Lưu nhanh các hãng súng bắn hơi cầm tay tiểu biểu phổ biến nhất

Súng vặn bu lông bằng hơi là thiết bị chuyên được dùng để vặn các đai ốc, siết chặt, cố định hoặc mở tháo những con ốc, vít, bu lông. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất, sửa chữa máy móc, phương tiện đi lại. Vậy mua súng bắn hơi cầm tay thuộc thương hiệu nào tốt nhất? Lưu ngay các hãng súng tiêu biểu phổ biến nhất hiện nay.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Các hãng súng bắn hơi cầm tay phổ biến nhất

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn mua thương hiệu súng xiết bu lông khí nén nào tốt và chất lượng cao. Thì hãy tham khảo ngay 3 hãng được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao nhất như:

Súng bắn hơi cầm tay Toku: Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, hãng luôn được đón nhận và phổ biến trên nhiều quốc gia. Với chất liệu thép nhật tiêu chuẩn ISO được sử dụng cho tất cả các sản phẩm của Toku. Do đó, mà thiết bị luôn được đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ và tuổi thọ sản phẩm lâu.

Súng bắn hơi cầm tay, Súng bắn hơi
Hình ảnh: Súng hơi bắn lốp cầm tay 

Súng hơi bắn ốc cầm tay Liberty: Đây là hãng súng bắn lốp cầm tay hàng đầu của Đài Loan chuyên cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chính hãng. Thương hiệu cung cấp với nhiều mẫu mã và chủng loại phù hợp như cầu công việc khách nhau. Thiết bị còn được thiết kế đường khí nén lợi hơi, cốt búa lớn lực đập mạnh và độ bền cao cho công việc làm liên tục.

Súng hơi bắn lốp cầm tay Ingersoll Rand: Hãng chuyên sản xuất súng hơi cầm tay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Thiết bị có ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp lắp ráp, sửa chữa ô tô, đóng tàu, chế biến gỗ, kết cấu thép,… Và đặc biệt là được sử dụng rộng rãi tại các gara sửa chữa ô tô, xe máy vừa và nhỏ chuyên nghiệp.

Xem thêm: Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Đặt mua súng bắn hơi cầm tay giá rẻ ở đâu?

Công ty Tiến Thành tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên phân phối đa dạng các loại súng bắn hơi cầm tay giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, Liberty, Toku,... với đầy đủ chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,... 

súng bắn lốp, súng bắn lốp cầm tay, súng bắn hơi cầm tay giá rẻ
Hình ảnh: Súng hơi bắn lốp cầm tay 

Ngoài ra, đến với Tiến Thành sẽ trải nghiệm được chính sách bán hàng chuyên nghiệp và nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất. Được tư vấn thi công lắp đặt, lựa chọn mặt bằng, có bản vẽ chi tiết, cùng các phụ kiện đi kèm đầy đủ và chính xác nhất. Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Thời gian bảo hành dài hạn, hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa khi khách hàng yêu cầu với chi phí rẻ.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 086 221 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Mua súng hơi mở tắc kê giá rẻ

Gọi tên Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa đáng mua nhất

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ