Súng mở ốc bằng hơi chuyên dụng cho việc vặn mở ốc xe máy và ô tô

Việc sửa chữa ô tô, xe máy phụ thuộc vào không ít súng mở ốc bằng hơi do nó sử dụng lực khí nén của máy nén khí để vận hành. Không dùng điện nên rất tiện lợi, không sợ bị điện giật ảnh hưởng tới sức khoẻ con người. Không những vậy súng mở ốc dùng hơi khí nén còn có thể mở được hoàn toàn các con ốc xe máy hoặc ô tô một cách dễ dàng trong khoảng thời gian ngắn.

Sự tiện lợi của súng mở ốc bằng hơi:

- Lực xiết ổn định từ súng vặn ốc bằng hơi luôn được người dùng ưa thích. Khi mở những con ốc xe máy hoặc ô tô âm thanh không quá to, không làm ảnh hưởng tới sức khoẻ con người.
- Đặc biệt súng vặn bu lông hơi cực kì thân thiện với môi trường làm việc, có thể để ở nhiều vị trí khác nhau mà không bị hư hỏng. Dễ mang và dễ cầm nắm do trọng lượng tương đối nhẹ và vừa tay.


súng mở ốc bằng hơi, súng mở ốc, súng mở ốc xe máy
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng hơi chuyên nghiệp thương hiệu TOKU

- Giá súng mở ốc bằng hơi không quá mắc mà vừa tầm, ai cũng có thể sử hữu cho mình được. Khả năng mở ốc đạt tốc độ nhanh và xiết bu lông cũng tương tự.
-Súng xiết bu lông khí nén đảm bảo an toàn và không làm hư hại ốc hoặc bu lông khi tiến hành mở. Dễ dàng thay thế các phụ tùng khi bị hư hỏng.
- Điều khiển súng mở ốc xe máy bằng hơi dễ dàng chỉ cần bấm cò súng khi đã có đủ lượng khí nén là có thể xài để mở ốc xe máy hoặc vặn xiết bu lông.

Dùng súng bắn ốc hơi để mở tiệm sửa chữa xe máy hoặc ô tô:

Các thợ có ý định mở tiệm xe máy hoặc ô tô rất cần thiết sử dụng súng mở ốc hơi khí nén này. Nó là một phần không thể thiếu trong việc vặn ốc, xiết bu lông...
Vì khi tiến hành sửa chữa hầu như đều phải tháo ốc mới tiến vào sửa các bộ phận bên trong được. Nếu không có thiết bị súng mở ốc ô tô bằng hơi thì việc mở ốc sẽ diễn ra rất lâu. Tốn thời gian để sửa chữa, không đảm bảo được sự nguyên vẹn của các con ốc.

súng mở ốc khí nén, súng mở ốc xe, súng bắn ốc của nhật, súng bắn ốc xe máy
Hình ảnh: Súng mở ốc dùng hơi khí nén chuyên dụng cho tiệm sửa xe

Chưa kể các con ốc xe tải cực kì khó mở nếu không có súng bắn tắc kê xe tải bằng hơi để mở các con ốc cỡ lớn.
Tuỳ theo kích cỡ đầu của súng xiết bu lông xe là 1/2 hay 3/4 hoặc 1inch ngoài ra còn có thể thiết kế thêm đầu 3/8 để gắn vào giúp việc sửa chữa tốt hơn.

Cách sử dụng súng mở ốc hiệu quả:

Để có thể sử dụng tốt nhất thì cần kèm theo các găng tay bảo hộ giúp việc sử dụng súng vặn ốc dùng hơi thêm phần hiệu quả và an toàn cho đôi tay.
Nếu có thể mua kèm các khẩu tuýp sẽ giúp tối ưu việc mở ốc. Luôn kiểm tra tình trạng của súng xiết bu lông xe máy có hoạt động tốt hay không.
Nếu phát hiện tiếng kêu bất thường cần dừng lại quá trình sửa chữa và kiểm tra rồi tiến hành sửa chữa để đảm bảo an toàn.

súng bắn ốc xe ô tô, súng mở ốc dùng hơi khí nén, súng bắn ốc giá rẻ
Hình ảnh: Súng bắn ốc TOKU dùng hơi khí nén kết hợp với máy nén khí

Không được để bụi bẩn bám quá nhiều vào xy-lanh bên trong của súng bắn ốc xe tay ga để tránh giảm sự hoạt động hiệu quả của súng.
Cần thường xuyên tra dầu vào buồng hơi, ổ búa của súng vặn mở ốc sử dụng hơi khí nén và bảo quản ở nơi khô tránh ẩm ướt.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ