Gọi tên Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa đáng mua nhất năm nay

Có thể nói súng hơi bắn ốc 2 búa chính là thiết bị chuyên dụng tại các tiệm sửa chữa xe máy và tiệm sửa xe ô tô vừa nhỏ. Có khá nhiều khách hàng đang có nhu cầu và đang tìm mua 1 chiếc súng 1/2 inch này. Do đó, trong bài viết này chúng tôi muốn gửi đến các chủ tiệm top 4 dòng súng hơi băn ốc 1/2 inch đáng mua và được ưa chuộng nhất năm nay. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé. 

Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, súng bắn ốc bằng hơi 2 búa có rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với công suất, thiết kế, tính năng và giá bán rất đa dạng trên thị trường. Trong đó có 4 dòng máy đang được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng nhất như:

Súng hơi bắn ốc 1/2 inch Liberty model LT-1600: Đây là dòng máy chuyên dụng cho các tiệm sửa chữa xe máy với thiết kế nhỏ gọn cùng lực xiết max 550 Nm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan có độ bền cao, lực xiết mạnh.

Súng hơi bắn ốc 2 búa
Hình ảnh: 2 dòng máy bắn ốc bằng hơi Liberty

Súng bắn ốc bằng hơi 2 búa Liberty model LT-1700: Model này cũng được sử dụng khá nhiều tại các tiệm sửa chữa ô tô xe máy lớn nhỏ. Với lực xiết max 550N và có kết cấu tối ưu, búa kiểu kép có khả năng hỗ trợ tốt nhất tháo lắp các lọa ốc vít bu lông tối đa 16mm. 

Súng bắn ốc khí nén 2 búa Toku model MI-17M: Đây là dòng súng của Nhật Bản có khả năng vận hành rất êm ái, đều đặn không gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến người xung quanh. Đặc biệt, vận hành máy ít tiêu hao khí nén do đó giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành. 

Súng bắn ốc dùng hơi IR E131: Đây là một trong những dòng súng của Mỹ có tốc độ không tải mạnh mẽ nhờ các bánh răng truyền động được chế tạo từ chất liệu thép tốt. Kết cấu búa chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt và tích hợp đảo chiều vặn xiết rất tiện dụng cho người dùng. 

Súng hơi bắn ốc 2 búa của Mỹ, Súng hơi bắn ốc 2 búa của Nhật
Hình ảnh: Súng vặn ốc hơi 2 búa

Điểm bán súng hơi bắn ốc 2 búa giá rẻ chất lượng cao

Trên đây, là top 4 dòng súng hơi bắn ốc 2 búa giá rẻ đang được ưa chuộng nhất tại Công ty Tiến Thành. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm đơn vị phân phối máy hơi bắn ốc 2 búa uy tín. Hãy đến với Công ty Tiến Thành để được hỗ trợ tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ