Đơn vị bán súng bắn ốc giá rẻ chính hãng uy tín nhất hiện nay | Thiết bị TPP

Súng vặn mở ốc bu lông là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các nhà xưởng sản xuất sửa chữa lắp ráp ô tô, xe tải, xe máy. Vậy vì sao mà nhu cầu sử dụng súng bắn óc ngày càng cao? Và đơn vị nào bán súng bắn ốc giá rẻ chính hãng và uy tín hãy cùng tham khảo thêm trong nội dung dưới đây nhé.

>>> Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông xe máy

Vì sao nhu cầu sử dụng súng bắn óc ngày càng cao?

Trong các xưởng sản xuất công nghiệp, các garage sửa chữa ô tô hay các tiệm sửa xe máy nhỏ lẻ hiện nay. Việc sử dụng các thiết bị hiện đại để hổ trợ cho các công việc nặng nhọc là điều dễ thấy nhất. Trong đó, súng xiết bu lông là thiết bị không thể thiếu cho các công việc ra vào ốc. Trung bình một tiệm sửa xe máy, ô tô sẽ có ít nhất 1 – 2 chiếc súng để hổ trợ cho việc sửa chữa. sử dụng thiết bị này sẽ giúp cho công việc trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Súng bắn ốc giá rẻ, súng vặn ốc giá rẻ, súng xiết ốc giá rẻ
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng hơi

Việc sử dụng súng vặn bu lông thì việc ra ốc sẽ nhẹ nhàng hơn khi so với sử dụng tay. Không chỉ vậy, mà còn giúp đảm bảo an toàn, tránh trầy xước nặng cho các chi tiết động cơ. Do đó, chọn súng sử dụng hơi khí nén sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu công việc là rất cần thiết. Hơn nữa, về giá thành thì súng bắn ốc dùng hơi giá rẻ hơn so với các loại súng khác trên thị trường. Giá phù hợp với các tiệm sửa chữa lớn nhỏ. Tùy vào khả năng xiết và độ bền giá thành có thể chênh lệch ít nhiều. Thông thường các súng dùng hơi sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo.

Xem thêm => Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Các loại súng bắn ốc thông dụng?

Dưới đây là các dòng súng bắn ốc bằng hơi thông dụng và được Thiết bị TPP bán chạy nhất như:

Máy xiết bu lông khí nén 1 inch Liberty: Dòng súng này có cấu trúc búa đôi tạo sự cân bằng, giảm độ rung và truyền thêm momen xoắn tới đầu dẫn động của đe. Model này được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp chuyên dụng: kết cấu thép, cầu đường, cửa hàng sửa chữa xe máy, xưởng lắp ráp và tháo lắp ốc bu lông xe tải. 

Máy bắn ốc dùng hơi 1/2 inch Liberty: Dòng máy bắn ốc 1/2 inch này được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sửa chữa ô tô, xe máy. Với thiết kế hệ thống khí nén lực xiết mạnh chịu được tải cao giúp khách hàng sử dụng đa năng nhiều nhu cầu. 

Súng hơi bắn ốc, súng hơi vặn ốc, súng hơi xiết ốc
Hình ảnh: Súng hơi vặn ốc bu lông 

Súng xiết bu lông bằng hơi 1 inch TOKU: Đây là thương hiệu súng bắn bu lông xe tải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Model này chuyên sử dụng tại các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe tải lớn, với lực xiết mạnh sẽ giúp công việc của bạn thêm hiệu quả, tăng năng suất và giảm sức lao động.

Máy bắn bu lông khí nén 1/2 inch TOKU: Đây là model được sử dụng phổ biến trong các tiệm sửa chữa ô tô xe máy chuyên nghiệp. Máy siết ốc 1/2 inch của Nhật có chất lượng cực tốt, siêu bền, lực vặn mạnh, trọng lượng nhẹ và ít hao tốn hơi. 

Máy vặn bu lông hơi 1 inch Ingersoll Rand: Đây là thương hiệu súng khí nén hàng đầu tại Mỹ, được rất nhiều trạm sửa chữa chuyên nghiệp đã đặt niềm tin vào chất lượng và hiệu năng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong công việc có yêu cầu khắt khe nhất. Model này chính là sự lựa chọn hàng đầu của các trạm sửa chữa ô tô hiện nay. 

súng bắn ốc bằng hơi, súng xiết ốc bằng hơi, súng vặn ốc bằng hơi
Hình ảnh: súng bắn bu lông bằng hơi chính hãng

Xem thêm => Báo giá súng bắn vít bằng hơi các loại được ưa chuộng nhất

Súng bắn óc giá rẻ chất lượng mua ở đâu?

Súng bắn ốc bằng hơi giá rẻ đã trở thành dụng cụ thiết yếu không thể thiếu đối với thợ kỹ thuật. Sản phẩm này được xem là cánh tay trái đắc lực giúp cho người thợ nâng cao hiệu suất công việc cực kỳ hiệu quả. Thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này đa dạng mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên Công ty Tiến Thành chính là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên phân phối đa dạng các loại súng bắn ốc bằng hơi chính hãng chất lượng cao và chiếm được lòng tin yêu của khách hàng nhờ vào việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hãy liên hệ với Tiến Thành ngay để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Hotline: 086 221 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm: 

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ