Kinh nghiệm lựa chọn súng bắn bu lông 1 inch cho Gara sửa chữa xe tải

Các chủ gara sửa chữa xe tải đang có nhu cầu mua súng bắn bu lông 1 inch phù hợp với giá cả cân xứng với số tiền mình có. Trong bài viết này, Thiết bị TPP xin chia sẽ kinh nghiệm lựa chọn súng bắn lốp xe tải 1 inch phù hợp cho các chủ tiệm đừng bỏ lỡ nhé.

>>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Có những loại súng bắn bu lông 1 inch nào?

Trên thị trường, hiện đang phân phối hai dòng súng xiết bu lông 1 inch tiêu biểu chính là với giá cả cân xứng với số tiền mình có. Cụ thể:

Súng bắn bu lông bằng hơi 1 inch cốt ngắn là thiết bị chuyên dùng trong ngành lốp ô tô tải. dòng súng này được sử dụng với mục đính là bắn nhíp, bắn gầm, trục láp cầu sau cho các xe tải công, xe tải lớn,… Ngoài ra súng cốt ngắn vẫn được các ngành lắp ráp máy móc công nghiệp nặng sử dụng và dùng để bắn ốc từ 33 – 55 mm.

súng bắn bu lông 1 inch
Hình ảnh: Súng hơi xiết bu lông 1 inch

Súng vặn ốc dùng hơi 1 inch cốt dài cũng đươc sử dụng rất nhiều trong việc bắn lốp xe tải. Dòng thiết bị này có lực xiết mạnh, chịu được quá tải tốt và hoạt động với cường độ cao. Với các loại súng có lực xiết lớn, sẽ được chuyên dùng xiết bu lông, vặn tắc kê xe tải công, xe tải hạng nặng, xe giường nằm...với ốc từ 33 – 55 mm.

Xem thêm => Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng bắn ốc bằng điện

Kinh nghiệm lựa chọn thương hiệu súng bắn bu lông 1inch

Hiện có 3 hãng sản xuất và phân phối súng hơi bắn bu lông 1 inch trên thị trường Việt Nam và được các bác thợ tin dùng. Trong đó phải kể đến thương hiệu Toku, Liberty và Ingersoll Rand.

Toku: Đây là thương hiệu nổi tiếng nhất đến từ Nhật Bản. Với thiết kế đường khí nén đặc biết độc quyền của Toku giúp cho lượng khí nén sử dụng thấp hơn 30% so với các dòng súng hác cùng phân khúc trên thị trường. Thiết bị được làm từ chất liệu thép nhật tiêu chuẩn ISO và tiêu chuẩn đặc biệt của Nhật Bản. Giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí thay thế phụ tùng tối đa cho Khách hàng.

súng bắn bu lông 1 inch
Hình ảnh: Súng hơi bắn bu lông 1 inch cốt dài

Liberty: Thương hiệu súng khí nén hàng đầu của Đài Loan với nhiều mẫu mã và chủng loại phù hợp với nhiều như cầu công việc khách nhau. Thiết bị có lực xiết cực mạnh chuyên dụng cho dịch vụ tháo lắp lốp xe tải, xe khách và xe công trình hạng nặng. Thiết kế đường khí nén lợi hơi, cốt búa lớn lực đập mạnh và độ bền cao cho công việc làm liên tục.

Ingersoll Rand: Thương hiệu súng bắn lốp xe tải lâu đời hàng đầu của Mỹ với trên 100 năm kinh nghiệm. Máy có thiết kế mới và công  nghệ gia công ưu việt đảm bảo có thể hoạt động tốt, kể cả trong điều kiện áp suất khí nén cao. Đặc biệt có mức giá hợp lý và đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Xem thêm => Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Mua súng bắn bu lông 1 inch giá rẻ chất lượng ở đâu?

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP chính là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên phân phối đa dạng các loại súng bắn ốc bằng hơi chính hãng chất lượng cao và chiếm được lòng tin yêu của khách hàng nhờ vào việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Thiết bị TPP phân phối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, Liberty, Toku,... với đầy đủ chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,... 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Hotline: 086 221 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ