Máy xiết bu lông dùng hơi Giá Tốt | Mua ngay – ThietbiTPP.vn

Các dòng máy xiết bu lông dùng hơi khí nén là thiết bị chuyên dụng được dùng để tháo, vặn, mở ốc vít bulong trong các ngành công nghiệp sản xuất, sửa chữa, xây dựng,... Nếu các bạn đang có nhu cầu mua súng xiết bu lông hơi khí nén phù hợp nhu cầu sử dụng với giá tốt thì có thể tham khảo ngay các mẫu súng được nhiều người ưa chuộng dưới đây nhé.

>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Các mẫu máy xiết bu lông dùng hơi khí nén

Trên thị trường, hiện nay dòng súng xiết bu lông được phân phối rất đa dạng mẫu mã chủng loại đến từ thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trong đó phổ biến nhất có 3 mẫu máy được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao nhất như:

Máy siết bu lông hơi TOKU: Thương hiệu chuyên sản xuất máy mở tắc kê khí nén số 1 tại Nhật Bản. Với tiêu chí cung cấp thiết bị chất lượng đáng tin cậy, hãng Toku đang được ưa chuộng nhất trong ngành sửa chữa xe máy, garage ô tô, vá lốp,... Với chất lượng cực tốt, siêu bền, lực xiết mạnh và  ít hao tốn hơi. Đồng thời, thiết bị còn có thiết kế khối lượng nhẹ và giá cả phù hợp là sản phẩm cần thiết cho anh em thợ kĩ thuật trong công việc.

máy xiết bu lông, máy xiết bu lông dùng hơi, máy xiết bu lông khí nén, máy xiết bu lông bằng hơi
Hình ảnh: Máy xiết bu lông dùng hơi khí nén

Máy hơi xiết bu lông Ingersoll Rand (IR): Đây là thương hiệu lớn chuyên cung ứng đa dạng các loại máy vặn bu lông khí nén hàng đầu tại Mỹ. Hãng luôn đề cao về khả năng kỹ thuật và ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và được sử dụng rộng rãi nhất trong các nhà xưởng, trung tâm sửa chữa ô tô chuyên nghiệp. Mức giá bán của các dòng máy bắn ốc thương hiệu này cũng không qua cao phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. 

Máy vặn bu lông bằng hơi Liberty: Thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất máy bắn bu lông bằng hơi hàng đầu tại Đài Loan và được sử dụng rất phổ biến trong các tiệm sửa chữa xe máy, garare chăm sóc ô tô. Liberty phân phối khá đa dạng các loại sung bắn hơi khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Sản phẩm còn có mức giá bán khá rẻ và thấp hơn so với dòng súng Toku của Nhật.

Xem thêm: Gọi tên Top 4 súng hơi bắn ốc 2 búa đáng mua nhất

Mua ngay máy xiết bu lông khí nén giá tốt tại Thiết bị TPP

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Tiến Thành tự tin là địa chỉ chuyên phân phối các dòng máy xiết bu lông bằng hơi giá rẻ chính hãng và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Tất cả thiết bị đều là mặt hàng mới chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ và chính sách bảo hành dài hạn luôn đặt quyền lợi của người dùng lên hàng đầu. Nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm khi còn thời hạn bảo hành. Giao hàng miễn phí nhanh chóng trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

súng xiết bu lông, súng xiết bu lông hơi, súng xiết bu lông khí nén, súng xiết bu lông bằng hơi, súng xiết bu lông dùng hơi
Hình ảnh: Súng xiết bu lông bằng hơi khí nén

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Mua súng hơi mở tắc kê giá rẻ chính hãng ở đâu

Nên mua súng bắn ốc bằng hơi hay súng bắn ốc bằng điện

Báo giá súng bắn xiết ốc vít vặn bu lông

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ