Gợi ý Top 4 súng bắn ốc xe tải giá rẻ ĐÁNG MUA NHẤT trong năm 2022

Hiện nay, súng bắn ốc xe tải là thiết bị có đóng góp quan trọng và đáp ứng tốt nhu cầu tháo lắp bu lông xe tải trong phân xưởng sản xuất, gara chăm sóc xe. Đồng thời máy còn có thể đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người dùng về độ bền bỉ, thiết kế và giá thành. Nếu bạn đang có ý địng mua 1 chiếc súng đầu dài 1 inch chất lượng hãy tham khảo ngay top 4 dòng súng đang được ưa chuộng và đáng mua nhất dưới đây nhé. 

Top 4 súng bắn ốc xe tải chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là 4 dòng súng xiết bu lông xe tải được ưa chuộng nhất trên thị trường và cũng đang được bán chạy nhất tại Thiết bị Tiến Thành như: 

Súng xiết bu lông hơi 1 inch Liberty: Máy có xuất xứ tại Đài Loan và được thiết kế đường khí nén lợi hơi, cốt búa lớn lực đập mạnh và độ bền cao cho công việc làm liên tục. Hiện nay, model được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sửa chữa ô tô, công nghiệp, nhà máy lắp ráp,... 

súng bắn ốc xe tải, súng bắn bu lông xe tải, súng xiết bu lông xe tải, súng vặn bu lông xe tải
Hình ảnh: Súng xiết bu lông bằng hơi 1 inch

Súng vặn bu lông hơi 1 inch Tech: Đây là dòng thiết bị phụ trợ ngành sửa chữa lốp, được sử dụng rộng rãi và được nhiều anh em thợ vá lốp tin tưởng sử dụng. Với lực xiết cực mạnh chuyên dụng cho dịch vụ tháo lắp lốp xe tải, xe khách và xe công trình hạng nặng. 

Súng bắn bu lông hơi 1 inch Toku: Đây là dòng máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ và tuổi thọ sản phẩm lâu. Giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng tối đa cho khách hàng.

máy bắn bu lông xe tải, máy bắn ốc xe tải, súng xiết ốc xe tải, súng mở tắc kê xe tải
Hình ảnh: Súng vặn bu lông xe tải 1 inch

Súng mở bu lông hơi 1 inch Ingersoll Rand: Đây là dòng máy có ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp lắp ráp, sửa chữa ô tô, đóng tàu, chế biến gỗ, kết cấu thép,… Và đặc biệt là được sử dụng  rộng rãi tại các gara sửa chữa lốp xe tải trên 15 tấn, xe bus,…

Xem thêm => cách sử dụng súng hơi mở ốc đúng kỹ thuật hiệu quả

Mua súng bắn ốc xe tải bằng hơi giá rẻ ở đâu?

Công ty Tiến Thành tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên phân phối đa dạng các loại súng bắn ốc xe tải giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Đồng thời, chiếm được lòng tin yêu của khách hàng nhờ vào việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Thiết bị TPP phân phối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, Liberty, Toku,... với đầy đủ chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,... 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 086 221 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ