Súng xiết bu lông có thể mua được ở đâu tại TPHCM? - Sungvanbulong

Việc sửa chữa các loại ô tô, xe máy đều cần thiết phải dựa vô súng xiết bu lông có sử dụng khí nén từ máy hơi cấp phát cho nó để có thể hoạt động. Với cơ chế sử dụng hơi các loại ốc, bu lông được vặn hoặc được xiết một cách nhanh chóng nhất để có thể tiến hành các thao tác sửa chữa trên xe.

súng xiết bu lông, súng xiết bu lông ở tphcm, súng vặn bu lông khí nén
Hình ảnh: Súng xiết bu lông được mua tại TPHCM với giá tốt

Súng xiết bu lông có thể mua ở đâu tại TPHCM?

Có thể tiến hành mua các loại súng xiết bu lông khí nén tại các công ty chuyên bán thiết bị súng vặn bu lông mà các bạn có thể tìm thấy trên các mạng xã hội hoặc ngay trên chính các bảng xếp hàng của google. Luôn hiển thị những kết quả công ty bán các thiết bị này.

súng bắn ốc, súng xiết bu lông hơi, súng xiết bu lông dùng hơi
Hình ảnh: Súng vặn bu lông thình hành nhất hiện nay

Súng xiết bu lông hơi được bán với giá thành từ 1.000.000đ tới 2.000.000(đ) với các tiệm sửa chữa ô tô xe máy, đầu thường sử dụng là 1/2. Với giá trên thường chưa bao gồm ship về tận nơi. Thường các loại súng vặn bu lông này được bảo hành 6 tháng trở lên.
Còn các loại súng xiết bu lông dùng hơi dùng cho ngành sửa xe ô tô có giá từ 1.500.000(đ) tới 7.500.000(đ) để có thể mua được.
Giao hàng miễn phí tận nơi, đảm bảo việc hoạt động của súng.

Nên mua các loại súng xiết bu lông nào?

Cần mua các loại súng xiết bu lông xe máy cần tìm hiểu kỹ nhãn hàng cần mua.

súng vặn ốc bằng hơi, súng xiết bu lông khí nén, súng xiết bu lông hơi
Hình ảnh: Các loại súng xiết bu lông hơi với đầu tuýp khác nhau
  1. Với các dòng tốt thường là súng xiết bu lông của Nhật là dòng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với dòng súng bắn ốc này rất bền, tuy chi phí có cao nhưng chất lượng cực kỳ đảm bảo.
  2. Hoặc có thể tim các loại tâm trung như súng bắn ốc của mỹ cũng xếp vào hạng các loại súng xiết bu lông sử dụng hơi với giá cả tốt mà lại sử dụng một cách hiệu quả.
  3. Còn nếu muốn tiết kiệm kinh phí thì tìm tới các dòng súng xiết bu lông của trung quốc hay đài loan. Lực tuy mạnh, nhưng về lâu dần nếu mua không đúng hàng vừa không có phụ tùng thay thế, vừa không đảm bảo.
  4. Tuyệt đối không nên mua các hàng súng bắn ốc nhật bãi vì tuy xài tốt nhưng được một thời gian hỏng thì hầu như không có phụ tùng để sửa chữa.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ