Điểm danh top 5 máy bắn bu lông giá rẻ chính hãng được ưa chuộng nhất

Súng bắn ốc vít bu lông là một trong những thiết bị chuyên dụng trong các ngành công nghiệp nặng. Trên thị trường, đang phân phối 3 loại chính đó là súng dùng khí nén, dùng pin và dùng điện. Tuy nhiên, các loại súng dùng khí nén được sử dụng nhiều nhất tại các gara chăm sóc ô tô. Vậy súng dùng hơi nên mua loại nào giá rẻ? Hãy cùng Thiết bị TPP điểm danh top 5 máy bắn bu lông giá rẻ chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

Top 5 máy bắn bu lông giá rẻ chất lượng cao

Dưới đây là top 5 súng xiết bu lông giá rẻ được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Máy xiết bu lông khí nén 1 inch Liberty: Model này được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp như: Kết cấu thép, cầu đường, cửa hàng sửa chữa xe máy, xưởng lắp ráp và tháo lắp ốc bu lông xe tải. Dòng súng này có cấu trúc búa đôi tạo sự cân bằng, giảm độ rung và truyền thêm momen xoắn tới đầu dẫn động của đe. Đồng thời, vỏ súng được làm bằng hợp kim nhôm giúp trọng lượng nhẹ. 

súng bắn ốc, súng hơi bắn ốc, súng bắn ốc bằng hơi, súng bắn ốc khí nén
Hình ảnh: Máy bắn bu lông dùng hơi Liberty

Máy bắn ốc dùng hơi 1/2 inch Liberty: Dòng máy bắn ốc 1/2 inch này được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sửa chữa ô tô, xe máy. Thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, dây chuyền sản xuất hiện đại và xuất khẩu hơn 80 Quốc gia trên thế giới. Với thiết kế hệ thống khí nén lực xiết mạnh chịu được tải cao giúp khách hàng sử dụng đa năng nhiều nhu cầu.  

Máy vặn bu lông hơi 1 inch Ingersoll Rand: Model này chính là sự lựa chọn hàng đầu của các trạm sửa chữa ô tô hiện nay. Đây là thương hiệu súng khí nén hàng đầu tại Mỹ, được rất nhiều trạm sửa chữa chuyên nghiệp đã đặt niềm tin vào chất lượng và hiệu năng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong công việc có yêu cầu khắt khe nhất. 

Máy hơi bắn bu lông, máy bắn bu lông giá rẻ, máy bắn bu lông dùng hơi, máy bắn bu lông hơi
Hình ảnh: Máy bắn ốc dùng hơi IR

Máy xiết bu lông bằng hơi 1 inch TOKU: Đây là thương hiệu súng bắn bu lông xe tải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Model này chuyên sử dụng tại các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe tải lớn, với lực xiết mạnh sẽ giúp công việc của bạn thêm hiệu quả, tăng năng suất và giảm sức lao động.

Máy hơi bắn bu lông 1/2 inch TOKU: Đây là model được sử dụng phổ biến trong các tiệm sửa chữa ô tô xe máy chuyên nghiệp. Máy siết ốc 1/2 inch của Nhật có chất lượng cực tốt, siêu bền, lực vặn mạnh, trọng lượng nhẹ và ít hao tốn hơi. Đồng thời, giá cả phải chăng phù hợp là sản phẩm cần thiết cho anh em thợ kĩ thuật trong công việc. 

Máy siết bu lông, máy hơi siết bu lông, máy siết bu lông bằng hơi, máy siết bu lông giá rẻ
Hình ảnh: Súng hơi bắn bu lông TOKU

Xem thêm => Gọi tên Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa đáng mua nhất

Điểm mua máy bắn bu lông dùng hơi chính hãng chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị máy siết bu lông dùng hơi giá rẻ cho khách hàng tham khảo. Tuy nhiên Công ty Tiến Thành chính là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên phân phối đa dạng các loại súng bắn ốc bằng hơi chính hãng chất lượng cao và chiếm được lòng tin yêu của khách hàng nhờ vào việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. 

Thiết bị TPP phân phối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, Liberty, Toku,... với đầy đủ chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,... Có chất lượng cực kì tốt, cơ cấu trụ bền vững và tuổi thọ sản phẩm cao. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 086 221 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ