bán khác nhau, dao động trong khoảng từ 950.000 VNĐ đến 27.000.000 VNĐ. Trước khi quyết định đầu tư vào sản phẩm này, bạn hãy cân nhắc thật kỹ mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính để có thể chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

Súng hơi bắn ốc
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng hơi

Đơn vị bán súng hơi bắn ốc giá rẻ uy tín

Nhờ sở hữu những tính năng nổi bật mà máy siết bu lông dùng hơi đang được đông đảo người dùng tin tưởng. Và một trong những địa chỉ uy tín được đánh giá cao về chất lượng đó chính là Công ty Tiến Thành. 

  • Tại Tiến Thành chuyên cung cấp các mẫu súng như: Súng bắn ốc bằng hơi, dùng điện và dùng pin giúp người dùng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu mã sản phẩm mới nhất để người dùng có thêm nhiều phương án mua hàng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng giải đáp và khắc phục mọi sự cố giúp bạn.
  • Giá bán sản phẩm được niêm yết công khai và là tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Các chính sách bảo hành dài hạn có lợi cho người tiêu dùng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên được tổ chức.

súng hơi bắn ốc giá rẻ
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng khí nén

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ