Đánh giá các loại súng bắn vít hơi Nhật BÃI có tốt không? Có nên mua sử dụng

Đối với những nhà đầu tư đã và đang có như cầu mở cửa hàng sửa xe. Hay có thể là các chủ tiệm mới mở tiệm sửa chữa có quy mô lớn hoặc nhỏ. Thì mức đầu tư cho 1 chiếc súng bắn ốc mới sẽ khá cao. Vì thế mà súng bắn vít hơi Nhật BÃI đã trở thành sự lựa chọn tôi ưu nhất. Ở đây câu hỏi đạt ra là chất lượng của sản phẩm này có đảm bảo không? Có nên mua để sử dụng không? Trong bài viết này sẽ đánh giá chi tiết thiết bị này. Tham khảo thêm thông tin trong bài này nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của súng bắn vít hơi Nhật BÃI

Một số ưu điểm mà súng mở vít bằng hơi Nhật bãi mang lại. Khiến cho nhiều chủ tiệm ưa chuộng nhất hiện nay như sau:

1.1. Có thương hiệu uy tín từ Nhật Bản

Các chủ tiệm thường sẽ có quan điểm “hàng Nhật luôn là hàng chất lượng nhất” đã ăn sâu và tiềm thực chủa mõi ngườ Việt. Các sản phẩm súng xiết ốc bằng hơi nội địa nhật được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến. Đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ bền cao, an toàn cho người dùng.
Do đó mà súng bắn ốc nội địa nhật luộn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nếu được tìm hiểu kỹ các chi tiết của súng thì có thể bạn sẽ sở hữu được 1 chiếc sung cũng nhất lượng. Tính năng cũng đầy đủ và vận hành tương đương súng mới tiết kiệm được chi phí mua hàng.
súng bán ốc nhật bãi, súng bắn ốc cũ, súng bắn ốc đãn qua sử dụng
Hình ảnh: Súng bắn ốc vít hàng nhật bãi

1.2. Giá thành thấp hơn so với súng mới

Vì là thiết bị máy móc đã qua sử dụng 1 thời gian khá dài. Nên giá súng bắn ốc Nhật bãi sử dụng khí nén sẽ có mức giá thấp hơn khoảng 1/2 hay 1/3 so với máy mới.

1.3. Đa dạng mẫu mã để lựa chọn

Điểm mạnh của loại này được nhiều người dùng ưng ý là chúng rất phong phú về mẫu mã màu sắc. Nên các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 cây súng siết ốc bằng hơi nội địa Nhật ưng ý nhất.

2. Nhược điểm của các loại súng bắn ốc nôi địa nhật

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại cho nhiều tiệm sửa chữa. Thì súng xiết ốc khí nén hàng Nhật còn có những hạn chế mà bạn nên căn nhắc lại như:

2.1. Các chi tiết phụ kiện dễ bị hỏng, lỗi

Các chi tiết phụ kiện súng bắn ốc hàng bãi Nhật dễ bị lỗi hư hỏng vì đã qua sử dụng lâu ngày. Chất lượng máy sẽ không còn được đảm bảo. Chúng sẽ có thể thường xuyên gặp lỗi kỹ thuật và những vấn đề hư hỏng thường khó nhận biết được. Các lỗi thường gặp như: bị nút, vỡ, nút điều khiển bị kẹt, chỉ sai, lệch pha,… Dẫn đến khó kiểm soát được tốc độ và áp lực cho máy.
Nhiều chủ cửa hàng bán súng bắn ốc cũ của Nhật thường sử dụng chiêu trò kiếm lời. Bằng cách gia công, tân trang lại cho những chiếc súng đã quá cũ hoặc bị lỗi rỉ sét. Sau đó bán lại với giá cao hơn so với chất lượng thật sự của máy.
súng vặn bulong nhật bãi, súng vặn bulong cũ, súng bắn bu long nhật bãi, súng bắn bulong đã qua sử dụng
Hình ảnh: Súng mở ốc vít Nhật Bãi

2.2. Tính năng của máy bị giảm

Do đã qua sử dụng lây nên chức năng của máy sẽ không được đảm bảo tốt. Tính năng của những chiếc súng hơi bắn ốc hàng Nhật cũng yếu hơn nhiều so với máy mới. Cụ thể là lực xiết, vặn, mở yếu sẽ khiến bạn gặp tình huống vặn không ra, xiết không chắc chắn, khớp không đề. Đặc biệt là tính trạng hao hụt khí sẽ diễn ra thường xuyên, gây lãng phí và giảm tốc độ không tải dẫn đến hiệu suất công việc giãm.

2.3. Không đảm bảo được an toàn

Độ an toàn của những loại súng hơi xiết ốc cũ Nhật Bãi không được đảm bảo. Khi sử dụng chúng bạn sẽ phải đối diện với những rủi ro tiềm ẩn. Cụ thể là chi tiết máy không còn hoàn chỉnh do được chỉnh sửa lại từ những chiếc máy hư hay lỗi. Nếu người thợ sử dụng với áp lực quá lớn sẽ có thể bị làm vỡ đầu vặn bulong làm ảnh hướng đến người dùng. Ảnh hưỡng đến những người xung quanh hoặc nặng thì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người.
súng mở vít xe máy, súng mở vít nhật bãi, súng mở bulong nhật bãi
Hình ảnh: Súng vặn vít cũng và mới

2.4. Tốn nhiều chi phí sửa chữa

Khi đã quyết định mua súng bắn ốc hàng cũ thì bạn chắc chắc phải thủ thêm 1 khoảng chi phí sửa chữa. Thiết bị cũ thường sẽ dễ bị hư hỏng các chi tiết. Chưa kể đến những hãng súng đã quá cũ nhà sản xuất không còn ra hàng nữa. Như vậy sẽ không có chi tiết để thay thế khi bị lỗi hoặc có thì cũng phải tốn chi phí khá cao để thay thế.

3. Có nên mua súng bắn ốc bằng hơi Nhật BÃI hay không?

Qua những đánh giá từ những người mua trước ở bên trên. Thì chắc hãng ai cũng có thể nhận thấy các loại súng xiết ốc nội địa Nhật Bản còn tồn tại nhiều hạn chế. Các chủ tiệm cần căn nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.
Nếu nguồn vốn đầu tư trong khả năng bạn nên lựa chọn mua các lại súng mới. Còn nếu ở tỏng tình trạng bất khả kháng vì chưa đủ điều kiện kinh tế để mua. Thì bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị mua. Sau đây là những gợi ý để giúp bạn không gặp những tình huống “tiền mất tật mang” như sau:
  • - Cần lựa chọn đơn vị cung cấp chuyên bán đồ cũ uy tín. Được nhiều người nhận xét đánh giá tốt.
  • - Xác định nhu cầu sử dụng đẻ lựa chọn được model thích hợp. Có công suất máy phù hợp tránh lãng phí tiền của.
sung xiết bulong nhật bãi, súng xiết bulong mới, súng siết bu long cũ, súng xiết ốc
Hình ảnh: Súng vặn bulong mới và cũ
  • - Kiểm tra lại tỉ mỉ các lỗi hỏng hóc của máy. Vì nó có thể gây ảnh hưởng đến chức năng vận hành của súng.
  • - Dù là mua hàng đã qua sử dụng những bạn vẫn nên kiểm tra kỹ giấy từ xuất xứ. Nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. 
  • - Cần yêu cầu được thư vận hành của máy tại của hàng trước khi thanh toán. Đảm bảo sau khi mua nếu phát sinh lỗi phải được đổi trả sửa chữa trong thời gian cố định (thời gian bảo hành).
Tuy nhiên, nếu trong khả năng nguồn vốn đầu tư đủ. Các chủ tiệm nên mua một chiếc súng bắn ốc chính hãng mới. Giúp đảm bảo an toàn và chất lượng. Hãy liên hệ với Công ty Tiến Thành để được tư vấn tốt nhất về thông tin sản phẩm. Công ty Tiến Thành chuyên cung cấp các loại súng bắn ốc khí nén chính hãng với nhiều dùng máy đa dạng.
Hãy liên hệ với Công ty chúng tôi qua:
Hotline: 0862 21 2138
Email: info@thietbitpp.vn
Website: www.thietbitpp.vn
Facebook: www.facebook.com/thietbitpp
Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp HCM.
Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ