Đánh giá 3 model súng bắn ốc Đài Loan chất lượng tốt nhất

Hiện nay, súng bắn ốc bằng hơi là thiết bị được nhiều cơ sở sửa chữa bảo dưỡng, lắp ráp máy móc xe cộ lựa chọn. Để giúp khách hàng có nhu cầu mua súng thuận tiện và dễ dàng lựa chọn được 1 chiếc súng phù hợp nhất. Trong bài viết này, chúng tôi xin đánh giá chi tiết 3 dòng súng bắn ốc Đài Loan nổi bật đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Điểm nổi bật của súng bắn ốc Đài Loan

Súng mở ốc Đài Loan có thiết kế đa dạng chủng loại và kích thước búa rất lớn, mang lại khả năng mở, vặn, xiết bu lông ốc vít một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Đặc biệt, mô tơ 100% làm bằng dây đồng nên vận hành cực khỏe, mạnh mẽ và ổn định. Đáp ứng được tốt những công việc yêu cầu cường độ cao, chịu quá tải và chịu áp lực lớn.

Súng bắn ốc đài loan
Hình ảnh: Súng bắn ốc đài loan các loại

Bên cạnh đó, súng hơi bắn ốc có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế với các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay. Hơn nữa, phần tay cầm súng còn được bọc cao su để hạn chế trơn trượt đảm bảo an toàn cho quá trình thao tác sửa chữa hay khi phải thực hiện công việc trên cao. Quan trọng là các model súng của Đài Loan đều có giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí đầu tư của nhiều khách hàng. 

Đánh giá 3 model súng bắn ốc đài loan chất lượng

Súng bắn ốc 2 búa Đài Loan Liberty model LT-1700

Model này thuộc dòng súng bắn ốc giá rẻ của thương hiệu Liberty với tầm giá chưa đến 2.000.000VNĐ. Thiết bị này có khả năng đảo chiều xiết ốc và được thiết kế với các mức điều chỉnh tốc độ nhanh chậm đáp ứng đa dạng yêu cầu của người vận hành.

Súng bắn ốc 2 búa Đài Loan
Hình ảnh: Súng bắn ốc model LT-1700

Vì được thiết kế 2 búa nên súng bắn ốc khí nén Đài Loan Lberty này có khả năng hoạt động mạnh gấp đôi các loại máy vặn ốc thông thường. Tốc độ không tải của máy đạt đến 8.000 1 vòng/1 phút với momen xoắn cực đại 550Nm. Đặc biệt, trọng lượng máy cũng khá nhẹ 2.6 kg nên người vận hành có thể cầm trên tay lâu mà không bị mỏi

Súng hơi bắn ốc 3/4 Đài Loan Liberty LT-2200

Model này có mức giá vô cùng hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, giá bán chỉ trong khoảng trên dưới 3.000.000VNĐ là bạn có thể sở hữu nó rồi. Cũng tương tự như model LT-1700 thiết bị này có khả năng đảo chiều siết bu lông và điều chỉnh tốc độ phù hợp nhu cầu sử dụng.

Súng hơi bắn ốc 3/4
Hình ảnh: Súng vặn ốc model LT-2200

Tốc độ không tải của súng xiết ốc hơi LT-2200 vào khoảng 6000 1 vòng/1 phút với momen xoắn cực đại 1570Nm. Súng 3/4 inch là loại chuyên dụng để mở bu lông trên xe khách, ô tô, xe tải loại nhỏ và trung bình,...

Súng xiết ốc bằng hơi 1inch Đài Loan Liberty LT-8000

Dòng súng bắn ốc dùng khí nén LT-8000 này thuộc dòng súng chuyên dụng cho đầu tuyp 1inch dạng thẳng và có giá rẻ so với các dòng cùng loại khác trên thị trường. Đây là thiết bị chuyên sử dụng trong ngành sửa chữa xe tải lớn, garage sửa container lớn và ngành vá lốp xe tải hạng nặng,…

Súng xiết ốc bằng hơi  đài loan
Hình ảnh: Súng hơi văn bu long model LT-8000

Thiết bị này có trọng lượng khá nặng khoảng 19kg và tốc độ không tải 3300 vòng/phút. Dòng súng vặn bu lông hơi này được thiết kế chuyên dụng để mở ốc vít trên các loại xe lớn như ô tô, xe tải lớn, xe khách...

Mua súng bắn ốc Đài Loan ở đâu uy tín giá hợp lý

Trên thị trường có quá nhiều đơn vị bán súng hơi bắn ốc chính hãng với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau. Điều này gây không ít khó khăn cho khách hàng khi chọn lựa đơn vị mua hàng đáng tin cậy. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua súng bắn ốc Đài Loan chất lượng cao và giá cả hợp lý. Hãy đến với Công ty Tiến Thành đơn vị chuyên cung cấp các dòng súng bắn ốc Đài Loan chính hàng đảm bảo uy tín và đáng tin cậy nhất. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ