Mẹo lựa chọn súng bắn bu lông pin nhật bãi chuẩn tốt nhất

Ngày nay, súng bắn bu lông pin hàng bãi nhật đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên đối với nhiều khách hàng có hạn chế về mặt tài chính. Vậy để lựa chọn được loại súng bắn bu lông pin nhật bãi đảm bảo chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo lựa chọn máy bắn bu lông Nhật bãi cực chuẩn bạn có thể xem xét.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Mẹo mua súng bắn bu lông pin nhật bãi chuẩn

Trước khi quyết định lựa chọn 1 chiếc súng xiết bu lông hàng Nhật bãi chất lượng và thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Người dùng nên lưu ý một số mẹo chọn mua súng nhật bãi tốt nhất như sau:

Hầu hết các mẫu súng bắn lốp pin nhật bãi đều đã qua sử dụng một thời gian nên chắc chắn bề ngoài không thể mới và bắt mắt như máy mới. Khi chọn mua bạn nên chú ý đến tình trạng vỏ máy và đầu cốt và các vết rỉ sét ở những vị trí khác trên súng bởi đây là nguyên nhân làm giảm lực siết máy. 

Đồng thời, cần kiểm tra trước lực xoắn của đầu tuýp súng bắn ốc pin hãng bãi bằng cách nháy cò súng một vài lần. Nếu nhận thấy đầu cốt xoay đều và mạnh dần tức là khả năng tháo lắp của thiết bị vẫn tốt. Còn nếu tốc độ xoay chậm và không đều thì lực siết của máy đã yếu, không nên lựa chọn.

súng bắn ốc pin hãng bãi, súng bắn lốp pin nhật bãi, súng bắn bu lông pin nhật bãi
Hình ảnh: Súng bắn bu lông pin hàng Nhật bãi

Đặc biệt, đối với các mẫu máy bắn ốc pin nhật bãi vấn đề cần quan tâm nhất là bạn cần kiểm tra pin, xem pin đã cũ chưa, khả năng sạc và tích điện còn tốt không. Nếu pin máy đã cũ sẽ làm giảm năng suất hoạt động của máy.

Một số hãng máy bắn lốp pin hàng bãi thường rất khó để tìm kiếm linh kiện phụ tùng thay thế. Vậy nên, mẹo chọn súng pin bãi thì bạn nên tham khảo trước các địa chỉ bán linh phụ kiện để biết thương hiệu nào có thể thay thế tại Việt Nam.

Quan trọng nhất, bạn vẫn là nên tìm đến các địa chỉ bán súng vặn ốc pin nhật bãi uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Như vậy, sẽ giúp bạn lựa chọn máy đơn giản và dễ dàng hơn, đồng thời cũng giảm được rủi ro mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Mua súng hơi mở tắc kê giá rẻ chính hãng ở đâu

Có nên mua súng bắn bu lông pin nhật bãi không?

Bên cạnh việc mua súng mở ốc pin nhật bãi giúp các bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đầu tư và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Thì việc lựa chọn máy hàng bãi còn mang đến nhiều mặt hạn chế cùng rủi ro tiềm ẩn ảnh hưởng lớn đến khả năng làm việc và không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các mẫu máy đã qua sử dụng có thể gặp lỗi đầu cos vỡ, nứt. Nút điều khiển của máy có thể bị lệch pha, bị kẹt,... Đẫn đến khó kiểm soát tốc độ và áp lực máy. Đồng thời, với những dòng súng bắn bu lông bằng hơi Nhật bãi, việc hao hụt khí diễn ra khiến tốc độ không tải giảm, kéo theo hiệu suất làm việc.

súng mở ốc pin nhật bãi, súng mở bu lông pin bãi, súng vặn ốc pin nhật bãi
Hình ảnh: Súng mở ốc pin hàng bãi và hàng chính hãng

Vậy có nên mua súng bắn bu lông pin bãi hay không? Lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi gửi đến các bạn đó là KHÔNG NÊN. Bởi thiết bị này tồn tại quá nhiều mặt hạn chế cùng rủi ro tiềm ẩn không an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn chỉ muốn mua một chiếc máy dùng trong gia đình, với tần suất ít thì giải pháp tốt nhất bạn có thể chọn súng hàng bãi để tiết kiệm chi phí. Còn đối với môi trường chuyên nghiệp như xưởng sản xuất, sửa chữa, gara ô tô,… Thì bạn nên đầu tư vào sản phẩm mới để đảm bảo chất lượng công việc cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Xét về lâu dài thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý hơn súng bắn ốc Nhật bãi dù chi phí ban đầu bỏ ra có cao hơn.

Xem thêm: Súng bắn ốc xe máy của Nhật

Lời Kết

Nội dung trên đây, Thiết bị TPP đã chia sẽ đến các bạn một số mẹo lựa chọn súng bắn bu lông pin nhật bãi chuẩn tốt nhất. Hi vọng với những thông tin ở trên bạn đã có thể đưa ra quyết định cho mình về việc có mua một chiếc súng bắn lốp pin nhật bãi không?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua súng bắn ốc bằng hơi hay bằng pin hàng mới đến từ nhiều thường hiệu nổi tiếng khác như Liberty, Toku, Ingersoll Rand,… Bạn có thể liên hệ với Công ty Tiến Thành để được hỗ trợ tư vấn báo giá lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Các mặt hàng súng xiết bu lông xe tải

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ