Súng bắn ốc giá bao nhiêu tiền? Có thể lựa chọn mua những loại nào để tốt cho việc sửa chữa

 Thị trường hiện tại, việc các loại súng bắn ốc giá bao nhiêu tiền? Rất được các thợ mới ra nghề, thợ sửa chữa lâu dài có ý định mua quan tâm rất nhiều. Dòng súng vặn ốc thường sử dụng cho xe máy, cho xe ô tô, cho xe tải. Với các kích thước và lực xiết khác nhau. Do đều sử dụng hơi khí nén nên phải cần kết hợp thêm cả máy nén khí( lưu ý sử dụng lọa máy hơi phù hợp với từng loại súng khác nhau).

Vậy có các loại súng bắn ốc nào?

- Súng bắn ốc cho xe máy: Thường sử dụng các khẩu 1/2 với búa kép. Có hình dáng nhỏ hơn các loại súng bắn ốc xe ô tô hay xe tải. Do cấu tạo đơn giản như vậy và còn do ốc xe máy có kích thước nhỏ hơn. Nên chỉ cần lực vừa đủ chứ không nên quá mạnh dễ làm vỡ ốc. Chính vì vậy các loại súng xiết bu lông xe máy này ra đời.

súng bắn ốc, súng bắn ốc của nhật, súng bắn ốc xe máy, súng xiết bulong
Hình ảnh: Súng bắn ốc MI-17M của Nhật Bản

- Súng vặn ốc ô tô: Với các kích cỡ là 1/2 và 3/4. Nhưng cũng phải tùy loại và lực xiết phải phù hợp mới có thể sử dụng. Thường thì lực xiết trên 600(N.m) thì mới đủ để mở. Tránh lựa chọn những dòng súng có lực yếu và chỉ dùng cho xe máy dẫn tới không mở được các con ốc ô tô. Còn với đầu 3/4 thì chuyên cho ô tô rồi nên các bạn có thể an tâm sử dụng.
- Còn loại súng bắn tắc kê xe tải: Các con ốc và bulong thường lớn hơn so với xe máy và xe ô tô. Như vậy việc sử dụng súng bắn ốc xe tải kích cỡ sẽ lớn hơn. Lực xiết mạnh hơn mới có thể mở được. Cụ thể là sử dụng súng vặn ốc bằng hơi 1inch. Thường có 2 loại: + Loại súng ngắn 1inch: thường dùng để bắn nhíp xe.
+ Còn loại súng vặn ốc bằng hơi dài: Sử dụng bắn ốc xe tải ở các bánh xe hoặc các bộ phận khác.

>> Xem thêm: Nơi bán súng mở ốc xe máy giá tốt nhất

Các loại súng bắn ốc trên có giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào việc sử dụng của khách hàng và nhãn hiệu súng khác nhau. Có thể nói ở đây chính là chất liệu súng.
Với các khẩu súng bắn ốc đài loan để bắn ốc xe máy thì có giá thành từ 1.300.000(đ) tới 1.500.000(đ). Còn với các khẩu súng mở ốc của mỹ thì có giá thành 2.200.000(đ) (loại này có thể bắn ốc xe máy và ô tô rất tốt).

súng xiết bu lông khí nén, súng bắn ốc dùng hơi, súng mở ốc xe máy, súng vặn ốc xe máy
Hình ảnh: Súng bắn ốc của Nhật giá tốt nhất và ưu đãi nhất

Còn với các khẩu súng bắn ốc xe ô tô có giá từ 3.000.000(đ) cho tới 6.000.000(đ).
Với các loại súng mở tắc kê xe tải có giá từ 7.500.000đ cho tới 16.000.000(đ). Tùy việc sử dụng loại của Nhật hay của Mỹ hay của Đài Loan.
Dù lựa chọn loại nào cũng đem lại giá trị kinh tế cao cho cửa tiệm sửa chữa.

>>Xem thêm: Nơi đâu bán súng bắn ốc TPHCM?

Địa điểm bán súng mở ốc các loại tốt nhất:

súng bắn tắc kê xe tải, súng mở tắc kê xe tải, súng xiết bulong xe tải
Hình ảnh: Súng bắn ốc xe tải 1inch chuyên dụng

Dù bạn ở miền bắc hay miền nam. Đều có thể mua các loại súng xiết bulong này. Do rất dễ vận chuyển, nên lựa chọn các công ty uy tín. Trong đó có Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các dòng súng xiết bu lông dùng hơi khí nén giá tốt nhất và chất lượng nhất. Đầy đủ thành giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ.
Với các hạn bảo hành súng bắn ốc từ 6 tháng cho tới 1 năm. Luôn  đem tới niềm tin cho sự lựa chọn của khách hàng nhé.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ