Máy mở bu lông nội địa có nên mua sử dụng hay không? Đánh giá chi tiết

Có khá nhiều chủ tiệm sửa chữa xe máy ô tô đang có nhu cầu đầu tư một chiếc súng bắn bu lông hỗ trợ cho việc thao tác mở xiết ốc vít bu lông. Nhưng không đủ điều kiện tài chính, nên đã quyết định lựa chọn mua các sản phẩm hàng nội địa để sử dụng. Vậy những sản phẩm này có tốt không? Có nên mua máy mở bu lông nội địa để sử dụng hay không? Hãy tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Đánh giá ưu nhược điểm máy mở bu lông nội địa chi tiết

Súng xiết bu lông nội địa có những ưu điểm để được nhiều thợ sửa chữa quan tâm và chọn mua. Dưới đây là những điểm mạnh của thiết bị này là:

  • Mức giá thường rẻ hơn so với các loại súng mới hàng chính hãng có cùng công suất, điện thế pin hoặc phân khúc. 
  • Các loại súng bắn ốc nội địa thường được đánh giá cao về độ bền khả năng làm việc tốt và tuổi thọ tốt hơn so với các loại máy cũ trong nước. 
  • Sản phẩm thường được nhập khẩu với nhiều mẫ mã, chủng loại đến từ thường hiệu nổi tiếng giúp dễ dàng chọn mua tại các cửa hàng thiết bị. 
máy mở bu lông nội địa
Hình ảnh: Súng mở bu lông hàng nội địa

Tuy nhiên, những dòng máy siết bu lông hàng bãi vẫn tồn tại nhiều nhược điểm mà bạn cần để tâm và cân nhắc trước khi quyết định chọn mua như:

  • Đối với một số dòng máy bãi thường có giá tương đương hoặc gần bằng với các dòng máy chính hãng được nhập mới. 
  • Khả năng cao sẽ mua phải những mặt hàng giả, hàng đã bị tráo phụ kiện như động cơ, bánh răng thường rất cao, thiết bị nhanh bị hỏng, tiêu tốn tiền bạc. 
  • Việc tìm kiếm các phụ kiện thay thế thường sẽ gặp nhiều khó khăn vì là hàng nội địa, không phải hàng quốc tế.
  • Thiết bị đã qua sử dụng nên khả năng chọn phải loại máy có chất lượng kém, độ bền không cao, tuổi thọ thấp, siết bu lông chậm, lực siết không đạt. 

Có nên mua máy mở bu lông nội địa hay không?

Câu hỏi có nên mua máy xiết bu lông nội địa hay không? Câu trả lời tốt nhất dành cho bạn chính là không nên chọn mua những mặt hàng bãi đã qua sử dụng. Nguyên nhân chính là vì rủi ro lớn khi bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng và khả năng nhanh hỏng rất cao. Trong khi đó, với số tiền nhỉnh hơn một chút bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy mới, chính hãng, độ bền cao, bảo hành đầy đủ.

súng xiết bu lông, súng hơi bắn bu lông, máy mở bu lông
Hình ảnh: Máy mở bu lông hàng mới chính hãng

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu tình hình tài chính không cho phép bạn có thể lựa chọn mua những mặt hàng bãi này. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng loại 1 chất lượng máy vẫn đảm bảo từ 80% - 90% để làm vận hành tốt. Đồng thời, cũng nên chọn mua tại đơn vị bán hàng uy tín tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng bị tráo linh kiện vừa tiền mất, vừa tật mang. Chọn mua sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu càng tốt. 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy mở bu lông chính hãng với giá tốt nhất. Hãy đến với Công ty Tiến Thành để được hỗ trợ tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ