[CẬP NHẬT] Bảng báo giá súng xiết bu lông bằng hơi khí nén các loại phổ biến mới nhất

Tại các nhà xưởng chế tạo, cửa hàng sửa chữa xe máy ô tô. Việc tháo lắp mở ốc, vít, bu long cần phải có 1 lực xiết lớn. Đặc biệt là với những chiếc ốc vít bu lông bị hoen rỉ. Với lực tay bình thường không thể đáp ứng được thì một chiếc súng hơi xiết bu lông là hoàn toàn cần thiết. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với nhiều đối tượng người dung. Hãy theo dõi bài viết của mình để cập nhật bảng giá súng xiết bu lông bằng hơi mới nhất nhé.

1. Ứng dụng súng xiết bu lông bằng hơi trong nhiều lĩnh vực

Hiện nay, súng hơi siết bu lông được sử dụng rộng rãi ở các xưởng sản xuất gỗ, chế tạo điện máy và trang thiết bị công nghiệp,…
Còn trong ngành sửa chữa ô tô xe máy thì loại súng hơi mở bulong này. Sẽ đảm nhận nhiệm vụ tháo - lắp – ráp ốc vít bu lông của động cơ ô tô xe máy một cách dễ dàng và nhanh chống.
súng xiết bu lông bằng hơi, súng xiết bu lông khí nén, súng hơi xiết bu lông, súng hơi xiết bu lông giá rẻ, súng xiết bu lông bằng hơi giá rẻ
Hình ảnh: Súng hơi xiết ốc bu long xe ô tô xe máy
Trong lĩnh vực xây dựng thì những chiếc súng hơi bắn bu lông này. Được dung để siết các đai ốc lớn của các loại cửa như: cửa cuốn, chưa kín,… Những loại này sẽ đồi hỏi độ chính xác cao.
Ngoài ra, trong các lĩnh vực công nghệ thông tin thì những chiếc súng mở bu long bằng hơi nay. Sẽ có chức năng lắp ráp mở các linh kiện của máy tính.

2. Cập nhật bảng báo giá súng xiết bu lông bằng hơi mới nhất 2021

Hiện nay, có đa dạng các dòng súng siết bu lông khí nén với đa dạng mẫu mã khác nhau. Các chủ đầu tư có thể dễ dàng và thoải mái lựa chọn loại nàu phù hợp. Tuy nhiên, những loại này cũng tuy vào thương hiệu, lực siết và chế độ không tải mà mõi model của chúng sẽ có mức giá bán khác nhau.
súng siết bu lông bằng hơi, súng siết bu lông khí nén, giá súng xiết bu lông, súng siết bu lông giá bao nhiêu
Hình ảnh: Các loại súng siết mở ốc bu long mới nhất
Nhưng nhìn chung thì mức giá súng siết bulong khí nén thường sẽ dao động ở mức từ 1.000.000 – 30.000.000 đồng. Với những mức giá bán này thì các chủ tiệm sẽ có được nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn. Trước khi quyết định đầu tư vào thiết bị này, các chủ tiệm hãy cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được loại thích hợp nhất. Chủ tiệm cần xem xét lại kỹ mục đích sử dụng cũng như khả đăng tài chính để có thể chọn lựa được sản phẩm thích hợp nhất.
xem thêm => Súng bắn ốc giá bao nhiêu tiền 

3. Địa chỉ chọn mua súng xiết bu lông bằng hơi khí nén giá rẻ uy tín nhất

Công ty Tiến Thành là đơn vị uy tín chuyên bán các loại súng xiết bu lông giá rẻ chất lượng. Thường xuyên cập nhật giá súng xiết bu lông ô tô xe máy các loại mới nhất hiện nay. Đồng thời, Công ty còn thường xuyên có chính sách giảm giá và ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng.
Hầu hết tất cả sản phẩm tại Công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và là hàng chính hãng có giẩy tờ kiểm định chất lượng. Đi kèm với dịch vụ tư vấn, thiết kế vận chuyển lăm đặt cho tiệm mới mở. Đội ngũ nhân viên tại Công ty thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé.
Hotline: 0862 212 138
Email: info@thietbitpp.vn
Facebook: facebook.com/thietbitpp
Website: www.thiebitpp.vn
Trụ sở chính: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.
Chi nhánh ĐÀ NẴNG: 621 Điện Biên Phủ, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Trụ sở HÀ NỘI: 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ