Đánh giá chi tiết súng bắn ốc pin Ingersoll Rand có tốt không?

Máy bắn ốc thương hiệu Ingersoll Rand là một những hãng súng được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Thiết bị có vai trò quan trọng trong các xưởng sản xuất, nhà máy chế tạo, gara sửa chữa ô tô, xe máy,... Giúp nâng cao hiệu quả công việc tháo lắp ốc vít. Vậy dòng súng bắn ốc pin Ingersoll Rand có tốt không? Mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng theo dõi bài đánh giá dưới đây để đưa ra câu trả lời tốt nhất nhé.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Sơ lược về súng bắn ốc pin Ingersoll Rand

Ingersoll Rand là tập đoàn công nghiệp sản xuất ra sản phẩm súng xiết bu lông IR hàng đầu của cũng như trên toàn thế giới. Thương hiệu này cung cấp cho thị trường rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại súng bắn lốp với mức giá bán vô cùng hợp lý, đặc biệt là súng bắn lốp bằng pin phù hơp nhu cầu sử dụng của từng người.

súng bắn ốc pin Ingersoll Rand
Hình ảnh: Súng pin bắn ốc ingersoll rand

Súng bắn ốc pin gây ấn tượng đối với người dùng bởi thiết kế hiện đại, đa dạng về mẫu mã cùng khả năng làm việc nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Đây chính là lý do khiến pin Ingersoll Rand trở thành thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin dùng lựa chọn.

Xem thêm: Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông xe máy Ingersoll Rand

Đánh giá súng bắn ốc pin Ingersoll Rand có tốt không?

Máy bắn ốc pin Ingersoll Rand tạo được niềm tin cho nhiều người dùng và được đánh giá cao là bởi về hãng súng này tích hợp nhiều tính năng nổi bật như:

Thiết kế mẫu mã: So với các hãng súng vặn ốc bằng pin khác trên thị trường, thì mẫu mã của hãng súng Ingersoll Rand đều có thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn. Nhưng lại không kém phần tinh tế và tiện lợi, màu sắc bắt mắt để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Khả năng vận hành: Sở hữu mô-tơ khoẻ, cuốn dây đồng 100%. Đồng thời đầu búa làm bằng chất liệu hợp kim siêu bền bỉ, đem lại tốc độ xoay cao, lực mạnh nên có thể tháo lắp ốc vít chính xác và hiệu quả.

Đang dạng sự lựa chọn: Súng được thiết kế với nhiều chế độ làm việc để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Phụ thuộc vào tính chất của từng công việc mà bạn có thể chọn những model có công suất phù hợp.

Máy bắn ốc pin Ingersoll Rand
Hình ảnh: Máy vặn ốc vít pin IR

Giá thành: Mặc dù được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công nghệ hàng đầu Mỹ. Nhưng giá máy siết bu lông pin IR lại vô cùng phải chăng. Phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều chủ gara chăm sóc xe.

Độ bền bỉ, tuổi thọ sản phẩm: Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên không lo hiện tượng hoen gỉ, chống va đập mạnh, cách nhiệt, cách điện hiệu quả. Điều này, không chỉ giúp bảo vệ động cơ bên trong, mà còn giúp máy tránh được các tác động xấu từ nhiệt độ, thời tiết, điều kiện làm việc khắc nghiệt. Cộng thêm việc bảo dưỡng thường xuyên và định kỳ sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ sử dụng máy.

Tính năng vượt trội: Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho phép người dùng dễ dàng sử dụng trên mọi vị trí làm việc nhanh chóng mà không làm tốn quá nhiều sức lực. Đồng thời, được trang bị nhiều chế độ siết, vặn, đảo chiều,... giúp người thợ có thể làm nhiều công việc khác nhau chỉ trên một chiếc máy.

Xem thêm: Nơi đâu bán súng bắn ốc TPHCM

Mua súng bắn ốc pin Ingersoll Rand ở đâu giá tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc súng bắn ốc pin hãng Ingersoll Rand với giá tốt nhất. Nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ cung cấp uy tín và đang tin cậy. Thì Công ty Tiến Thành chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Tất cả các sản phẩm thiết bị thủy lực đều được nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian. Do đó sẽ có mức giá bán vô cùng hấp dẫn và còn có nhiều ưu đãi khuyến mãi tốt dành cho khách hàng. Đến với Tiến Thành bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn báo giá giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính của mình.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Các mặt hàng súng xiết bu lông xe tải

Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ