Review súng xiết bu lông Ingersoll Rand có tốt không? Top 3 model nổi bật

Thương hiệu Ingersoll Rand là một trong những hãng chuyên sản xuất súng bắn bu lông hàng đầu của Mỹ. Thiết bị được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất trên thị trường. Vậy súng xiết bu lông Ingersoll Rand có tốt không? Mà khiến nhiều người tin dùng. Vậy hãy tham khảo thêm trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Súng xiết bu lông Ingersoll Rand có tốt không?

Súng xiết bu lông là dụng cụ chuyên dùng để vặn đai ốc, xiết và cố đinh những con ốc, bu lông. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, dùng cho các tiệm sửa chữa bảo dưỡng xe máy, ô tô, xe tải. Mức giá bán của các dòng máy bắn ốc thương hiệu này cũng không qua cao phù hợp với tài chính của khá nhiều khách hàng. 

Súng xiết bu lông Ingersoll Rand
Hình ảnh: Súng hơi vặn bu lông IR

Hiệu suất làm việc của hãng súng vặn bu lông IR khá cao và vô cùng chất lượng. Bởi hãng luôn đề cao về khả năng kỹ thuật và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Thiết kế mới, Công nghệ gia công ưu việt đảm bảo có thể hoạt động tốt, kể cả trong điều kiện áp suất khí nén cao.

Xem thêm: Gọi tên Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa

Top 3 model súng bắn bu lông Ingersoll Rand nổi bật

Nếu bạn đang có nhu cầu mua súng siết bu lông của Mỹ chất lượng cao. Thì có thể tham khảo ngay 3 model mà Thiết bị TPP muốn giới thiệu bên dưới đây nhé.

Súng mở tắc kê bằng hơi 1/2 inch Ingersoll Rand E131: Đây là model được ưa chuộng nhất tại các tiệm sửa xe máy. Thiết bị có lực xiết lớn nhất 678Nm, tốc độ không tải 8750 vòng/p và trọng lượng 2.6Kg.

Súng hơi mở tắc kê 3/4 inch Ingersoll Rand 2141: Model chuyên dùng để siết các loại bulong cho phép siết tốc độ cao. Sản phẩm được thiết kế chắc chắc, vừa tay cầm, hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn khi thao tác, sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn thuận tiện để bạn cắt giữ vào bảo quản trong hợp đựng dụng cụ sau mỗi lần sử dụng.

súng bắn bu lông IR, súng vặn bu lông IR
Hình ảnh: Máy vặn bu lông băng hơi IR

Súng mở tắc kê khí nén 1 inch Ingersoll Rand E688-8: Là một trong những model nổi bật nhất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Với lực siết lớn, model E688-8 có thể thực hiện tháo lắp hầu hết các loại ốc khác nhau.

Xem thêm: Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng bắn ốc bằng điện

Đơn vị phân phối súng vặn bu lông Ingersoll Rand chính hãng

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP là đơn vị uy tín chuyên phân phối súng xiết bu lông Ingersoll Rand chất lượng, chính hãng. Tiến Thành có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao tư vấn hoàn toàn miễn phí. Nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm khi còn thời hạn bảo hành.

  • Tất cả thiết bị đều là mặt hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ.
  • Giao hàng miễn phí nhanh chóng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.
  • Chính sách bảo hành dài hạn luôn đặt quyền lợi của người dùng lên hàng đầu.
  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng hấp dẫn và nhiều ưu đãi tốt.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ