[GIẢI ĐÁP] Súng vặn bu lông khí nén 3/4 inch có tốt không?

Dòng súng hơi vặn bu lông 3/4 inch chính là giải pháp tốt nhất dùng để hỗ trợ được công việc tháo lắp ốc vít bu lông xe ô tô dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều khách hàng đang phân vân về súng vặn bu lông khí nén 3/4 inch có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Súng vặn bu lông khí nén 3/4 inch có tốt không?

Với những mẫu súng xiết bu lông bằng khí nén 3/4 inch thường được người dùng chuyên sử dụng cho các dòng xe ô tô, xe tải,… Sản phẩm thường được thiết kế với 2 loại chính đó là mẫu dùng búa liền chốt và búa kép. Với khả năng xiết bu lông ốc vít tối đa 32mm loại súng này cho khả năng có lực đập lớn, chịu quá tải, thích hợp với công việc nặng nhọc, cường độ cao.

Hầu hết các loại súng hơi bắn bu lông 3/4 inch này đều được làm từ chất liệu tốt, bền bỉ và chắc chắn nhất. Đặc biệt, các mẫu súng hơi này được sản xuất với nhiều mẫu mã, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Được rất nhiều khách hàng cả nước ưa chuộng với giá thành cạnh tranh, độ bền cao ổn định. Như vậy sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

súng hơi bắn bu lông 3/4, súng bắn bu lông khí nén 3/4
Hình ảnh: Súng hơi bắn bu lông 3/4 inch 

Đặc biệt, model súng bắn lốp 3/4 inch này có khả năng bắn mạnh vượt trội so với các dòng súng có kết cấu tương tự khác. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ cao, tiên tiến nhất đến từ các nước như: Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản,… Đảm bảo chắc chắn và an toàn, hỗ trợ tốt nhất cho việc sửa chữa và lắp ráp ô tô, đóng tàu, kết cấu thép, chế biến gỗ, cầu đường,… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Top 3 mẫu súng vặn bu lông khí nén 3/4 inch

Súng vặn bu lông bằng hơi 3/4 inch Liberty LT-2200 này sở hữu các tính năng hiện đại cùng lực xiết lên đến 1570Nm giúp người dùng có thể xử lý linh hoạt mọi nhu cầu sử dụng trong các trường hợp khác nhau. Mức giá súng bắn ốc 3/4 này cũng không cao chỉ nằm ở mức tầm trung so với các dòng sản phẩm cùng loại gì nó có mức giá rẻ hơn. 

Súng hơi vặn ốc 3/4 inch Liberty LT-2800 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được sử dụng nhiều trong các trạm chăm sóc xe ô tô. Với tốc độ không tải ấn tượng mang lại khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài để có thể dễ dàng vặn, mở nhiều loại bu lông hay ốc vít có kích thước lớn mà không gặp phải khó khăn nào.

súng bắn bu lông hơi 3/4 inch, súng vặn bu lông khí nén 3/4 inch
Hình ảnh: Súng bắn ốc bằng hơi 3/4 inch

Súng hơi bắn ốc 3/4 inch Toku MI-20PL là dòng sản phẩm chuyên dụng tháo lắp các loại bu long đến 33mm, cho lốp xe du lịch, tải nhẹ và máy móc công nghiệp. Vật liệu sản xuất cũng như quy trình sản xuất khéo kín cho ra sản phẩm cao cấp nhất cho người dùng

Súng hơi mở bu lông 3/4 inch Ingersoll Rand 2145QiMAX ứng dụng công nghệ mới không chỉ mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc và độ bền cấp công nghiệp. Mà động cơ khí nén với hiệu suất cao còn giúp giảm mức tiêu thụ khí nén xuống mức thấp nhất giúp người dùng tiết kiệm tiền.

Xem thêm: Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Mua súng vặn bu lông khí nén 3/4 inch giá rẻ ở đâu?

Công ty Tiến Thành là địa chỉ phân phối uy tín và đáng tin cậy nhất chuyên cung cấp các mẫu súng văn bu lông bằng hơi 3/4 icnh hàng chính hãng, chất lượng cao. Đến với Tiến Thành, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như: LIBERTY, TOKU, IR,... với mức giá rất hấp dẫn. Ngoài ra, Tiến Thành còn có các chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, nhằm mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Các mặt hàng súng xiết bu lông xe tải

Mua súng hơi mở tắc kê giá rẻ chính hãng

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ