Báo giá súng bắn vít bằng hơi các loại được ưa chuộng nhất hiện nay

Súng vặn ốc là thiết bị được sử dụng rộng rãi trong đời sống đặc biệt là tại gara sửa xe, nhà xưởng,… Thiết bị này góp phần quan trọng trong việc sửa chữa và giúp cho việc tháo lắp ốc vít bulong ô tô. Hiện nay có nhiều loại súng khác nhau nhưng súng bắn ốc khí nén vẫn được nhiều chủ tiệm ưa chuộng. Vậy giá súng bắn vít bằng hơi bao nhiêu? Có bao nhiêu loại và nơi bán giá tốt nhất. Tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

1. Giới thiệu súng bắn vít bằng hơi

Súng bắn vít hay còn được gọi với nhiều tên khác như: súng vặn vít, súng bắn ốc,… Thiết bị này là sản phẩm chuyên dụng trong nhiều ngành nghề công nghiệp đặc biệt là tại các tiệm sửa chữa, bảo dưỡng. Chuyên phục vụ cho nhu cầu vặn xiết và cố định những con ốc, bu long.
súng vặn vít, súng vặn ốc, súng vặn bulong, súng vặn ốc xe máy, súng xiết bu lông ô tô
Hình ảnh: Sung vặn vít bằng hơi 
Súng bắn ốc là thiết bị hỗ trợ tốt nhất trong những lúc ốc, vít, bulong quá chặt cần sức vặn mở lớn. Tường hợp này, lực của tay sẽ không đủ nên phải cần đến sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng này. Đặc biệt là các ốc vít bị xiết chặt hoặc hoen gỉ thì còn mở ra hơn. Vậy nên, việc sắm thiết bị này cho cửa hàng sửa chữa ô tô, xe máy là vô cùng cần thiết.
Trên thị trường, súng vặn vít có rất nhiều loại với nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt là các dùng súng sử dụng khí nén hay dùng hơi để vận hành. Thiết bị này mang lại độ bền và an toàn cao trong việc sửa chữa.

2. Báo giá súng bắn vít bằng hơi mới nhất 2021

Súng vặn vít bằng hơi giá bao nhiêu? Để giải đáp câu hỏi tại của các chủ tiệm. Công ty Tiến Thành xin cập nhật bảng báo giá súng vặn vít khí nén các loại được ưa chuộng mới nhất 2021 như:

2.1. Súng vặn vít bằng hơi Liberty

Các loại súng mang thương hiệu Liberty là sản phẩm được sản xuát đọc quyền thuộc Công ty Tiến Thành. Súng vặn vít Liberty có đa dạng các loại sản phẩm khác nhau với đa dạng mức giá. Các loại này có thể vặn vít, ốc, bulong cho nhiều loại xe như: Xe máy, ô tô và cả xe bán tải, xe tải.  
súng vặn ốc khí nén, súng vặn ốc băng hơi, súng hơi vặn ốc, súng hơi vặn ốc ô tô, súng vặn ốc ô tô khí nén
Hình ảnh: súng vặn vít bằng hơi Liberty
Các loại súng vặn vít khí nén Liberty được nhiều chủ tiệm ưu chuộng và giá gốc của từng loại như sau: Súng bắn ốc model Liberty LT-1700, Liberty LT-1800, Liberty LT-2200, LT-2800, LT-8000 và LT-1600. Giá bán của các loại súng bắn ốc Liberty thường sẽ dao động ở mức từ 1.000.000 – 7.000.000 đồng.  

2.2. Súng vặn vít khí nén TOKU

Toku là thương hiệu chuyên sản xuất súng bắn vít khí nén trên dây chuyền hiện đại tiên tiến của Nhật Bản. Thiết bị thuộc thương hiệu Toku luôn được đón nhận và sử dụng phổ biến trên nhiều quốc gia. Đặc biệt khách hàng thường có xu hướng ưu chuộng sản phẩm của Nhật. Vì thuồng thường các sản phẩm từ nhật sẽ có chất lượng tốt và có bộ bền cao.
súng xiết ốc, súng xiết ốc ô tô, súng xiế bulong, súng xiết bu long bằng hơi, súng xiết bu long khí nén
Hình ảnh: Súng hơi xiết ốc xe máy Toku
Các loại súng bắn vít Toku được người dùng ưu chuộng và lựa chọn nhiều nhất như: Súng bắn vít model Toku MI-16M, Toku MI-17M, Toku 1/4″ MID-8P và MI-5000GL 1inch. Giá bán của các loại súng bắn ốc Toku hiện đang có múc giá bán dao động ở mức từ 5.000.000 – 13.000.000 đồng

2.3. Súng bắn ốc bằng hơi IR (INGERSOLL RAND)

Ingersoll Rand (IR) được xem là thương hiệu số 1 toàn cầu đến từ Hoà Kì. Đối với ngành thiết bị công nghiệp dụng cụ súng xiết bulong khí nén hiện đang được nhiều chủ tiệm lựa chọn và tin dùng.
súng mở ốc, súng bắn vít, súng bắn vít bằng hơi, súng bắn vít khí nén, súng hơi bắn vít
Hình ảnh: Súng hơi mở ốc Ingersoll Rand (IR)
Súng hơi vặn vít IR được sản xuất đa dạng với nhiều mẫu khác nhau như: Súng mở ốc xe máy IR E131 và súng xiết bulong xe tải IR E688-8. Giá bán của súng hơi bắn ốc hiện đang được bán với các mức giá dao động từ 2.000.000 – 9.000.000 đồng.

2.4. Súng xiết bu long bằng hơi TECH

Loại súng hơi xiết bulong Tech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến của Mỹ. Loại thiết bị này chuyên dụng để xiết vặn bu lông cho các loại xe tải lớn. Giá bán của nó cũng không quá cao chỉ nằm mở mức từ 7.000.000 – 8.000.000 đồng. Vậy nên được rất nhiều chủ tiệm ưa chuộng va lựa chọn sử dụng nhất hiện nay.
súng vặn vít, súng hơi vặn vít, súng vặn vít khí nén. súng vặn vít bằng hơi, súng bắn ốc khí nén
Hình ảnh: Súng hơi bắn vít Tech

3. Địa điểm bán súng bắn vít bằng hơi giá rẻ chất lượng uy tín

Bạn là chủ tiệm đang tìm mua súng hơi bắn vít giá rẻ chất lượng và là đơn vị uy tín nhất. Hãy đến với Công ty Tiến Thành là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chính hãng. Đặc biệt là các loại súng hơi vặn bulong giá rẻ chất lượng nhất trên thị trường.
Khi Quý khách hàng mua sản phẩm tại Công ty sẽ có chính sách ưu đãi và Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm trước sau khi mua hàng. Đồng thời sẽ được giải đáp thắc mắc và tư vấn lắp được nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên tại Công ty.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua: 
Hotline: 0862 21 2138
Email: info@thietbitpp.vn
Website: www.thietbitpp.vn
Facebook: www.facebook.com/thietbitpp
Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp HCM.
Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ