Các loại súng bắn ốc vít bằng hơi tiêu biểu phổ biến tốt nhất hiện nay

Máy bắn ốc bằng hơi là sản phẩm chuyên dụng, phục vụ cho nhu cầu vặn, xiết và cố định những con ốc, bu long. Thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và các tiệm sửa xe máy hiện nay. Có khá nhiều khách hàng đang phân vân trong việc chọn mua súng bắn ốc bằng khí nén loại nào tốt nhất cho gara sửa chữa. Thì có thể tham khảo ngay các loại súng bắn ốc vít bằng hơi tiêu biểu phổ biến tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Các loại súng bắn ốc vít bằng hơi tiêu biểu

Trên thị trường đang cung cấp rất đa dạng các loại súng xiết bu lông bằng khí nén với giá cả khác nhau. Dưới đây là các loại súng bắn hơi đang được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất như:

Súng bắn bu lông hơi Liberty: Đây là thương hiệu sản xuất độc quyền thuộc Công ty Tiến Thành. Súng vặn vít bằng hơi thuộc hãng Liberty có đa dạng các sản phẩm với nhiều mức giá thành khác nhau. Có thể đáp ứng được nhu cầu sửu dụng cho nhiều phân khúc khách hàng. Các loại súng vặn vít khí nén Liberty được nhiều chủ tiệm ưu chuộng như sau: súng bắn ốc hơi Liberty LT-2200, LT-1600, LT-1700, LT-1800,…

súng bắn ốc vít, súng bắn ốc vít bằng hơi, súng bắn ốc vít khí nén, súng hơi bắn ốc vít
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng hơi khí nén

Súng hơi bắn ốc Toku: Thương hiệu sản xuất súng vặn vít xe máy của Nhật Bản. Toku luôn được đón nhận và sử dụng phổ biến trên nhiều quốc gia. Đặc biệt người tiêu dùng thường sẽ có xu hướng ưu chuộng sản phẩm của Nhật. Do nó là sản phẩm chất lượng và có bộ bền cao. Các loại súng Toku được người dùng ưu chuộng và lựa chọn nhiều nhất như: Toku MI-16M, Toku MI-17M, Toku MI-42GL, Toku MI-5000GL, Toku MI-20P,…

Xem thêm => Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Mua súng bắn ốc vít bằng hơi giá tốt ở đâu?

Các nhà đầu tư đang có nhu cầu mua 1 chiếc súng bắn ốc vít bằng hơi giá rẻ chất lượng nhưng chưa biết mua tại đơn vị nào uy tín. Hãy đến với Công ty Tiến Thành đơn vị uy tín và đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại súng bắn vít bằng hơi chính hãng đang được nhiều cơ sở sửa xe tin tưởng nhất. Khi Quý khách mua sản phẩm tại Tiến Thành sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm. Đồng thời còn có các chính sách ưu đã cho khách hàng, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm trước và sau khi mua hàng.

súng xiết bu lông, súng bắn bu lông, súng hơi bắn bu lông
Hình ảnh: Súng hơi bắn bu lông chính hãng

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Hotline: 0862 21 21 38  –  0942.832.538

Trang web: https://thietbitpp.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thietbitpp

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng bắn ốc bằng điện

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ