Chọn mua súng vặn vít bằng hơi súng bắn bu lông nào tốt nhất hiện nay

Các chủ tiệm đang đau đầu khi phải lựa chọn súng vặn vít bằng hơi cho tiệm sửa xe máy hoặc garare ô tô. Đồng thời chưa chọn lưa được loại súng bắn bu lông nào tốt nhất hiện nay? Loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng tại cửa hàng sửa xe của bạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lưa chọn sản phẩm phù hợp và nơi bán giá tốt.

1. Súng bắn bu lông bằng hơi là gì? Ưu điểm nổi bật

Súng vặn vít khí nénhay gọi khác là súng bắn bu lông khí nén là thiết bị vặn xiết ốc dựa vào nguyên lý tạo áp suất khí nén. Chuyển hóa từ nhiệt năng và động năng hay nói đơn giãn là thiết bị hoạt động được là dựa bào nâng lượng khí nén.
Súng vặn vít, súng vặn vít khí nén, súng vặn vít bằng hơi, súng hơi vặn vít, súng vặn vít bằng khí nén
Hình ảnh: Súng vặn vít bằng khí nén
Súng vặn bu lông bằng hơi có nhiều ưu điểm nổi bật riêng mà các chủ tiệm không nên bỏ qua như:
  • Các loại súng hơi bắn bu lông được thiết kế với trọng lượng nhẹ, thân máy nhỏ gọn. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng và việc di chuyển máy cũng trở nên nhẹ nhành dễ dàng hơn.
  • Súng hơi vặn vít sẽ có chất lượng vô cùng cao và được ứng dụng nhiều trong việc sửa chữa và một số ngành công nghiệp dân dụng khác.
  • Tuổi thọ của các loại súng này sẽ càng cao thêm nếu như được bảo dưỡng, bảo trì thích hợp trong quá trình sử dụng.
súng bắn bu lông, súng hơi bắn bu lông, súng bắn bu lông khí nén, súng bắn bu lông bằng hơi, súng bắn bu lông giá rẻ
Hình ảnh: Súng bắn bu lông bằng khí nén
  • Các mẫu sản phẩm súng hơi xiết bu lông được thiết kế với nhiều kiễu dáng và mẫu mã đẹp mắt sang trọng và có tính thẫm mỹ cao.
  • Những loại súng xiết bu lông bằng hơi vô cùng thân thiện với môi trường. Nhiên liệu để vận hành thiết bị là khí nén một nguyên liệu sạch.
  • Thiết bị bằng hơi đảm bảo được sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Máy có sức xiết vô cùng mạnh là một lựa chọn tuyệt vời cho các chủ tiệm.

2. Cách chọn mua súng bắn bu lông khí nén nào tốt nhất

Hiện trên thị trường có nhiều nơi cung cấp súng bắn bu lông bằng hơi với nhiều mẫu mã xuất xứ khác nhau. Khiến cho người dùng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn. Chúng tôi xin chia sẽ một số tiêu chí giúp các chủ tiệm dễ dàng hơn trong việc chọn mua như sau:

2.1. Dựa vào mục đích sử dụng

Các chủ tiệm trước khi quyết định mua loại súng hơi bắn vít nào thì cần phải xác định mục đích sử dụng. Vì tùy vào nhu cầu sử dụng tại cửa tiệm mà có thể lựa chọn các loại súng có kích cỡ khác nhau cũng như lực vặn của súng.
Nếu cửa hàng sửa chữa của bạn chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các loại xe du lịch, ô tô, xe tải nhỏ,… Thì nên sử dụng các loại súng vặn ốc bằng hơi có thiết kế 2 búa loại 1inch hoặc 3/4 inch là phù hợp nhất.
Súng xiết ốc, súng xiết bu lông, súng xiết ốc khí nén, súng xiết bu lông khí nén, súng xiết bu lông bằng hơi
Hình ảnh: Súng xiết bu lông bằng khí nén 
Nếu như cơ sở sửa xe của bạn là 1 trung tâm chuyên sửa chữa các loại xe tải cỡ lớn, xe container,… Thì cần phải sử dụng súng vặn ốc 1 inch có thiết kế 1 búa thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
Đối với những cửa tiệm chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa xe máy, nhà xưởng sửa chữa băng chuyền hoặc trong xây dựng nhà, lắp ráp khung nhà xưởng,… Thì loại súng vặn bulong 1/2 inch là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất.

2.2. Dựa vào thương hiệu nguồn gốc xuất xứ

Trong khi mua sản phẩm súng vặn ốc khí nén các chủ tiệm nên lựa chọn thương hiệu uy tín và có đánh giá cao từ người dùng. Một số thương hiệu súng sử dụng khí nén nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất như: TOKU của Nhật Bản, LIBERTY hàng Đài Loan, INGERSOLL RAND của Mỹ, kuanai của Đài Loan và TECH của Mỹ.
súng mở ốc, súng mở ốc giá rẻ, súng mở ốc bằng hơi, súng hơi mở ốc, súng mở ốc khí nén
Hình ảnh: Súng mở ốc bằng khí nén LIBERTY
Trong đó loại súng vặn ốc LIBERTY là thiết bị sản xuất đọc quyền thuộc Công ty Tiến Thành. Loại này có đa dạng các mẫu mã, kích cỡ và mức giá từ thấp đến cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng của nhiều người mà có thể lựa chọn loại có giá cả phù hợp. Bản này có chất lượng tốt, giá cả phù hợp và lực xiết lớn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

2.3. Dựa vào địa chỉ cung cấp uy tín

Chủ tiệm nên mua sản phẩm súng bắn ốc khí nén chính hãng tại các Công tu nhập khẩu và của hàng uy tín. Để tránh mua phải những mặt hàng giả, nhái và kém chất lượng. Như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến an toàn cho người sử dụng.
Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị sản xuất và nhập khẩu trực tiếp các loại súng bắn bulong giá rẻ và chất lượng. Đồng thời còn cung cấp các thiết bị sửa chữa ô tô xe máy khác thuộc thương hiệu LIBERTY.
Khi Quý khách hàng mua sản phẩm tại Công ty sẽ có chính sách ưu đã và Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm trước sau khi mua hàng. Đồng thời sẽ được giải đáp thắc mắc và tư vấn lắp được nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên tại Công ty.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua: 
Hotline: 0862 21 2138
Email: info@thietbitpp.vn
Website: www.thietbitpp.vn
Facebook: www.facebook.com/thietbitpp
Địa chỉ: 128 - 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17. Quận Gò Vấp, Tp HCM.
Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ