Súng xiết bu lông bằng khí nén được sử dụng nhiều nhất và thông dụng trên thị trường

 Ngành nghề sửa chữa xe máy hay ô tô chuyên nghiệp đều không thể thiếu được thiết bị súng xiết bu lông bằng khí nén nó phục vụ tận tình việc mở ốc, xiết bulong... Do dùng lượng khí nén nên không phải tốn điện để sử dụng mà khí nén có thể tạo ra được liên tục nhờ máy nén khí.

>> Xem thêm: Súng xiết bu lông

Sử dụng súng xiết bu lông bằng khí nén hiệu quả:

Đa phần các dòng súng bắn ốc hơi khí nén đều sử dụng lượng khí nén nhất định cho xe máy thì từ 6 tới 8 kg còn ô tô thì khoảng 10 kg. Nên cân nhắc lựa chọn dòng máy hơi phù hợp nhất để có thể sử dụng.

súng xiết bu lông bằng khí nén, súng bắn ốc xe máy, súng bắn ốc xe ô tô, súng bắn ốc của mỹ
Hình ảnh: Súng xiết bu lông khí nén có thể sử dụng cho ô tô và xe máy

  • Thiết kế gọn nhẹ từ các khẩu súng xiết bu lông xe máy bằng hơi nên thợ sửa chữa có thể nắm cầm và sử dụng mà không bị trơn trượt dẫn tới lệch ốc.
  • Các đầu được thiết kế đặc biệt cùng lực xiết phù hợp nên cân nhắc lựa chọn 1/2 hay 3/4 hoặc 1 inch để sử dụng cho xe máy hoặc ô tô.
  • Một số trường hợp muốn đầu 3/8 thì có thể mua súng vặn ốc bằng hơi về để thêm vô. Giúp việc sửa chữa trở nên thuận lợi hơn.
  • Có các nấc điều chỉnh ở mỗi súng xiết bulong hơi, có thể cân nhắc để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.


Phân loại súng xiết bu lông khí nén khi sử dụng:

- Thường cho xe máy: Sử dụng các loại súng bắn ốc xe máy bằng hơi với các đầu chuyên dụng là 1/2. Sử dụng búa kép và lực khoảng tầm 800(N.m) là có thể mở được hầu như tất cả các loại ốc xe máy.
+ Dùng để bắn gầm xe máy thường có các loại chuyên dụng. Loại này thường phần đầu sẽ thu gọn lại để có thể luồn dưới gầm xe gắn máy để bắn ốc.

súng bắn ốc sử dụng hơi, súng vặn ốc hơi khí nén, súng bắn ốc xe tay ga
Hình ảnh: Các loại súng bắn ốc sử dụng hơi khí nén cho tiệm

+ Trọng lượng của các loại súng vặn ốc xe máy hơi này khá nhỏ nên có thể di chuyển qua lại nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian.
- Còn loại cho xe ô tô: Dùng các loại chuyên dụng là súng bắn ốc xe ô tô 3/4 hoặc 1 inch là cho xe tải. Loại sử dụng cho xe tải thường lớn hơn các dòng súng 3/4 do thiết kế đặc biệt để có thể bắn các con tắc kê xe tải.
+ Loại bắn nhíp cũng là loại 1 inch nhưng kiểu dáng giống loại súng bắn ốc 3/4 để có thể làm gầm một cách hiệu quả nhất.


Nơi mua súng xiết bu lông hơi khí nén tốt nhất:

súng bắn tắc kê xe tải, súng bắn ốc xe tải, súng bắn ốc 1 inch, súng xiết bulong xe tải
Hình ảnh: Súng bắn ốc xe tải 1 inch của Nhật

Có thể tới với Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP nơi cung cấp các dòng súng vặn bu lông khí nén hiệu quả nhất đem lại lợi nhuận cao. Với đầy đủ các giấy tờ và nơi xuất xứ. Chúng tôi cam kết về mặt hàng tiêu dùng đầy chất lượng. Nếu có thắc mắc gì cứ liên hệ với hotline 0862.212.138 để được tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ