Súng xiết bu lông hơi giá rẻ - Thiết bị được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Các ngành nghề sửa chữa xe máy hay ô tô đều nên sử dụng súng xiết bu lông hơi giá rẻ để có thể tiến hành quá trình sửa chữa thuận lợi. Vì những con ốc thường rất khó mở mà mở bằng thủ công thì rất tốn thời gian để làm các công việc khác. Ngược lại khi ta có súng vặn bu lông hơi việc tháo ốc nhanh chóng chỉ cần bấm súng và tháo ốc.

Nhu cầu sử dụng súng xiết bu lông hơi giá rẻ hiện nay:

- Ngành nghề sửa chữa xe máy: Rất cần loại súng mở ốc hơi khí nén này. Do ốc xe máy được cấu tạo ở trước và sau thậm chí dưới gầm. Vì vậy cần có loại súng bắn ốc xe máy phù hợp để có thể sử dụng. Ngoài ra việc sử dụng súng xiết bu lông khí nén với lực mạnh và dễ dàng cầm nắm cũng như di chuyển, nhờ vậy mà các con ốc được tháo rất nhanh chóng.

súng xiết bu lông hơi giá rẻ, súng bắn ốc giá rẻ, súng mở ốc, súng mở ốc xe máy
Hình ảnh: Súng xiết bu lông hơi của TOKU chính hãng

- Nghành nghề sửa chữa ô tô: Luôn quan trọng vì các con ốc này có kích thước lớn hơn so với các con ốc xe máy. Tuy nhiên cũng có loại súng mở ốc bằng hơi khí nén được dùng giống như với ốc xe máy. Còn với các con ốc xe tải có kích cỡ lớn phải lựa chọn loại súng mở tắc kê xe tải phù hợp. Ngoài ra có thể tham khảo mua thêm các khẩu tuýp để có thể sửa chữa dễ dàng hơn.

Giá tiền súng xiết bu lông hơi:

Để định về giá tiền ta cần biết đó là khẩu súng mở ốc 1/2 hay 3/4 hay 1inch. Chúng được quy định để phân loại giá, còn dựa vào nhãn hàng chất lượng nữa. Như của TOKU, LIBERY, IR...
- Với các khẩu súng bắn ốc của đài loan: Thì rất được các thợ ưa chuộng. Do chính giá thành rẻ nằm trong khoảng trên 1.000.000(đ) là có thể mua được rồi. Lực lại mạnh, dễ dàng mở ốc ngay cả các con ốc bị rỉ sét hay cứng đầu nhất đều có thể mở ra. Ngoài ra loại này cũng cần phải thận trọng lựa chọn hàng chính hãng mới có đủ phụ tùng thay thế. Nếu không may mua phải những loại không có phụ tùng thì hầu như đầu tư lại súng mới.

súng xiết bu lông hơi giá rẻ, súng mở ốc xe tay ga, súng bắn ốc 1/2
Hình ảnh: Súng mở ốc TOKU chuyên dùng cho tiệm sửa xe máy hoặc ô tô

- Còn với khẩu súng bắn ốc của mỹ và của Nhật: Giá thành thường đắt đỏ hơn. Với súng bắn ốc mỹ giá thành khoàng trên 2.000.000(đ). Còn với súng bắn ốc xe máy Nhật giá thành khoảng trên 4.000.000(đ). Tuy đắt nhưng lợi ích nó đem lại không hề nhỏ. Vừa bền, vựa nhẹ, lực ổn định. Sử dụng nhanh chóng mà lại ít hao mòn búa. Đầy đủ các phụ tùng chính hãng nên không cần thiết phải qua lo lắng khi mua loại súng vặn ốc khí nén này.

>> Xem thêm: Súng xiết bu lông

Các cách sử dụng súng xiết bu lông hơi khí nén tốt nhất:

- Luôn đặt súng xiết bu lông sử dụng hơi khí nén trong tình trạng đầy đủ nhớt. Trước khi sử dụng cần bấm cò súng vài cái để khởi động nhằm tăng cường sự hoạt động tốt lên.
- Sử dụng các giá đỡ súng với loại súng bắn tắc kê xe tải để giảm đi trọng lượng khi khiêng lên cũng như lực bắn.

súng bắn ốc xe ô tô, súng xiết bu lông xe tải, súng mở ốc xe ô tô
Hình ảnh: Súng mở ốc hơi khí nén cho tiệm ô tô loại 3/4

- Để gọn gàng, tránh nơi nhiều bụi bẩn và không có mái che dễ dẫn tới hư hỏng súng bắn ốc bằng hơi. Với những loại có hộp nhựa đi kèm nên bỏ vô trong cho dễ dàng.
- Sử dụng đúng loại máy nén khí để cung cấp khí nén cho đúng với loại súng bắn ốc đang xài. Thường với tiệm xe máy thì nên sử dụng bình 100 lít còn tiệm sửa xe ô tô thì dùng bình 200 lít để đảm bảo.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ