Review các loại máy siết bu lông hơi giá rẻ chất lượng bán chạy nhất

Súng xiết bu lông bằng hơi là dụng cụ chuyên dùng để vặn, siết và cố định ốc, vít, bu lông có kích thước lớn, cần đến lực vặn xiết mạnh. Dòng sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi hầu hết trong các ngành công nghiệp, các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy. Dưới đây là các loại máy siết bu lông hơi giá rẻ hiện đang được bán chạy nhất trong năm 2022. 

Ưu điểm nổi bật máy siết bu lông hơi 

  • Máy bắn bu lông dùng hơi được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ, thân hình vừa gọn khiến người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng. 
  • Có thể thấy các dòng máy hơi siết bu lông được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp sang trọng, bắt mắt đáp ứng nhu cầu thầm mĩ người tiêu dùng.
  • Về nguyên lý vật hành máy vô cùng thân thiện với môi trường do nhiên liệu nó sử dụng là khí nén. 
máy siết bu lông, máy siết bu lông giá rẻ, máy siết ốc, máy siết tắc kê
Hỉnh ảnh: Máy xiết bu lông bằng hơi
  • Tất cả các dòng máy vặn bu lông bằng hơi đều có chất lượng tốt, độ bền bỉ cao và tuổi thọ cao hơn so với các dòng dùng điện hay pin nếu được thực hiện bảo trì thích hợp trong quá trình sử dụng.
  • Đặc biệt, đây là loại máy bắn hơi có lực xiết vô cùng mạnh, sự ổn định cao và là lựa chọn tuyệt cho các cơ sở garage sửa chữa.

Các loại máy siết bu lông hơi giá rẻ chất lượng

Máy siết bu lông hơi Liberty: Dòng súng này được nhập khẩu tại Đài Loan có thiết kế vỏ súng được làm bằng hợp kim nhôm giúp trọng lượng nhẹ. Thiết bị được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp chuyên dụng: kết cấu thép, cầu đường, cửa hàng sửa chữa xe máy, xưởng lắp ráp và tháo lắp ốc bu lông xe tải. 

súng siết bu lông, súng hơi siết bu lông, súng bắn bu lông, súng vặn bu lông
Hình ảnh: Súng hơi bắn bu lông

Máy mở bu lông hơi Ingersoll Rand: Đây là thương hiệu súng khí nén hàng đầu tại Mỹ, được rất nhiều trạm sửa chữa chuyên nghiệp đã đặt niềm tin vào chất lượng và hiệu năng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong công việc có yêu cầu khắt khe nhất. 

Súng xiết bu lông khí nén TOKU: Đây là thương hiệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Các model súng chuyên sử dụng tại các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe tải lớn, với lực xiết mạnh sẽ giúp công việc của bạn thêm hiệu quả, tăng năng suất và giảm sức lao động.

Xem thêm => Gọi tên Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa đáng mua nhất

Địa chỉ bán máy siết bu lông hơi chất lượng 

Công ty Tiến Thành chính là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên phân phối đa dạng các loại máy siết bu lông bằng hơi chính hãng chất lượng cao và chiếm được lòng tin yêu của khách hàng nhờ vào việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Thiết bị TPP phân phối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, Liberty, Toku,... với đầy đủ chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,... 

máy hơi bắn bu lông , máy mở tắc kê, máy bắn tắc kê , máy hơi xiết bu lông
Hình ảnh: Súng hơi bắn ốc chính hãng

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 086 221 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ