Máy siết bu lông là gì? Các loại súng xiết bu lông tiêu biểu nhất

Máy bắn bu lông, ốc vít, tắc kê là một trong những dụng cụ thiết bị được ưa chuộng sử dụng. Đồng thời, vô cùng quen thuộc với những ai thường xuyên sửa chữa các loại máy móc, ô tô, xe tải,… Trong ngành công nghiệp cơ khí, sản xuất lắp ráp hay ngành sửa chữa bảo dưỡng xe. Vậy máy siết bu lông là gì? Các loại súng xiết bu lông tiêu biểu nhất trên thị trường hiệu nay.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Máy siết bu lông là gì?

Máy siết bu lông hay còn được biết với các tên gọi khác là súng xiết bu lông máy bắn bu lông, súng bắn ốc, máy siết ốc,… Thiết bị có nhiệm vụ vặn đai ốc, xiết và cố đinh những con ốc, bu lông. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, dùng cho các tiệm sửa chữa xe máy, vặn mở ốc xe tay ga, hay sử dụng trong các gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô để xiết, vặn, mở bulong ốc, vít cho ô tô, xe tải.

Máy siết bu lông, súng siết bu lông
Hình ảnh: Súng xiết bu lông 

Đặc biệt, với nhu cầu siết vặn, mở ốc vít bu lông cần nhiều lực xiết lớn việc tháo bằng tay là không thể. Chưa kể đến các bulong ốc vít của ô tô, xe tải,… Để lâu ngày rỉ sét thì việc tháo ra rất khó khăn. Thì việc sử dụng công cụ chuyên dụng, vặn mở tháo bulong ốc là giải pháp tốt nhất. Vậy nên việc sắm cho cửa hàng sửa chữa ô tô xe máy của mình một máy mở bu lông là không thể thiếu.

Xem thêm: Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng bắn ốc bằng điện

Các loại máy siết bu lông tiêu biểu

Hiên nay, thị trường đang phân phối 3 dòng súng chính đó là súng vặn hành bằng khí nén, bằng điện và bằng pin. Trong đó, loại súng sử dụng khí nén được sử dụng phổ biến tại các gara sửa chữa ô tô, xe máy. Dưới đây hãy cùng Thiết bị TPP tìm hiểu về 3 loại súng bắn ốc này nhé.

Máy bắn bu lông bằng pin: Thiết bị có thiết kế dạng cầm tay và hoạt động hoàn toàn dựa vào nguồn năng lượng tích trữ trong pin. Mà không cần sử dụng đến nguồn điện hay khí nén như các loại súng dùng hơi và điện thông thường. Máy có chức năng chính là vặn đai ốc, siết và cố định ốc, bu lông trong các ngành công nghiệp, ngành làm mọc, xây nhà hay các tiệm sửa chữa xe máy, ô tô, xe tải,…

súng bắn bu lông, máy bắn bu lông
Hình ảnh: Máy bắn bu lông chính hãng

Máy mở bu lông bằng điện: Đây là dòng máy sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động, đáp ứng yêu cầu lực siết mạnh với công suất đa dạng. Ưu điểm mạnh nhỏ gọn, dễ sử dụng, không bị cồng kềnh. Tương tự với máy vặn bu lông dùng khí nén, dòng máy dùng điện cũng có phạm vi làm việc gần nơi có nguồn điện trực tiếp.

Máy vặn bu lông khí nén: Về hình dạng thì các loại súng này cũng tương tự như các loại máy dùng pin chỉ khác ở khả năng vận hành bằng khí nén. Tuy nhiên, các dòng máy dùng khí nén được sử dụng rộng rãi hơn tại các trạm lốp, trung tâm bảo dưỡng ô tô hơn là loại dùng pin và điện. Bởi tại các cơ sở sửa xe hầu như không thể thiếu thiết bị máy nén khí mà loại súng dùng hơi này có thiết kế đầu nối với bình khí nén. Do đó rất tiện lợi cho công việc sửa chữa với tần suất cao mà không sợ hết pin hay mất điện. 

Xem thêm: Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Mua máy siết bu lông chất lượng giá tốt ở đâu?

Công ty Tiến Thành chính là địa chỉ uy tín hàng đầu, chuyên phân phối đa dạng các loại máy siết bu lông giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc và chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ vào việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Thiết bị TPP phân phối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, Liberty, Toku,... với đầy đủ chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,... 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 086 221 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Các mặt hàng súng xiết bu lông xe tải 

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ