Súng xiết bu lông hơi - Thiết bị sửa chữa ô tô, xe máy thịnh hành nhất trên thị trường

Thiết bị sửa chữa ô tô, xe máy có rất nhiều trong đó có súng xiết bu lông hơi là thiết bị chuyên sử dụng hơi khí nén với lực mạnh để có vặn ốc hoặc xiết bu lông. Trong đó có rất nhiều loại sử dụng cho xe máy và ô tô. Do những con ốc của xe máy và ô tô khác nhau. Nên phải sử dụng các loại súng vặn bu lông đặc thù để vặn mở ra.

Có những loại súng xiết bu lông hơi nào?

Thường có các loại súng xiết bu lông khí nén 1/2: Đây là loại súng vặn mở ốc với đầu là 1/2 sở hữu búa đôi. Để có thể mở được tất cả các con ốc xe máy và có thể mở được cả những con ốc ô tô nữa nhé. Chính vì vậy cần phải sử dụng loại súng này. Đem tới những lợi ích to lớn về mặt kinh tế. Việc mở ốc xe nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sửa chữa. Sau khi tiến hành sửa chữa xong thì có thể vặn ốc lại nhanh nhất có thể.

súng xiết bu lông hơi, súng bắn ốc xe máy, súng bắn ốc, súng mở ốc
Hình ảnh: Súng bắn ốc xe máy đến từ Nhật Bản giá thành tốt

Loại 1/2 còn có loại súng để bắn gầm xe máy nữa. Thiết kế đầu bó sát để luồn dưới gầm và mở những con ốc ra một cách dễ dàng.
Kế tới là loại súng vặn ốc 3/4: Loại này thường sử dụng cho xe ô tô là chính để mở các còn ốc theo tiêu chuẩn. Với lực mạnh hơn loại 1/2 và cỡ đầu to hơn. Sử dụng lượng khí nén nhiều hơn để tạo ra lực mạnh giúp mở ốc xe ô tô.
Còn loại súng bắn tắc kê 1inch: Thường sử dụng cho xe kích cỡ lớn như xe tải... Bởi những loại xe này có kích thước ốc lớn, chính vì vậy kích thước súng cũng thay đổi để phù hợp. Mở các còn ốc xe tải một cách tốt nhất và đảm bảo không gây tổn hại tới ốc.

Giá tiền để mua súng xiết bu lông hơi trong quá trình sửa chữa:

Có rất nhiều loại trên thị trường ngày nay, từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Ở đây chúng tôi chỉ đề cập tới một số hãng nổi tiếng kèm theo giá tiền hiện có.

súng bắn ốc ô tô, súng mở ốc ô tô, súng xiết bu lông, súng vặn mở ốc
Hình ảnh: Súng mở ốc xe ô tô chính hãng được bảo hành

- Hãng súng bắn ốc LIBERTY: Được sử dụng rộng rãi ở các tiệm sửa chữa ô tô xe máy. Do giá thành tương đối rẻ. Đối với những loại súng bắn ốc xe máy thường có giá từ 1.300.000 tới 1.500.000(đ). Còn với loại sử dụng cho xe ô tô giá từ 3.200.000(đ) tới 4.300.000(đ). Với súng xiết bu lông xe tải thì có giá từ 6.500.000đ tới 7.500.000(đ).
- Hãng súng mở ốc xe TOKU: Một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Với độ ổn định cao và giá thành khá mắc với súng băn ốc toku 1/2 có giá 4.500.000(đ). Và súng mở ốc bằng hơi TOKU 1inch giá 16.000.000(đ).

>> Xem thêm: Súng xiết bu lông

Có thể mua những nhãn hàng trên tại đâu?

súng bắn ốc xe, súng xiết bu lông dùng hơi khí nén, súng mở ốc giá rẻ, súng mở ốc giá tốt
Hình ảnh: Súng xiết bu lông dùng hơi khí nén tốt nhất hiện nay

Công Ty Cổ Phần Dầu Nhớt Tiến Thành chuyên cung cấp các loại súng xiết bu lông dùng hơi giá tốt nhất và có đầy đủ các phụ tùng thay thế. Đầy đủ giấy tờ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, hãng sản xuất, tên hàng, mã hàng... Tại đây cam đoan với các bạn có thể mua các loại súng mở ốc bằng hơi chính hãng. Được bảo hành và sửa chữa tận tình.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ