Súng mở tắc kê xe tải được sử dụng rộng rãi - Việc lựa chọn hiệu quả sản phẩm

 Ngành sửa chữa xe tải cần phải sử dụng súng mở tắc kê xe tải để có thể mở những con ốc dễ dàng, thuận lợi hơn cho việc sửa chữa lốp. Bắn các con tắc kê theo đúng chuẩn, không bị lệch. Việc sử dụng sẽ tốt hơn các dụng cụ sử dụng bằng tay trước đây.

Có thể sử dụng các loại súng mở tắc kê xe tải nào?

Thường các loại súng bắn tắc kê xe tải thường hay sử dụng đầu súng là 1 inch để có thể bắn tắc kê dễ dàng hơn. Trên thị trường ngày nay thì súng bắn tắc kê đài loan rất thịnh hành do ra thành rẻ mà lại được rất nhiều người ưa chuộng.

súng mở tắc kê xe tải,súng bắn ốc xe tải, súng mở ốc xe tải, súng vặn ôc xe tải
Hình ảnh: Súng mở tắc kê xe tải đang được ưa chuộng hiện nay

Có thể mua được dòng súng hơi bắn tắc kê ở các công ty thiết bị hiện nay với giá thành trên khoảng 6.000.000(đ). Có thể sử dụng các đầu tuýp chuyên dụng cho việc bắn xe tải. Các đầu tuýp này tùy thuộc vào tắc kê mà có kích thước ra sao để có thể lựa chọn cho phù hợp.

Dòng súng mở tắc kê của Nhật thì có giá thành mắc hơn nhưng việc sửa chữa, lực siết cũng như độ bền ở mức cực kỳ ổn định. Khi sử dụng dòng súng bắn tắc kê xe ô tô này độ ồn đạt ở mức không cao dẫn tới việc sửa chữa nhẹ nhàng, êm ái không gây ảnh hưởng tới công việc.

Không những vậy dòng súng bắn ốc của Nhật được thiết kế tinh xảo, nhẹ nhàng khi cầm hoặc nắm để sửa chữa. Thích hợp cho các thợ có thân hình gầy cũng có thể sử dụng dễ dàng.


Sử dụng súng bắn tắc kê xe tải như thế nào thích hợp nhất?

Việc sử dụng súng xiết bu lông xe tải cần được sự hướng dẫn của các nhân viên ở các công ty thiết bị khi ta tiến hành mua. Dùng súng bắn ốc xe tải hiệu quả là dựa trên việc châm dầu, thay nhớt cho súng vặn ốc xe tải thường xuyên để có thể hoạt động ở mức tốt nhất.

Do việc dùng hơi nên cần phải có thiết bị máy nén khí có đủ số lượng hơi để có thể cung cấp cho dòng súng mở tắc kê xe tải dùng hơi này.
súng bắn tắc kê xe tải, súng mở ốc xe tải giá rẻ, súng xiết bu lông xe tải
Hình ảnh: Súng xiết bu lông xe tải với lực siết cực mạnh

Khi sử dụng xong tiến hành để ngay ngắn tránh vứt lung tung bụi bẩn bám vào việc vệ sinh sẽ khó hơn. Tránh để ngoài trời gặp trời mưa súng xiết bu lông hơi xe tải sẽ mau hỏng.

Súng vặn tắc kê xe tải được sử dụng để bắn xe tải là chủ yếu không nên dùng cho các dòng xe du lịch vì kích thước không vừa, không mở được lại trách móc các công ty bán hàng.


Có thể mua súng mở ốc xe tải ở đâu?

Dù là ở miền bắc hay miền nam thậm chí là ở Đà Nẵng thì công ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các dòng súng mở tắc kê xe tải dùng hơi khí nén được dùng nhiều nhất hiện nay. Với các dòng của Japan, United States, Taiwan... chính hãng.
Với đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ. Bảo hành và bảo đảm, với dòng dòng súng mở tắc kê của mỹ và đài loan thì bảo hành là 6 tháng. Còn của Japan bảo hành là 1 năm
Đầy đủ phụ tùng thay thế nên không cần quá lo lắng về việc sửa chữa các loại súng này.

súng bắn ốc xe ô tô, súng bắn ốc 1 inch, súng bắn ốc xe tải sử dụng hơi
Hình ảnh: Súng mở ốc xe tải dùng hơi khí nén hiệu quả

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO
HOTLINE: 0862.21.2138
EMAIl: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.
YOUTUBE: youtube.com/thietbitpp
FACEBOOK: facebok.com/thietbitpp

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ