Đáng giá chi tiết súng bắn ốc hàng bãi có tốt không - Có nên mua sử dụng

Trong khi mức thu nhập tại nhà xưởng sửa xe không cao, thì việc đầu tư 1 chiếc súng hơi bắn ốc chính hãng hàng mới là vấn đề tương đối khó khăn. Do đó, việc chọn mua súng bắn ốc hàng bãi chính là giải pháp đáp ưng nhu cầu sử dụng tốt nhất dành cho nhiều người dùng. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu chất lượng của những sản phẩm này có đảm bảo? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp trong bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

>>>> Súng hơi bắn ốc cũ(đã qua sử dụng)

Đánh giá chi tiết súng bắn ốc hàng bãi có tốt không

Ưu điểm súng bắn ốc hơi hàng bãi

Không phải tự nhiên mà khách hàng hiện nay lại ưa chuộng các dùng súng xiết bu lông hàng bãi này. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

Đến từ thương hiệu nổi tiếng: Hầu hết các mặt hàng súng hơi xiết bu lông hàng bãi đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ,… Những sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, tạo thuận lợi cho người sử dụng và đặc biệt độ bền bỉ thì không cần bàn cãi.

súng bắn ốc hãng bãi, súng hơi bắn ốc hãng bãi, súng hơi bắn ốc cũ, súng bắn ốc hàng hơi cũ
Hình ảnh: Súng hơi bắn ốc hãng bãi

Chi phí đầu tư thấp: Vì là hàng đã qua sử dụng một thời gian nên giá bán của máy bắn vít pin Nhật bãi đều thấp hơn nhiều so với khi mua mới.

Đa dạng mẫu mã lựa chọn: Điểm chính để thu hút người dùng ở thị trường đồ cũ đó là chủng loại rất phong phú nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một chiếc súng mở ốc bằng hơi hãng bãi ưng ý.

Nhược điểm súng hơi bắn ốc hàng bãi

Chất lượng súng hơi bắn bu lông bãi không còn được đảm bảo, có thể là gặp phải lỗi, trục trặc kỹ thuật hay gặp vấn đề hư hỏng mà mắt thường khó nhận biết được.

Các chi tiết trên súng bắn hơi hãng bãi thường bị lỗi ở đầu cos như bị nứt, vỡ. Nút điều khiển bị kẹt, chỉ sai, lệch pha,... dẫn đến tình trạng khó kiểm soát được tốc độ và áp lực cho máy gây khó chịu cho người dùng.

Nhiều cửa hàng đã sử dụng chiêu trò để gia công, tân trang lại cho vẻ bề ngoài của những chiếc súng bắn ốc được như mới và bán với giá cao hơn giá trị thật sự của máy bởi thực chất bên trong các tính năng đã không còn phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Súng mở ốc hàng bãi, súng hơi mở ốc cũ, súng mở ốc hơi hãng bãi
Hình ảnh: Máy bắn ốc bằng hoi hàng bãi

Có thể thấy đa phần hàng cũ bao giờ cũng yếu hơn nhiều so với hàng mới. Cụ thể thì lực siết, mở, vặn kém hơn khiến bạn gặp phải tình huống, vặn không ra, siết không chắc chắn, khớp không đều.

Vấn đề hao hụt khí diễn ra thường xuyên không chỉ gây lãng phí mà còn làm giảm tốc độ không tải của súng khiến hiệu suất làm việc bị giảm đáng kể.

Khi sử dụng với áp lực lớn thì có thể làm vỡ đầu vặn, vỡ bu lông làm ảnh hưởng đến người dùng và cả những người xung quanh. Hơn nữa, với các loại súng bắn ốc bãi còn tiềm ẩn các sự cố gây nguy hiểm đến tính mạng con người.

Người dùng phải tốn thêm 1 khoản phí không nhỏ để sửa chữa vì thiết bị rất dễ gặp phải các sự cố hỏng hóc. Chưa kể, hàng cũ đều đã hết hạn bảo hành khiến cho chi phí sửa chữa cao hơn rất nhiều lần.

Xem thêm => Máy siết bu lông nội địa Nhật có tốt không?

Có nên mua súng hơi bắn ốc hàng bãi không?

Thông qua những đánh giá trên thì chắc hẳn các bạn cũng có thể nhận thấy rằng súng hơi mở ốc hàng bãi vẫn còn tồn tại rất nhiều hạn chế, mà bạn cần phải cân nhắc trước khi mua. Nếu ở trong tình thế bất khả kháng, bạn không có đủ kinh tế để mua cho mình một chiếc máy mới. Thì có thể lựa chọn hãng bãi để tiết kiệm chi phí.

súng hơi bắn ốc, súng xiết bu lông hơi, súng hơi bắn bu lông
Hình ảnh: Máy xiết bu lông hơi chính hãng

Tuy nhiên, đối với những nhà xưởng sửa chữa hay tại các công trình lớn thì chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào sản phẩm mới thay vì mua đồ cũ. Để đảm bảo hiệu suất công việc ổn định, chất lượng cao và an toàn cho người dùng. Mặc dù giá cả đắt hơn nhưng nếu xét về lâu về dài thì chọn mua máy mới là vô cùng hợp lý.

Nếu bạn có nhu cầu mua súng hơi bắn ốc khí nén giá rẻ, chất lượng và có mức giá phải chăng thì hãy tham khảo ngay các dòng súng hơi tại Công ty Tiến Thành nhé.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Comments

Biểu mẫu liên hệ