Tìm hiểu máy vặn bu lông khí nén là gì? Ứng dụng nổi bật

Hầu hết các loại súng bắn bu lông bằng hơi được sử dụng phổ biến nhất trong các trạm sửa chữa ô tô xe máy và các ngành công nghiệp. Thiết bị được thiết kế giống như một khẩu súng, gần giống với máy khoan. Khi bạn sử dụng thiết bị sẽ tạo ra một nguồn năng lượng xoay lớn giúp xoay mở những chiếc ốc to và chắc. Hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến máy vặn bu lông khí nén là gì? Ứng dụng nổi bật sản phẩm bên dưới đây nhé.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Máy vặn bu lông khí nén là gì?

Súng xiết bu lông hay còn được biết đến với các tên gọi khác là máy vặn bu lông, súng bắn ốc, súng mở ốc, máy vặn bu lông,… Đây là thiết bị chuyên dụng để vặn đai ốc, siết và cố đinh những con ốc, vít, bu lông xe ô tô hay xe máy. Đáp ứng được nhu cầu vặn mở các loại ốc vít, bu lông khi cần đến sức vặn lớn, lực xiết cao. Trong khi dùng lực tay sẽ không đủ để vặn hay mở các bulong ốc vít, mà dùng tới dụng cụ chuyên dụng. Tất cả các tiệm sữa chữa ô tô hay xe máy hiện nay, điều sử dụng các loại súng xiết bulong chuyên dụng để tiện lợi hơn khi làm việc.

máy vặn bu lông khí nén
Hình ảnh: Súng vặn bu lông bằng khí nén

Hầu hết các dòng máy vặn bu lông bằng hơi đều được thiết kế có trong lượng nhẹ, thân hình nhỏ gọn khiến người dùng có thể thao một cách dễ dàng khi sử dụng. Đồng thời việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn và có chất lượng vô cùng cao và được ứng dụng nhiều trong việc sửa chữa dân dụng cũng như công nghiệp. Không chỉ vậy tuổi thọ của máy sẽ càng cao nếu được thực hiện bảo trì thích hợp trong quá trình sử dụng. Đặc biệt máy là sản phẩm này vô cùng thân thiện với môi trường do nhiên liệu nó sử dụng là khí nén, một nguyên liệu sạch.

Xem thêm: Gọi tên Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa đáng mua nhất

Ứng dụng nổi bật máy vặn bu lông khí nén

Công việc vặn, mở, xiết ốc vít bu lông lớn cần có lực xiết, vặn mạnh, đặc biệt là với các loại ốc bu lông đã lâu ngày bị rỉ sét nên việc tháo nó ra cũng rất là khó khăn. Trong khi đó, công việc dùng tay sẽ trở nên khó khăn hơn hay không thể vặn hay mở được mà bắt buộc phải sử dụng đến dụng cụ chuyên dụng. Lúc này, sự xuất hiện của máy vặn bu lông bằng hơi để đáp ứng được nhu cầu tháo mở ốc bu lông tại các gara ô tô. Ngoài ra thiết bị còn có ứng dụng nổi bật trong nhiều ngành nghề như:

máy vặn bu lông bằng hơi
Hình ảnh: Súng bắn bu lông bằng khí nén

  • Dùng trong các ngành công nghiệp nặng như sửa chữa và lắp ráp ô tô, kết cấu thép, cầu đường, đóng tàu,... Cần đến lực siết mạnh.
  • Sử dụng trong các ngành mộc, điện, trang thiết bị - máy móc, tháo, lắp động cơ.
  • Dùng trong lĩnh vực xây dựng cần siết các đai ốc lớn có yêu cầu cao về độ chính xác.
  • Dùng trong công nghệ lắp ráp máy vi tính, thiết bị điện tử hiện đại.

Tìm địa chỉ bán máy hơi vặn bu lông giá rẻ ở đâu?

Công ty Tiến Thành là địa chỉ phân phối máy vặn bu lông khí nén giá rẻ uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm đều được nhận khẩu trực tiếp 100% đến thương hiệu nổi tiếng như: LIBERTY, TOKU, IR,... Với mức giá rất hấp dẫn vì không thông qua trung gian. Ngoài ra, Tiến Thành còn có các chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng. Nhằm mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Mua súng hơi mở tắc kê giá rẻ chính hãng

Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng bắn ốc bằng điện

Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ