Tiêu chí lựa chọn máy vặn bu lông dùng hơi - súng xiết ốc khí nén tốt nhất

Ngày nay, thiết bị máy vặn bu lông dùng hơi đã không còn quá xa lạ với nhiều người thợ sửa chữa. Đây là một trong những thiết bị chuyên dụng và được ưa chuộng sử dụng nhất. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn chưa nắm bắt được đặc điểm sản phẩm cũng như cách chọn mua thiết bị này. Trong bài viết này sẽ cập nhật một số thông tin hữu ích về súng xiết ốc khí nén cho các chủ tiệm.

1. Đặc điểm nổi bật của máy vặn bu lông dùng hơi

Máy siết bu lông bằng hơi có thiết kế vừa gọn với nhiều loại có nhiều kích thước khác nhau. Trọng lượng máy nhẹ dễ dàng thao tác sử dụng và di chuyển đến nhiều vị trí.
Chất lượng của những loại máy vặn bu lông khí nén vô cùng cao và được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Đồng thời các loại súng siết bu lông dùng khí nén này đều có tuổi thọ cao hơn các loại dùng pin và điện.
máy vặn bu lông khí nén, máy vặn bu lông bằng hơi, máy vặn bu lông dùng hơi, máy hơi vặn bu lông
Hình ảnh: máy vặn bu lông bằng hơi khí nén 
Những dòng máy mở ốc bu lông khí nén thường có nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp và sang trọng. Rất bắt mắt nên đáp ứng được nhu cầu thẫm mỹ cho nhiều người tiêu dùng.
Sử dụng máy siết bu lông bằng hơi này rất thân thiện với môi trường. Vì nhiên liệu để vận hành máy sử dụng khí nén đây là nguông nhiên liệu sạch.
Lực siết bu long của súng xiết ốc bằng hơi vô cùng mạnh. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt đối đúng đắn cho các cửa hàng sửa chữa.

2. Một số tiêu chí lựa chọn máy vặn bu lông dùng hơi tốt nhất

Hiện có nhiều đơn vị cung cấp đa dạng các loại súng bắn bu lông bằng hơi khác nhau. Điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn. Một số tiêu chí sau sẽ giúp các chủ tiệm dễ dàng hơn trong việc lưa chọn.

2.1. Lựa chọn sản phẩm dựa vào mục đích sử dụng

Trước khi ra quyết định mua loại súng hơi xiết bu lông nào tốt và phù hợp. Các chủ tiệm cần xác định lại mục đích sử dụng. Do tùy vào mục đích sử dụng của mõi người mà sẽ có lựa chọn về kích cỡ và lực vặn khác nhau như:
  • - Tại một số tiệm sửa chữa xe máy, nhà xưởng băng chuyển hay xây dựng nhà cửa, lắp ráp khung nhà xưởng,… Thì sử dụng loại súng xiết bu lông khí nén 1/2 inch là phù hợp nhất.
súng xiết bu lông bằng hơi, súng xiết bu lông khí nén, súng hơi xiết bu lông
Hình ảnh: Súng xiết bu lông dùng hơi khí nén 
  • - Tại những cơ sở kinh doanh là trung tâm chuyên sửa chữa ô tô, du lịch, xe tải nhỏ,… Thì loại súng vặn bu lông bằng hơi có thiết kế 2 búa loại 1inch hoặc 3/4 inch là thích hợp nhất.
  • - Tại những cửa tiệm kinh doanh là trung tâm chuyên sửa chữa xe tải lớn, xe container,… Thì loại súng vặn bu lông khí nén 1inch có thiết kế theo kiểu 1 búa sẽ đạt hiệu qủa cao nhất.

2.2. Lựa chọn dựa vào thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Các chủ tiệm trước khi quyết định mua máy vặn bu lông bằng hơi cần xem xét thương hiệu và nguồn gốc cửa nó. Bởi những thương hiệu uy tín sẽ có được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Đặc biệt là phải chọn lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ rang để đảm bảo chất lượng. Một số thương hiệu súng được ưa chuộng nhất là TOKU, Liberty, Ingersoll Rand, Kusaka,…
máy xiết bu lông bằng hơi, máy xiết bu lông khí nén, máy hơi xiết bu lông, máy xiết bu long dùng hơi
Hình ảnh: Máy siết bu lông xe bằng khí nén

2.3. Lựa chọn sản phẩm dựa vào giá thành

Trên thị trường máy siết bu lông khí nén có giá thành dao đọng khác nhau. Có loại giá chỉ từ vài trăm đến vài chục triệu đồng. Do đó bạn hãy lựa chọn loại nào có mức giá phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình.
súng bắn bu lông bằng hơi, súng hơi bắn bu lông, súng bắn bu lông khí nén, súng mở bu lông khí nén
Hình ảnh: Súng siết bu lông khí nén

2.4. Lựa chọn máy vặn bu lông dùng hơi tại đơn vị uy tín

Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị sản xuất và nhập khẩu trực tiếp các loại máy vặn bulong dùng hơi giá rẻ và chất lượng. Đồng thời còn cung cấp các thiết bị sửa chữa ô tô xe máy khác thuộc thương hiệu LIBERTY. Khi Quý khách hàng mua sản phẩm tại Công ty sẽ có chính sách ưu đã và Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm trước sau khi mua hàng. Đồng thời sẽ được giải đáp thắc mắc và tư vấn lắp được nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên tại Công ty.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua: 
Hotline: 0862 21 2138
Email: info@thietbitpp.vn
Website: www.thietbitpp.vn
Facebook: www.facebook.com/thietbitpp
Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp HCM.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ