Đầu tuýp là gì? khẩu tuýp súng hơi bắn bu lông ốc vít có những loại nào?

Súng bắn ốc bằng hơi là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các gara sửa chữa, lắp ráp ô tô xe máy. Trong đó, khẩu tuýp là một trong những phụ kiện đi kèm quan trọng với nhiều kích cỡ khác nhau. Hỗ trợ tốt nhất cho việc thao tác lắp đặt nhanh khi sử dụng mang lại hiệu quả cao. Vậy khẩu tuýp là gì? khẩu tuýp súng hơi bắn bu lông ốc vít có những loại nào? Hãy tham khảo thêm trong bài viết dưới đây nhé.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Khẩu tuýp là gì?

Khẩu tuýp súng xiết bu lông hay còn gọi là đầu tuýp có dạng hình trụ, một đầu có lỗ hình vuông có đủ loai kích thước. Linh kiện giúp thao tác trở nên tiện lợi và dễ dàng trong các công việc tháo lắp bu lông, đai ốc,… Đầu tuýp này được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau được chia theo inch để sử dụng cho từng loại phương tiện, vật dụng khác nhau. Tuy vào nhu cầu sử dụng tại nhà xưởng mà khách hàng có thể lựa chọn cho gara của mình loại phù hợp nhất.

Khẩu tuýp súng xiết bu lông
Hình ảnh: Khẩu tuýp súng hơi xiết bu lông

Khẩu tuýp súng hơi bắn bu lông còn được xem là một trong các thiết bị chuyên dụng để vặn, siết đai ốc, sử dụng phổ biến trong các gara sửa chữa ô tô, xe máy. Phụ kiện này là một loại đầu nối, sử dụng để vặn các đai ốc lớn, đai ốc của các phương tiện di chuyển là xe máy, ô tô, ô tô tải, xe buýt,… Và các thiết bị điện công nghiệp, máy móc trong dây chuyền sản xuất khi cần dùng tới đầu khẩu để vặn, siết trong công việc.

Xem thêm => Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Khẩu tuýp súng hơi bắn bu lông có những loại nào?

Đầu khẩu tuýp súng hơi vặn bu lông được nhiều thành nhiều loại khác nhau, điển hình chúng được chia thành hai kiểu cụ thể là:

Đầu nối là một loại đầu nối, sử dụng cho các đai ốc của phương tiện di chuyển như: Xe đạp, xe máy, ô tô, xe tải, tàu, xe buýt,... Ngoài ra, còn có các thiết bị điện, máy móc với các kích thước khác nhau, được chia theo hệ inch. Chẳng hạn như là đầu khẩu 1/4inch sử dụng cho các đai ốc cỡ nhỏ, đầu khẩu 3/8inch và 1/2inch sử dụng cho các đai ốc cỡ nhỏ và vừa, đầu khẩu 3/4inch sử dụng cho các đai ốc cỡ trung và lớn và đầu khẩu 1inch sử dụng cho các đai ốc cỡ lớn và rất lớn.

Đầu khẩu tuýp súng hơi vặn bu lông
Hình ảnh: Đầu khẩu tuýp súng hơi bắn bu lông

Đầu chụp là một loại đầu khẩu với các kích cỡ tương ứng với từng đầu nối như là đầu nối 1/4inch tương ứng đầu chụp 4mm – 14mm, đầu nối 3/8inch tương ứng đầu chụp 6mm – 24mm, đầu nối 1/2inch tương ứng đầu chụp 8mm – 36m, đầu nối 3/4inch tương ứng đầu chụp 17mm – 70mm và đầu nối 1inch tương ứng đầu chụp 36mm – 80mm.

Xem thêm => Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Mua đầu khẩu tuýp súng hơi bắn bu lông chất lượng ở đâu?

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP là địa chỉ chuyên phân phối các dòng súng bắn bu lông bằng hơi cầm tay rất đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, bao gồm các loại đầu khẩu tuýp súng bắn hơi với đa dạng kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn được loại đầu khẩu tuýp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng tại gara ô tô. Ngoài ra, đến với Tiến Thành khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao tư vấn lựa chọn tốt nhất cùng chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng hấp dẫn và nhiều ưu đãi tốt.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm: 

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ