Giá đỡ súng bắn lốp bao nhiêu tiền? Đơn vị bán hàng uy tín

Hiện nay, sự ra đời của các dòng súng bắn lốp xe tải với trọng lượng lớn, nên việc nâng đỡ chúng trong quá trình sử dụng dường như là một khó khăn rất lớn đối với người dùng. Để giải quyết vấn đề này loại xe đỡ súng bắn lốp được ra đời để hỗ trợ công việc nâng đỡ súng bắn lốp xe tải 1 inch trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Vậy giá đỡ súng bắn lốp bao nhiêu tiền? Cũng như mua tại đơn vị bán hàng nào uy tín và đảm bảo chất lượng, thì hãy theo dõi ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Đặc điểm nổi bật giá đỡ súng bắn lốp

Giá đỡ súng xiết bu lông 1inch là một trong những thiết bị chuyên dụng hỗ trợ cho người dùng trong việc nâng đỡ súng dùng hơi, giảm thiểu khối lượng công việc cho người thợ. Với trọng lượng nâng tối đa 25kg, cùng chiều cao nâng từ 20 - 90 cm, thiết bị còn được lắp đăt thêm 4 bánh xe linh động dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí hỗ trợ việc tháo lắp bu lông, tắc kê tốt nhất. Đặc biệt, sử dụng xích nâng chắc chắn, dể dàng di chuyển súng bắn lốp qua lại và lên xuống 1 cách dễ dàng và nhẹ nhàng. Điều này làm giảm lực cho người thợ, giảm thiểu mệt mỏi tối đa trong quá trình sửa chữa.

Giá đỡ súng xiết bu lông, Giá đỡ súng xiết bu lông 1inch
Hình ảnh: Giá đỡ súng bắn lốp xe tải 1 inch

Một số ứng dụng nổi bật mà giá đỡ súng hơi bắn lốp 1 inch như:

  • Giá đỡ được sử dụng phổ biến trong nhiều gara, trạm sửa chữa xe chuyên nghiệp, sử dụng các loại súng xiết bu lông, súng mở ốc 1 inch,…
  • Thiết bị còn được ứng dụng trong các công việc khác sử dụng các loại súng có trọng lượng dưới 25kg như các nhà máy công nghiệp, các công trình xây dựng,…

Giá đỡ súng bắn lốp bao nhiêu tiền?

Có thể thấy, dòng giá đỡ súng hơi vặn bu lông là thiết bị chuyên dụng có nhiệm vụ giúp nâng hạ các loại súng 1 inch vặn bu lông xe buýt, xe tải nặng. Đồng thời, dòng xe nâng này còn được lắp thêm bánh xe di chuyển giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí vặn mở bu lông xe tải. Thiết bị được nhiều chủ xưởng sửa chữa tin dùng và ưa chuộng nhất.

giá đỡ súng hơi vặn bu lông, giá đỡ súng bắn lốp, giá đỡ súng hơi bắn lốp, giá đỡ súng bắn lốp bằng hơi
Hình ảnh: Giá đỡ súng bắn lốp bằng hơi 1 inch

Vậy giá đỡ súng bắn lốp bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi thường gặp được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Bởi thị trường hiện đang phân phối khá đa dạng các dòng xe nâng súng với mẫu mã cùng chủng loại khác nhau. Nhưng nhìn chung thì mức giá bán của các dòng xe nâng đỡ súng bắn lốp thường dao động trong khoảng dưới 6.000.000 VNĐ.

Xem thêm: Mua súng hơi mở tắc kê giá rẻ chính hãng

Đơn vị bán giá đỡ súng bắn lốp uy tín

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên phân phối đa dạng các loại súng bắn lốp xe tải hàng nhập khẩu chính hãng với giá tốt, đặc biệt là loại giá đỡ súng bắn lốp chất lượng cao. Tiến Thành phân phối và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ingersoll Rand (IR), Firebird, Liberty, Toku,... với đầy đủ chủng loại từ 1/2 inch, 3/4 inch, súng xiết ốc 2 đầu,... Ngoài ra, Tiến Thành còn có các chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, cùng dịch vụ giao hàng và bảo hành nhanh trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 086 221 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng bắn ốc bằng điện

Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ