Nơi bán súng mở ốc xe máy giá tốt nhất - Nhận ưu đãi khi mua các mặt hàng từ công ty

Việc sửa chữa các xe honda, yamaha hay các dòng xe khác đều cần phải sử dụng thiết bị súng mở ốc xe máy để có thể mở những con ốc xe máy một cách tốt nhất. Không phải sử dụng các công cụ cũ như ngày xưa nữa, việc vặn ốc sẽ rất tốn thời gian.

Ưu điểm nổi trội của súng mở ốc xe máy giá rẻ:

- Đối với các dòng súng bắn ốc xe máy hầu hết đều có thể mở toàn bộ các con ốc xe máy. Như ở phần gầm xe súng mở ốc đều có thể mở được khi dùng dòng đặc trưng chuyên mở gầm của loại này.
- Do sử dụng hơi khí nén không sử dụng điện nên rất tiết kiệm. Tăng thu nhập cho chủ tiệm sửa chữa xe máy.
súng mở ốc xe máy, súng bắn ốc xe máy, súng xiết bulong
Hình ảnh: Súng mở ốc xe honda, tayga tốt nhất hiện nay

- Không bị tình trạng xảy ra điện giật, có thể để ở quanh những chỗ có ít nước mà không hề phải lo lắng về việc trên.
- Súng xiết bu lông xe máy hầu hết đều nhỏ, gọn, dễ cầm và dễ di chuyển. Nên có thể mang vác tới nhiều nơi khác nhau để tiến hành công việc sửa chữa.
- Khi bị hư hỏng phụ tùng súng bắn ốc hầu như đều có thể thay thế nhanh chóng. Súng vặn mở ốc xe máy rất dễ bảo quản và vệ sinh( hầu như chỉ cần một khăn khô để lau là có thể phủi bụi đi).


Có những loại súng xiết bulong xe máy bằng hơi nào?

+ Đa số để phân biệt các dòng súng mở ốc xe máy bằng hơi khí nén thì dựa vào các nhãn hàng xuất xứ từ đâu.
+ Với súng mở ốc Đài loan: Được xuất xứ ở Đài Loan, một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường. Do giá thành khá rẻ chỉ từ hơn 1.000.000(đ) là có thể mua được dòng súng bắn ốc sử dụng hơi này. Việc sửa chữa vẫn đảm bảo, lực còn mạnh, rất đáng để đầu tư.

súng bắn ốc của mỹ, súng bắn ốc của nhật, súng bắn ốc xe máy của nhật
Hình ảnh: Súng bắn ốc của mỹ và của Nhật được ưa chuộng trên thị trường

+ Còn dòng súng mở ốc của Mỹ: Với thương hiệu IR, mặt hàng nổi trội được sử dụng khá nhiều tại hầu hết các tiệm sửa chữa. Đặc điểm của súng là vừa bền, lực xiết mạnh, giá thành cũng chỉ nhỉnh hơn súng bắn ốc Đài loan một chút. Trên 2.000.0000(đ) là có thể mua dòng này. Việc mở một số các con ốc ô tô dòng này cũng làm được.
+ Còn súng bắn ốc hơi của Nhật: Là dòng cao cấp trên thị trường, giá thành khá đắt đỏ trên 4.000.000(đ). Nhưng khi sở hữu loại súng bắn ốc của Nhật này thì rất an tâm về độ bền, lực xiết ổn định cực kỳ. Ít rung và sử dụng rất êm ái.

Nơi mua súng mở ốc xe máy tốt nhất hiện nay:

súng bắn ốc sử dụng hơi, súng bắn ốc dùng hơi khí nén, súng xiết bu lông giá rẻ
Hình ảnh: Súng mở các loại ốc xe máy và gầm xe máy

Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các dòng súng vặn xiết bulong xe máy tốt nhất hiện nay. Luôn đem tới niềm tin cho các bạn khi sử dụng. Với đầy đủ các loại giấy tờ(CO/CQ). Với dòng súng bắn ốc của đài loan và của mỹ thì hạn bảo hành là 6 tháng. Còn với súng bắn ốc của Nhật là tới 1 năm. Đầy đủ phụ tùng thay thế.
Nhanh tay tới mua súng mở ốc để có thể nhận nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty nhé.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ