Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng bắn ốc bằng điện – So sánh sự khác biệt từng loại

Các chủ tiệm đang phân vận không nên nên chọn súng bắn ốc bằng hơi hay bằng điện. Bởi 2 loại này đều giúp cho việc tháo mở ốc tốt nhất cho quá trình sửa chữa. Vậy nên sử dụng loại nào tốt nhất cho của tiệm hãy tham khảo thêm thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm của súng bắn ốc bằng hơi với bằng điện

Hiện nay, các loại súng bắn ốc khí nén hay dùng điện đều có những ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ ưu điểm chung mang lại nhiều loại ích như sau:
  • - Các loại súng bắn ốc là trợ thủ đắc lực cho người thợ trong quá trình sửa chữa. Chúng giúp tháo mở xiết ốc vít bulong cho xe máy, xe ga, ô tô và cả xe tải.
  • - Súng mở ốc giúp đẩy nhanh tiến độ công việc và nâng cao hiệu quả cho việc sửa chữa tốt nhất.
  • - Đặc biệt là với những con ốc vít bulong bị xiết quá chặt hoặc chúng đã bị bám bụi, hoen rỉ sét. Cần đến lực tháo mạnh thì phải nhờ đến sự hỗ trợ của súng mở bu long này.
Súng bắn ốc bằng hơi, súng bắn ốc khí nén, súng hơi bắn ốc, súng bắn ốc bằng hơi giá rẻ, súng bắn ốc khí nén giá rẻ
Hình ảnh: Súng hơi bắn ốc xe tải
  • - Ngoài ra, các loại súng bắn bu long dù bằng điện hay bằng hơi thì đều được sản xuất với nhiều dòng. Mỗi dòng sẽ phục vụ cho việc tháo lắp các loại xe khác nhau.
  • - Quan trọng hơn là chúng được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiện và đa dạng các mẫu mã màu sắc. Cũng như giá của súng mở vít sẽ có nhiều múc khác nhau. Các chủ tiệm sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tiệm của mình hơn.
  • - Nguyên liệu để sản xuất ra các loại súng vặn vít được làm từ chất liệu cao cấp. Đảm bảo được độ bền chất lượng và an toàn hơn cho người sử dụng.

2. So sánh sự khác biệt của súng bắn ốc bằng hơi và bằng điện

Tuy mỗi dòng súng mở tắc kê đều có những ưu điểm và tính ứng dụng giống nhau. Nhưng các loại súng hơi hay súng điện sẽ có những sự khác biệt như sau:
  • - Khác biệt cách vận hành: Súng hơi mở tắc kê vận hành bằng cách sử dụng công nghệ khí nén. Còn súng điện mở ốc thì sử dụng điện để hoạt động.
  • - Khả năng vặn xiết ốc bulong: Súng mở ốc khí nén sẽ có lực xiết mở ốc khỏe hơn so với những dòng dùng điện.
súng mở ốc bằng hơi, súng mở ốc khí nén, súng hơi mở ốc, súng mở ốc bằng hơi giá rẻ, súng mở ốc khí nén giá rẻ
Hình ảnh: Súng mở ốc bằng hơi khí nén 
  • - Khả năng vận hành: Những loại súng hơi siết bulong sẽ vận hàng ổn định hơn nhiều so với dùng điện.
  • - Khác biệt chất lượng: Súng bắn bulong khí nén thường sẽ có độ bề cao hơn các loại bằng điện.
  • - Giá cả: các loại súng hơi bắn ốc tính về độ bền và chất lượng hì sẽ có giá rẻ hơn so với những dòng sử dụng điện.

3. Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng mở tắc kê bằng điện

Các chủ tiệm thường không biết nên mua súng mở tắc kê khí nén hay súng điện là tốt nhất. Với 2 loại súng này sẽ có nhiều ưu điểm nhấ định của nó. Tuy nhiên với các loại súng bằng hơi thì vẫn được đa số các chủ tiệm ưa chuộng hiện nay.
súng hơi mở ốc vận hành bằng khí nén nên sẽ đảm bảo an toàn cao cho người dùng. Còn với những dòng dùng điện sẽ dễ dẫn đến tình trạng hây chập điện và mất an toàn. Đồng thời súng xiết bu lông khí nén sẽ có thể hoạt động được trong mọi điều kiện khí mất điện. Còn về các loại súng bắn vít bằng điện sẽ không thể hoạt động được trong nhiều điện kiện. Những khi mất điện sẽ không thể nào hoạt động được làm gián đoạn công việc.
súng xiế bulong khí nén, súng xiết bu lông bằng hơi, súng hơi xiết bu lông, súng xiết ốc bằng hơi, súng xiết ốc bằng khí nén
Hình ảnh: Súng xiết bulong bằng hơi khí nén
Sử dụng súng hơi bắn tắc kê có độ bền chất lượng cao và an toàn khí sử dụng. Đồng thời súng khí nén sẽ có lực xiết mạnh và cao hơn so với loại dùng điện. Đồng thời vì giá thành rẻ hơn loại điện nên được nhiều chủ tiệm ưa chuộng.
Nên mua súng xiết bu long khí nén hay súng xiết ốc dùng điện loại nào tốt hơn. Thì các chủ tiệm vẫn nên tham khảo các thương hiệu và mẫu mã các loại khác nhau. Đồng thời cũng nên tìm hiểu thêm cấu tạo, nguyên lý hoạt động và nhu cầu mục đích sử dụng tại của tiệm. Nhằm giúp lựa chọn được sự lựa chọn phù hợp nhất cho tiệm sửa chữa. Xem thêm => Báo giá súng xiết ốc vít vặn bu lông xe máy 

4. Chọn mua các loại súng bắn ốc bằng hơi giá rẻ ở đâu uy tín

Công ty Tiến Thành là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại súng bắn ốc bằng hơi giá rẻ chất lượng. Với đa dạng các mẫu mã với nhiều thường hiệu và có giá cả siêu cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời Công ty chúng tôi còn thường xuyên có chiến dịch khuyến mãi và giảm giá sản phẩm.
Quý khách hàng khi mua sản phẩm được nhận được những ưu đãi khuyến mãi tốt nhất như:
  • - Công ty có chinh nhánh trải dài 3 miền. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • - Hỗ trợ tư vấn lắp được tận nơi, hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết.
  • - Nhận sản phẩm, thử hoạt động của máy rồi mới thanh toán.
  • - Miễn phí 40KM vận chuyển trong nội thành phố HCM tính từ địa chỉ Công ty.
Hãy liên hệ với Công ty chúng tôi qua:
Hotline:0862 212 138
Email: info@thietbitpp.vn
Website: www.thietbitpp.vn
Facebook: www.facebook.com/thietbitpp
Địa chỉ: 128 - 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp HCM.
Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ