Các mặt hàng súng xiết bu lông xe tải dùng để mở các con ốc dễ dàng

 Việc sửa chữa xe tải rất cần có súng xiết bu lông xe tải để có thể vặn hoặc mở các con ốc xe tải cỡ lớn. Nều không có thiết bị sửa chữa này công việc sẽ rất khó khăn, nhất là việc mở ốc. Do chúng có kích cỡ to và rất khó mở. Nếu dùng các dụng cụ thông thường thời gian mở sẽ rất lâu.
Súng xiết bu lông xe tải của Nhật giá tốt nhất
Hình ảnh: Súng xiết bu lông xe tải của Nhật

>> Xem thêm: Súng xiết bu lông có thể mua ở đâu tại TPHCM?

Các mặt hàng súng xiết bu lông xe tải được bán ở đâu?

Rất nhiều nơi bán súng xiết bu lông xe tải bằng hơi chuyên dụng. Tai các công ty bán súng xiết bu lông có rất nhiều ở tỉnh thành phố hiện nay. Đảm bảo cung cấp đủ mặt hàng cho bạn.
Cũng có thể là các thương nhân buôn bán lẻ nhập hàng rồi bán lại với giá cao hơn. Đặc biết là dòng súng bắn tắc kê xe tải đang thịnh hành hiện nay.

súng vặn ốc xe tải chuyên dụng
Hình ảnh: Súng bắn tắc kê xe tải tốt nhất

Ngoài ra còn có thể các thợ sửa chữa thanh lý súng xiết bu lông xe tải. Đây là mặt hàng cũ, cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn để có thể mua được những mặt hàng tốt.
Hoặc thông qua các hãng khi mua nhớt hoặc dầu cho xe ô tô. Các hãng này tài trợ thiết bị cho bạn, do vậy bạn không phải tốn tiền mua mặt hàng này.

Các loại súng xiết bu lông xe tải thịnh hành hiện nay:

Có thể đó là loại súng của đài loan: Được sử dụng nhiều do giá thành rẻ mà lực lại mạnh. Kể cả các con ốc bị gỉ sét( oxy hoá) lâu ngày vẫn có thể mở ra dễ dàng. Độ bền tuy không cao so với các loại súng thương hiệu khác.

Súng xiết bu lông xe tải hàng đầu thế giới
Hình ảnh: Cây súng xiết bu lông xe tải đến từ Nhật Bản giá tốt

Súng xiết bu lông của Mỹ: Cũng là một mặt hàng đáng được coi trọng. Chỉ với 9 triệu đồng bạn có thể sở hữu nó. Lực thì không thể chê được. Đặc biệt độ bền khá đảm bảo, cũng khá êm khi mở các loại ốc ô tô. Một trong những sự lựa chọn đúng đắn của tiệm.
Tốt hơn hản là nên xài súng xiết bu lông xe tải của Nhật: Đây là mặt hàng được hầu hết các gara sửa chữa ô tô lựa chọn. Tuy giá thành có đắt đỏ, nhưng xét về lâu và về dài rất ổn định. Lực lại êm, áp 10 bar bắn vẫn rất tốt.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ