Máy siết bu lông nội địa Nhật có tốt không? Có nên sử dụng tại garare

Với nguồn vốn hay mức thu nhập của tiệm sửa chữa không cao. Thì việc săm một chiếc máy bắn ốc là điều tương đối khó khăn. Chính vì vậy mà máy siết bu lông nội địa Nhật trở thành sự ưu tiên lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên loại thiết bị này có tốt không và có nên sử dụng tại garare sửa xe không. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết của chúng tôi nhé.

1. Máy siết bu lông nội địa Nhật có tốt không?

Thông thường những chiếc máy siết bu lông nội địa đã qua thời gian sử dụng lâu. Sẽ có nhiều mặt hạn chế nhất định. Đồng thời cũng sẽ mang lại nhiều rủi ro tiềm ẩn như:

1.1. Máy siết bu lông cũ Nhật dễ gặp lỗi ở các chi tiết

máy xiết bu lông Nhật bãi được sử dụng qua nên chất lượng sẽ không đảm bảo. Có thể gặp phải lỗi hay trục trăc kỹ thuật hoặc gặp vấn đề hư hỏng nào đó mà mắt thường khó nhận biết.
Một số cửa hàng thu mua đồ cũ Nhật dùng chiều trò gia công tân trang lại cho vẻ ngoài của chiếc súng. Nhằm giúp cho máy siết bulong hàng Nhật bãi được như mới và bán với giá cao hơn giá trị thực. Tuy nhiên bên trong các tính năng của máy đã không còn phát huy được hiệu quả tốt nhất.
máy siết bu lông, máy hơi siết bu lông, máy siết bu lông khí nén, máy siết bu lông bằng hơi
Hình ảnh: Máy siết bu lông khí nén nội địa nhật

1.2. Tính năng của máy siết bu lông nội địa bị xuống cấp

Với những máy móc thiết bị đã cũng thì đồng nghĩa với việc tính năng sử dụng của nó sẽ bị yếu dần hơn những loại mới. Cụ thể là ở lực siết, vặn, mở kém hơn khiến bặn gặp khó khăn khi vặn bu lông ốc, vít không ra, siết không chắc chắn và khớp không đều. Đồng thời với những dạng máy hơi siết bu lông nội địa Nhật thì việc hao khí sẽ diễn ra thường xuyên. Không chỉ gây lãng phí mà còn làm giảm tốc độ không tải của máy dẫn đến hiệu suất làm việc bị giảm đi.
máy siết bu lông nhật bãi, máy siết bu lông nội địa nhật, máy siết bu lông hàng nhật, máy hơi siết bu lông nhật bãi
Hình ảnh: Máy siết bu lông hàng nhật bãi

1.3. Tốn kém chi phí sửa chữa máy

Khi đã quyết định mua hàng cũ có thể sẽ khiến người dùng tốn thêm 1 khoảng chi phí không nhỏ để sửa chữa thiết bị. Bởi chúng rất dễ gặp sự cố hỏng móc, hơn nữa có những chi tiết máy đã quá cũ không còn sản xuất nên không thể mua thay thế. Đồng thời mua máy cũ sẽ không có chế độ bảo hành.
súng siết bu lông dùng hơi nhật bãi, súng siết bu lông khí nén nhật bãi, súng siết bu lông nội địa nhật, súng hơi siết bu lông nhật bãi
Hình ảnh: Súng siết bu lông nội địa nhật đã qua sử dụng

1.4. Độ bền và an toàn của máy bị giảm

Ngoài những vấn đề về chất lượng, tính năng hoạt động của hàng nhật Bãi. Thì người dùng còn đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn về sự an toàn khi sử dụng. Như nội dung trên, máy được gia công lại sẽ không còn hoàn chỉnh. Nếu thợ không chuyên sẽ có thể sửa máy bị sau, lắp không súng vị khí,… Trong lúc sử dụng với áp lức lớn hoặc thời gian sử dụng máy dài. Sẽ có thể làm vỡ đầu bặn, vỡ bulong gây ảnh hưởng lớn đến người dùng và cả người xung quanh.
Xem thêm => súng hơi bắn ốc cũ đã qua sử dụng

2. Có nên mua máy siết bu lông nội địa Nhật hay không?

Nên hay không nên mua thanh lý máy siết bu lông nội địa cho trạm sửa chữa. Vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Qua những thông tin đã nêu trên chắc hẵn các bạn đã nhận thấy được máy siết bu lông khí nén Nhật bãi vẫn còn tồn tại nhiều mặt hạn chế. Các bạn cần căn nhắc trước khi mưa sản phẩm. Nếu trong trường hợp tình hình kinh tế không đủ bạn có thể tham khảo thêm một số yếu tô mua hàng như:
súng hơi bắn bu lông, súng hơi siết bu lông, súng siết bu lông bằng hơi, súng siết bu lông khí nén
Hình ảnh: Súng xiết bu lông chính hãng hàng mới
  • - Lựa chọn địa chỉ chuyên bán đồ cũ uy tín hoặc có người quen giời thiệu.
  • - Xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn model có công suất phù hợp.
  • - Kiểm tra tỉ mỉ các lỗi hỏng móc có thể gây ảnh hưởng đến chức năng làm việc của máy
  • - Dù là hàng cũ nhưng cũng phải kiểm tra thật kỹ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • - Thử máy trước khi thanh toán, có thể được đổi tra hoặc sửa chữa trong thời gian cố định nếu Xuất hiện hư hỏng.
Hi vọng bài viết này có thể giúp các chủ tiệm nhận biết được máy siết bu lông nội địa nhật có tốt không? Có nên sử dụng không? Đồng thời có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm. Liên hệ 0862.212.1380942.832.538 khi bạn có nhu cầu mua máy siết bu lông bằng hơi chính hãng hàng mới nhé. Đội ngũ nhân viện tại Công ty Tiến Thành sẽ tư vấn báo giá tốt nhất cho Quý Khách Hàng. 

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ